spot_img

Bí quyết diện đồ đẹp cho những cô nàng da ngăm

Những nàng da ngăm nên phối đồ như thế nào cho đẹp? Đây chắc chắn là một trong những điều khiến các nàng đau đầu khi “lên đồ”. Tham khảo bí quyết tại đây!

Diện trang phục với tone màu ấm

Trang phục với những gam màu ấm nóng như màu vàng, đỏ pha chút nâu sẽ là lựa chọn không thể thiếu dành cho những cô nàng da bánh mật. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy liền màu vàng pha nâu hay diện một set đồ với áo hai dây và chân váy màu đỏ nâu. Đây sẽ là cách phối quần áo cho người da ngăm mà bạn nên tham khảo, bởi những màu sắc này sẽ giúp cho làn da của bạn thêm tươi sáng, khỏe khoắn và cá tính hơn.

Lựa chọn gam màu tối táo bạo

Liệu những trang phục với tone màu tối như màu đen, nâu socola có thực sự thích hợp với các cô nàng có làn da bánh mật hay không? Đương nhiên câu trả lời sẽ là có, bởi màu sắc này hoàn toàn hài hòa và tôn thêm vẻ đẹp cá tính hơn cho làn da của bạn đấy!

Lưu ý rằng với màu sắc này bạn chỉ nên chọn những trang phục ôm sát cơ thể, nên tránh chọn trang phục dáng rộng thùng thình. Bởi nó sẽ làm cho làn da của bạn càng tối và khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn.

Pastel là gam màu lý tưởng dành cho người da ngăm:

Đừng nghĩ màu pastel chỉ dành cho người có làn da trắng, vì sự thật pastel là một tone màu nịnh da vô cùng.

Hãy chọn cho mình những gam màu hồng phấn để đạt được hiệu quả tối đa nhé! Một lưu ý nhỏ mà nàng nên nhớ là chỉ nên lựa chọn một món đồ pastel cho bộ trang phục của mình, đừng nên theo mốt “cả cây” bởi nếu làm quá sẽ khiến bạn gặp phải những ánh nhìn “kỳ quặc” từ những người xung quanh.

Kết hợp cùng phụ kiện, trang sức

Phụ kiện là điểm nhấn không thể thiếu khi phối đồ. Vậy đối với các cô nàng da ngăm nên chọn phụ kiện như thế nào?

Bi quyet dien do dep cho nhung co nang da ngam
Nàng da ngăm có thể tận dụng những món trang sức làm điểm nhấn cho vẻ đẹp khoẻ khoắn, trẻ trung của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng da ngăm. Những gam màu nóng này sẽ cộng hưởng với tone da và mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào và dễ chịu, đặc biệt là gam màu vàng.

Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022.

Bi quyet dien do dep cho nhung co nang da ngam 1
Sự kết hợp giữa chất liệu vàng Ý 18K cùng đá CZ đã mang đến chiếc mặt dây hoàn hảo đến từng chi tiết.

Xem sản phẩm trên hình:

Sự kết hợp giữa chất liệu vàng Ý 18K cùng đá CZ đã mang đến chiếc mặt dây hoàn hảo đến từng chi tiết. Nàng sẽ bất ngờ khi phối với các bộ trang phục có tone ấm hoặc nâu/đen mà PNJ đã gợi ý. Với các điểm nhấn trên sản phẩm, PNJ tin rằng nàng sẽ trở nên thật sự tỏa sáng và nổi bật khi đeo món trang sức này.

Xem trang sức đá CZ:

Bi quyet dien do dep cho nhung co nang da ngam 2
Với các điểm nhấn trên sản phẩm, PNJ tin rằng nàng sẽ trở nên thật sự tỏa sáng và nổi bật khi đeo món trang sức này.

Xem sản phẩm trên hình:

Như những đóa hoa mẫu đơn, mẫu bông tai này sở hữu tạo hình 3D cho cánh hoa đem lại cảm giác mềm mại cho sản phẩm và kết hợp những viên đá ECZ tạo điểm nhấn cho nhuỵ hoa. Đây chắc chắn sẽ là thiết kế chiều lòng mọi cô nàng da ngăm bởi nó rất dễ dàng phối chọn cùng những mẫu trang sức khác, từ đó nàng có thể khẳng định phong cách của chính mình.

Bi quyet dien do dep cho nhung co nang da ngam 3
Như những đóa hoa mẫu đơn, mẫu bông tai này sở hữu tạo hình 3D cho cánh hoa đem lại cảm giác mềm mại cho sản phẩm và kết hợp những viên đá ECZ tạo điểm nhấn cho nhuỵ hoa.

Xem sản phẩm trên hình:

Nàng đừng bỏ quên đôi bàn tay khi chọn phụ kiện nhé!  Chiếc nhẫn vàng 10K lấp lánh sẽ khiến bộ trang phục của nàng trở nên đặc biệt, nổi bật hơn bao giờ hết. Mô phỏng nét kiêu sa của nàng với dáng hoa nhẹ nhàng, chiếc nhẫn vàng của PNJ mang một vẻ đẹp đầy tinh tế, tôn lên nhan sắc của phái đẹp.

Bi quyet dien do dep cho nhung co nang da ngam 4
Mô phỏng nét kiêu sa của nàng với dáng hoa nhẹ nhàng, chiếc nhẫn vàng của PNJ mang một vẻ đẹp đầy tinh tế, tôn lên nhan sắc của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Trên đây là những gợi ý phối đồ của PNJ cho những cô nàng da ngăm. Giờ thì bạn đã sẵn sàng lên đồ, tự tin xuống phố chưa nào?

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức