spot_img

Ất Hợi 1995, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 5/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Một Ất Hợi chân thành, giàu tình cảm, sẽ chờ đón điều gì trong tháng 5/2023?

Tổng quan về Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi 1995 có tính cách thân thiện, hòa đồng, dễ gần và thích kết bạn. Họ có khả năng giao tiếp tốt và thường được yêu thích bởi tính cách dễ mến của mình. Ngoài ra, người tuổi này có trực giác tốt và khả năng nắm bắt tình huống nhanh nhạy. Việc quan sát giúp các Ất Hợi đưa ra quyết định đúng đắn, suy nghĩ thấu đáo. Trong công việc, nhóm người này có trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo. Họ thích thử thách bản thân và không ngại khám phá những điều mới lạ. Một ưu điểm khác của Ất Hợi chính là sự độc lập trong suy nghĩ và hành động, không thích dựa dẫm vào người khác. Ngoài ra, người tuổi này còn được nể phục bởi sự kiên trì, bền bỉ trước những sóng gió. Họ không dễ bị khuất phục và luôn quyết tâm tới cùng để đạt mục tiêu. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

At Hoi 1995 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Ngoài ra, người tuổi này có trực giác tốt và khả năng nắm bắt tình huống nhanh nhạy.

Xem sản phẩm trên hình

Xem trang sức đá màu:

Điều gì đang chờ đợi Ất Hợi trong tháng 5/2023

Ất Hợi nam

Công việc và sự nghiệp: Đây là khoảng thời gian mà công việc của chàng Ất Hợi có nhiều thay đổi nhằm tạo bước đệm lớn trong tương lai. Việc giữ ý chí bền bỉ sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành quả hơn nữa.

Tài chính: Chuyện tiền bạc vẫn nằm trong mức kiểm soát, chưa có nhiều biến động. Tuy nhiên, chàng cũng nên học cách chi tiêu hợp lý, không nên quá phung phí.

Tình duyên: Một số tin vui sẽ đến với chàng Ất Hợi trong tháng này. Đó có thể là chuyến du lịch đáng nhớ của cả hai hay một bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

Sức khoẻ: Sức khoẻ của người tuổi này vẫn còn sung mãn, tràn đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nữa, chàng nên dành cho thời gian việc tập luyện cũng như quan tâm đến chế độ ăn uống.

Ất Hợi nữ

Công việc và sự nghiệp: Tin vui sẽ đến với công việc của nàng Ất Hợi. Đây là thời điểm để bạn gặt hái những thành công, chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình.

At Hoi 1995 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Sự ổn định trong công việc đã phần nào giúp cho vấn đề tài chính của nữ Ất Hợi thêm vững vàng. Nếu có đầu tư thì những khoản tiền này đã bắt đầu sinh lời.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Sự ổn định trong công việc đã phần nào giúp cho vấn đề tài chính của nữ Ất Hợi thêm vững vàng. Nếu có đầu tư thì những khoản tiền này đã bắt đầu sinh lời.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có nhiều diễn biến mới. Đây là lúc để cả hai tiến thêm một bước nữa trong hành trình yêu của mình.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ không có gì đáng lo ngại nhưng người tuổi này cũng không nên chủ quan. Nàng nên lên kế hoạch tập luyện, ăn uống hợp lý.

Đá quý nào sẽ phù hợp với Ất Hợi?

At Hoi 1995 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Người tuổi Ất Hợi hợp đeo trang sức mang sắc đỏ như Ruby.

Xem sản phẩm trên hình

Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên những Ất Hợi 1995 hoàn toàn có thể đeo đá trang sức đá đẹp đại diện thay mặt cho mệnh Mộc, Hỏa như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy sắt, kẽm, kim loại, tức Hỏa chế khắc được Kim nên những chú heo sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,…

At Hoi 1995 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Ruby hay còn được biết đến viên đá Phượng Hoàng, mang ý nghĩa về may mắn, thịnh vượng và tình duyên.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hỏa kỵ Thủy nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,…

At Hoi 1995 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Người tuổi Ất Hợi có thể chọn đá Peridot làm tín vật phong thuỷ. Đây là viên đá giúp tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng.

Xem sản phẩm trên hình

Để chọn lựa viên đá quý phù hợp với mình, các Ất Hợi có thể tham khảo tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ luôn có vô vàn ưu đãi cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức