spot_img

Tips phối trang sức với quần áo mùa đông hợp trend 2023

Đối với vùng nhiệt đới, mùa Đông thường chỉ kéo dài vỏn vẹn trong thời gian ngắn nhưng điều này cũng không ngăn được các cô nàng sành điệu lên đồ thật chuẩn. Hãy cùng PNJ mix-match quần áo thật hợp cho mùa Đông 2023 nhé!

Tone sur tone trang phục và trang sức

Với thời trang, việc phối đồ tone sur tone (hay còn gọi là tông suyệt tông) là bí quyết phối đồ đơn giản, dễ kết hợp nhưng vẫn mang lại hiệu ứng đồng điệu tuyệt vời. Những món đồ mang sắc màu đậm chất Noel như xanh lá, nâu hay đỏ luôn được trưng dụng khi mùa Đông đến. Nàng có thể mix cùng những điểm nhấn trang sức có sắc màu tương ứng để có những shoot hình thật đáng nhớ nhé. Tự tin hơn với 5 tuyệt chiêu nâng cấp phong cách thời trang bản thân.

Xem trang sức đá màu:

Tip phoi trang suc voi quan ao mua dong hop trend 2023
Nàng có thể mix cùng những điểm nhấn trang sức có sắc màu tương ứng để có những shoot hình thật đáng nhớ nhé.

Xem sản phẩm trên hình:

Bí ẩn với áo khoác màu đen và trang sức đá tối màu

Những chiếc áo khoác màu đen hay tối màu là những siêu phẩm không thể thiếu khi mùa Đông đến. Chúng phù hợp với mọi dáng người, dễ kết hợp cùng các item khác và đặc biệt vô cùng phong cách, không bao giờ bị lỗi mốt. Để tăng thêm phần bí ẩn thì đừng quên kết hợp cùng những món trang sức tối màu nhé.

Tip phoi trang suc voi quan ao mua dong hop trend 2023 1
Những chiếc áo khoác màu đen hay tối màu là những siêu phẩm không thể thiếu khi mùa Đông đến.

Xem sản phẩm trên hình:

Quiet Luxury cùng kim cương

Quiet Luxury, phong cách thời trang sang trọng, kín đáo đang được giới thời trang vô cùng yêu mến. Thay vì chọn những món đồ có in logo nổi bật hay item có màu sắc rực rỡ, người chọn Quiet Luxury ưu tiên các thiết kế sở hữu phom dáng hay đường may vô cùng tỉ mỉ và công phu. Tủ đồ cũng vô cùng đơn giản, bao gồm những áo sơ mi, quần tây, áo khoác,… Chất liệu cũng là chìa khóa quan trọng trong việc chinh phục phong cách Quiet Luxury và đừng quên những món trang sức đẳng cấp như kim cương cũng là điểm nhấn quan trọng.

Tip phoi trang suc voi quan ao mua dong hop trend 2023 2
Thay vì chọn những món đồ có in logo nổi bật hay item có màu sắc rực rỡ, người chọn Quiet Luxury ưu tiên các thiết kế sở hữu phom dáng hay đường may vô cùng tỉ mỉ và công phu.

Xem sản phẩm trên hình:

Outfit tinh tế cùng những món trang sức ngọc trai

Nếu nàng yêu mến những bộ cánh sang trọng, tinh tế và không phô trương thì hãy bắt nhịp ngay cùng những món trang sức ngọc trai. Nét đẹp cổ điển của viên ngọc quý này có lợi thế là sự đa năng trong việc kết hợp trang phục. Đối với những buổi tiệc tối trang trọng, một đôi bông tai ngọc trai diện cùng chiếc đầm đen quyến rũ sẽ bảo đảm một outfit “hết nước chấm”. Hay với phong cách “Parisian Chic”, những viên ngọc trai vẫn có thể “cân tất”.

Tip phoi trang suc voi quan ao mua dong hop trend 2023
Nét đẹp cổ điển của viên ngọc quý này có lợi thế là sự đa năng trong việc kết hợp trang phục.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm thật nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng từ PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức