spot_img

3 bí quyết chọn quà 8/3 ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương

Quốc tế phụ nữ đang gần kề, bạn đã có kế hoạch quà tặng 8/3 để gây bất ngờ cho “nửa kia của thế giới” chưa? Check-list ngay 3 gợi ý bên dưới nhé.

1. Ý nghĩa quà 8/3

Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Đây là dịp để các “cánh mày râu” dành tặng những lời chúc và quà 8/3 ý nghĩa cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

Tặng những món quà đầy chân thành dành cho bà, mẹ, chị em gái và “nửa kia” thể hiện tấm lòng cũng như sự trân trọng của bạn đối với những người phụ nữ quan trọng trong đời. Bên cạnh quà tặng, một lời chúc “có cánh” kèm theo sẽ giúp bạn “ghi điểm” cũng như nâng tầm ý nghĩa của quà 8/3.

Ngày 8/3 sắp đến rồi, các chàng đã có kế hoạch quà tặng 8/3 chưa? Hãy cùng PNJ tham khảo một vài gợi ý nhé.

Ưu đãi hot dịp 8/3 Tại PNJ:

2. “Điểm danh” 3 món quà 8/3 ý nghĩa

Để người phụ nữ bạn trân trọng vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được quà tặng, bạn nên chịu khó “thăm dò” sở thích của họ trước khi chọn quà. Một món quà tuyệt vời không nhất thiết tốn quá nhiều kinh phí, quan trọng là “bắt” trúng tâm lý của người nhận.

3 bi quyet tang qua 8.3

Trước tiên, hoa và thiệp – món quà 8/3 “quốc dân” chưa bao giờ lỗi thời vì luôn được hội phụ nữ thích mê. Một bó hoa tươi tắn là biểu tượng cho phái đẹp bởi sự nhẹ nhàng, thuần khiết và hương thơm quyến rũ. Và sẽ càng đặc biệt hơn nếu như món quà được đính kèm một tấm thiệp thật tươm tất cùng lời chúc chân thành từ người tặng. Món quà xinh đẹp và lãng mạn này sẽ chiếm trọn cảm tình của mẹ, vợ cũng như “người ấy” đấy.

Thứ hai, trang sức – phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Đó có thể là nhẫn, dây chuyền, vòng tay, bông tai,…Tùy vào đối tượng nhận quà và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu nữ trang phù hợp như kim cương, vàng, vàng trắng, vàng Ý,…

Đối với người nhận là bà hoặc mẹ, bạn có thể cân nhắc đến việc tặng trang sức kim cương. Món nữ trang đính loại đá quý bậc nhất này sẽ rất “được lòng” những người phụ nữ “quyền lực” trong gia đình đấy nhé.

3 bi quyet tang qua 8.3 1
Mặt dây chuyền kim cương vàng trắng đầy sang trọng tạo nên vẻ đẹp quý phái cho nữ chủ nhân. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Ngoài kim cương, nữ trang vàng với thiết kế độc đáo, đẳng cấp nhưng trẻ trung là món quà hoàn hảo dành cho vợ dịp 8/3 năm nay.

3 bi quyet tang qua 8.3 2
Nhẫn vàng đính đá CZ tôn vinh nét duyên dáng của người phụ nữ bạn yêu trong ngày đặc biệt. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Thiết kế nhẫn vàng sáng bóng kết hợp cùng những chi tiết đính đá lấp lánh giúp tô điểm thêm nét quyến rũ trên ngón tay của người đeo. Bên cạnh đó, nữ trang vàng còn chứa đựng ý nghĩa mang đến may mắn và nhiều điều tốt lành, hẳn nàng sẽ hạnh phúc lắm khi nhận món quà 8/3 đặc biệt này.

Đối với những cặp đôi trẻ trung hơn, chàng có thể tặng nàng những món trang sức vàng trắng hiện đại và thời thượng.

3 bi quyet tang qua 8.3 3
Bông tai vàng trắng có kiểu dáng hình bông hoa nở rộ giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng trên gương mặt của nàng. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Ngoài hoa, thiệp và trang sức, “cánh mày râu” có thể tạo bất ngờ cho người phụ nữ mình trân trọng bằng một bữa tiệc ấm cúng. Hãy tự tay nấu những món ăn mẹ hoặc vợ, bạn gái của bạn thích hay bí mật đặt một buổi tiệc thịnh soạn vào ngày 8/3 nhé.

3. Chọn mua quà 8/3 uy tín ở đâu?

Bạn có thể lắng nghe ý kiến từ người quen hoặc tham khảo qua website để lựa chọn quà 8/3 phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua quà tại những cửa hàng uy tín để quà tặng không những thể hiện đúng ý nghĩa của chúng vào dịp 8/3 mà còn sở hữu chất lượng tối ưu.

Nếu bạn có ý định tặng trang sức cho người phụ nữ mình yêu thương thì đừng ngần ngại đặt niềm tin ở PNJ nhé. PNJ tự hào cung cấp các sản phẩm kim hoàn chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng cùng phái mạnh tạo nên những niềm vui bất ngờ cho chị em phụ nữ vào dịp 8/3 năm nay.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức