spot_img

Gợi ý các món trang sức sang trọng cho “chị đẹp” lên ảnh mùa Noel 2023

Thời tiết mát mẻ, có chút se lạnh là tín hiệu rõ ràng nhất của một mùa Noel cận kề. Các chị đẹp đừng chần chừ nữa, chuẩn bị lên đồ dạo phố mùa Đông thôi. Hãy cùng PNJ làm điệu với những món trang sức nhé!

Không khí lễ hội cuối năm đã rộn ràng khắp phố phường. Đây được xem là khoảng thời gian để hoàn tất những kế hoạch còn dang dở trong suốt năm qua cũng như chuẩn bị cho dịp xả hơi. Đặc biệt, mùa cuối năm càng thêm sôi nổi, vui tươi vì Giáng Sinh bởi các con phố được ngập trong những ánh đèn màu sắc, nhiều nơi trang trí tưng bừng với những gam màu ấm áp như nâu, đỏ hay xanh lá. Ngắm nhìn những siêu phẩm kim cương đắt giá từ PNJ.

Xem trang sức đá màu:

Đã là người yêu không khí rộn ràng thì thật có lỗi khi không xuống phố, hoà mình vào dòng người và lên ảnh thật xinh, đánh dấu một mùa nữa sắp qua. PNJ còn có thể giúp bạn lộng lẫy hơn với những món trang sức sang trọng thuộc BST Audax Rosa.

Đoá hoa lấp lánh sự kiên cường

BST Audax Rosa đầy thú vị, kể câu chuyện về người phụ nữ kiên cường, luôn vươn lên và tỏa sáng. Nàng tựa đóa hoa rạng rỡ giữa cuộc đời, mang đến nguồn năng lượng tích cực dồi dào và lan tỏa những điều diệu kỳ của cuộc sống.

Với gợi ý đầu tiên, nàng sẽ được tận hưởng 4 món trang sức gồm nhẫn, vòng tay, dây cổ và bông tai. Điểm chung chính là hai màu vàng trắng xen kẽ nhau, nổi bật là viên đá ECZ lung linh. Sắc vàng ấm áp kết hợp cùng sắc trắng trang nhã tạo nên sự hoà hợp hoàn hảo.

Goi y cac mon trang suc sang trong cho chi dep len anh mua Noel 2023
Sắc vàng ấm áp kết hợp cùng sắc trắng trang nhã tạo nên sự hoà hợp hoàn hảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông hoa ánh lên vẻ hạnh phúc

Thiết kế lạ mắt, tựa như những bông hoa nở rộ, các điểm nhấn hứa hẹn là món trang sức đắt giá cho outfit của nàng những dịp Noel. Chỉ với tông màu trắng của chất liệu vàng 10K kết hợp đá ECZ trong trẻo, món trang sức như ánh lên sắc màu hạnh phúc. Đặc biệt, gợi ý này cũng rất dễ dàng kết hợp cùng những trang phục khác, sẵn sàng giúp nàng tỏa sáng trong mọi dịp.

Goi y cac mon trang suc sang trong cho chi dep len anh mua Noel 2023 1
Đặc biệt, gợi ý này cũng rất dễ dàng kết hợp cùng những trang phục khác, sẵn sàng giúp nàng tỏa sáng trong mọi dịp.

Xem sản phẩm trên hình:

Đóa hoa ngọt ngào ngát hương

Nếu nàng đang muốn tận hưởng màu sắc ngọt ngào, đáng yêu thì đây sẽ là sự gợi ý vừa vặn. Sắc vàng hồng thời thượng luôn được nhắc đến là đại diện cho sự nữ tính và uyển chuyển. Ngoài ra, thiết kế bông hoa khoe sắc đem đến nguồn năng lượng bất tận của niềm vui và sự hân hoan. Hình ảnh đóa hoa còn gửi gắm thông điệp đến mỗi người phụ nữ, là lời nhắc nhở cho sự kiên cường nhưng không mất đi nét nữ tính.

Goi y cac mon trang suc sang trong cho chi dep len anh mua Noel 2023 2
Hình ảnh đóa hoa còn gửi gắm thông điệp đến mỗi người phụ nữ, là lời nhắc nhở cho sự kiên cường nhưng không mất đi nét nữ tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Đoá hoa của niềm tin và hy vọng

Cuối cùng là sự lựa chọn với điểm nhấn mang sắc xanh của niềm tin và hy vọng – Topaz. Từ lâu, Topaz được biết đến là viên ngọc quý, mang ý nghĩa linh thiêng về sự dũng cảm, dám dấn thân và đương đầu. Sự kết hợp của đá Topaz và món trang sức kiêu kỳ sẽ tạo điểm nhấn cho nàng, không chỉ là tô điểm cho vẻ đẹp mà còn đánh dấu cho một chặng đường đáng nhớ vừa qua.

Goi y cac mon trang suc sang trong cho chi dep len anh mua Noel 2023 3
Sự kết hợp của đá Topaz và món trang sức kiêu kỳ sẽ tạo điểm nhấn cho nàng, không chỉ là tô điểm cho vẻ đẹp mà còn đánh dấu cho một chặng đường đáng nhớ vừa qua.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy theo dõi PNJ để có cập nhật những thông tin mới nhất về trang sức. Đừng quên ghé qua www.pnj.com.vn để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức