spot_img

The Language of Flowers: Câu chuyện của những loài hoa mang vẻ đẹp của phụ nữ

BST The Language of Flowers sẽ là làn gió ngọt ngào cho phái đẹp trong dịp đầu năm nay.

Dành riêng cho phái đẹp nhân dịp đầu năm, PNJSilver gửi gắm BST The Language of Flowers – Để Hoa Cất Lời Yêu Thương. Mỗi loài hoa tượng trưng cho một người phụ nữ, có câu chuyện và tính cách riêng. Nhưng hơn tất cả, họ đều ngọt ngào và đáng yêu.

trang suc bac Language of Flowers

1. Peony – Sắc đẹp và sự tôn kính

Peony hay còn gọi là Mẫu Đơn mang hình dáng bồng bềnh như mây với nhiều cánh hoa kết lại, tầng tầng lớp lớp. Trong văn hoá phương Đông, loài hoa này là biểu tượng ấm áp của gia đình, tình mẫu tử và hạnh phúc viên mãn.

Xuất hiện trong BST The Language of Flowers, dòng trang sức bạc Peony như làn gió dịu dàng gửi đến phái đẹp. Mỗi thiết kế được tạo ra để tôn vinh những điều duyên dáng và nét quý phái.

2. Magnolia – Mộc mạc và niềm kiêu hãnh

Ở các nước châu Âu, Mộc Lan (Magnolia) mang hình ảnh cao quý của tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Trong văn hoá của Trung Quốc, loài hoa thuần khiết gợi nhớ đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ. Hay ở Nam Mỹ, đoá hoa trắng ngần này tượng trưng cho sự tinh khiết nên thường được sử dụng trong các nghi lễ đám cưới.

trang suc bac Language of Flowers 1
Magnolia – Hoa Mộc Lan trắng ngần là biểu tượng cho sự thuần khiết của người phụ nữ. Xem sản phẩm: dây chuyền tại đây, nhẫn tại đây, bông tai tại đây.

Cho đến nay, khi nhắc đến hoa Mộc Lan, đó sẽ là hình ảnh của vẻ đẹp mộc mạc và kiêu hãnh, luôn vươn lên trước mọi thử thách. Với nguồn cảm hứng bất diệt này, PNJSilver đã gửi gắm những tâm tư cho BST trang sức bạc Language of Flowers thông qua đoá hoa Mộc Lan thanh khiết không gì sánh bằng. Với dòng sản phẩm Magnolia, người yêu trang sức sẽ thoả thích đắm chìm trong những chiếc bông tai, nhẫn, vòng tay và những chiếc charm xinh xắn.

3. Daisy – An nhiên và sự hứng khởi

Không rực rỡ hay cầu kỳ, nhưng Cúc Hoạ Mi Daisy vẫn luôn khiến lòng nàng hứng khởi. Hình ảnh những đoá hoa nhẹ nhàng rung rinh trong gió đã trở thành biểu tượng cho sự an nhiên và bình yên đến lạ.

trang suc bac Language of Flowers 2
Dòng sản phẩm Daisy gợi lên vẻ đẹp an nhiên và hứng khởi. Xem sản phẩm: nhẫn tại đây, dây chuyền tại đây, bông tai tại đây.

Những đoá Cúc Hoạ Mi trắng điểm vàng cũng góp mặt trong BST Languge of Flowers của PNJSilver. Khác với hai loài hoa trên, dòng trang sức bạc này mang vẻ đẹp trong trẻo của một thiếu nữ luôn tươi vui với tâm hồn thuần khiết. Nàng tinh nghịch, đáng yêu và sở hữu sự thú vị ẩn sâu. Đặc biệt, dòng sản phẩm này rất đa dạng, bao gồm: bông tai, mề đay, charm, vòng tay…

Để xem trọn bộ sưu tập The Language of Flowers, mời bạn truy cập tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức