spot_img

Kinh nghiệm chọn trang sức phù hợp công sở

Thời trang chốn công sở luôn là một trong những điều khiến chị em bận tâm và luôn đi tìm lời giải đáp. Để sở hữu vẻ ngoài trang nhã, lịch sự nhưng vẫn luôn nổi bật và thu hút, các nàng cần phải biết những tips lựa chọn trang sức dưới đây.

Kinh nghiem chon trang suc noi cong so 1

1. Dây chuyền sẽ phù hợp với những bộ trang phục nào?

Để trở nên nổi bật ở chốn văn phòng, một bộ trang phục đẹp thôi là chưa đủ. Phái đẹp cần phải điểm tô cho set đồ của mình những món trang sức, không chỉ tôn lên sự tinh tế của gu thời trang mà còn giúp chủ nhân trở nên trang nhã, nổi bật. Với kiểu thời trang mang hơi hướng tây âu chốn văn phòng, lựa chọn trang sức dây chuyền có thiết kế không cầu kì nhưng vẫn có nét đẹp riêng biệt luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiểu được yêu cầu đó, sản phẩm Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski trang nhã, yêu kiều sẽ là vật phẩm không thể bỏ lỡ. Với công nghệ chế tác trang sức chuyên nghiệp cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, PNJ tin rằng đây chính là mặt dây chuyền mà các chị em công sở hằng tìm kiếm.

Kinh nghiem chon trang suc noi cong so 2
Đá ECZ Sawarovski được nhập khẩu từ chính Swarovski sở hữu độ trong suốt, cắt mài hoàn hảo và tán sắc rực rỡ như kim cương (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Nổi bật cùng những bộ trang sức quý phái

Với những cô nàng yêu thích sự nổi bật của những bộ trang sức phong cách, lựa chọn Vàng 14K sẽ cực kỳ phù hợp. Bộ trang sức Vàng 14K đính đá Peridot PNJ Sắc Xuân bao gồm nhẫn, mặt dây chuyền và bông tai này sẽ là người bạn đồng hành không thể nào tuyệt vời hơn ở chốn công sở. Sở hữu thiết kế dựa trên vẻ đẹp của ‘chồi xuân’, kết hợp cùng đá Peridot sang trọng trên nền vàng 14K, đây sẽ là bộ trang sức giữ mãi nét xuân rạng ngời cho riêng bạn.

Kinh nghiem chon trang suc noi cong so 3
‘Peridot’ còn được gọi với cái tên mỹ miều khác chính là ‘giọt nước mắt nữ thần’ bởi truyền thuyết về nữ thần Pele ở Hawaii (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Những cô nàng văn phòng ưa thích vẻ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ có sự lựa chọn riêng với Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ. Thuộc bộ sưu tập Hoàng gia – Royal, đúng với tên gọi của nó, mặt dây chuyền, nhẫn cùng bông tai đều toát lên vẻ quý phái khác biệt. Với những bộ trang phục hơi hướng Tây Âu ở công sở, những vật phẩm này sẽ giúp quý cô trở nên nổi bật và ưu nhã. Nếu lựa chọn kiểu thời trang nữ tính, Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ sẽ là một điểm sáng trong phong cách thời trang của người đeo.

Kinh nghiem chon trang suc noi cong so 4
Với thiết kế những vòng tròn sắp xếp cùng nhau kết hợp cùng các điểm nhấn đính Kim cương sang trọng, Bộ trang sức phong cách này được chế tác để tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo, thuần khiết của người phụ nữ (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Không thể bỏ quên lắc tay trong những set đồ chốn công sở

Nhiều cô nàng thường chỉ chú trọng đến tổng thể mà thường bỏ quên đi việc phải làm đẹp cho đôi tay của mình. Hiểu được vấn đề đó, PNJ giới thiệu sản phẩm Lắc tay bạc Ý đính đá PNJSilver. Với thiết kế kết hạt đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đây là thiết kế sẽ khiến phong cách thời trang văn phòng của người đeo không còn nhàm chán và luôn trở thành tâm điểm của ánh nhìn.

Kinh nghiem chon trang suc noi cong so 5
Trang sức lắc tay luôn là những món đồ tuy nhỏ nhắn nhưng lại trở thành trợ thủ đắc lực cho việc định hình và nổi bật phong cách thời trang (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Hi vọng với những gợi ý trên, các nàng sẽ lựa chọn được những món trang sức phù hợp với chốn công sở.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức