spot_img

Bí quyết mix trang sức với màu hot trend 2021

Không chỉ còn là phụ kiện, trang sức giờ đây có thể đóng vai trò như điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể trang phục. Hôm nay hãy cùng PNJ tìm hiểu bí quyết mix trang sức cùng bảng màu ‘hot trend’ đang thống trị 2021 nhé!

trang suc phoi cung mau hot trend

1. Đâu là màu ‘hot trend’ năm 2021

Vì tình hình dịch Covid nên làng thời trang không có dịp tung hoành như thời gian trước đó. Tuy nhiên, các sàn diễn, nhà mốt vẫn tiếp tục tạo nên những cơn sốt, đặc biệt là màu sắc. Cùng điểm qua những bảng màu được yêu thích trong 2021 nhé:

Pastel ngọt ngào

Luôn có mặt trong sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, pastel mang đến sự ngọt ngào, đáng yêu. Điểm nổi bật của gam màu ngọt lịm này chính là không kén da, dễ kết hợp và phối cùng trang sức.

Vàng rực rỡ

Pantone đã công bố màu của năm 2021 gồm: xám tối thượng và vàng rực rỡ. Trong đó, sắc vàng đã có dịp xuất hiện trên nhiều nẻo đường sàn diễn. Tràn đầy sức sống và hy vọng, những bộ cánh lấy sắc màu này làm chủ đạo luôn tạo cảm giác bừng sáng, hạnh phúc.

Hồng nổi bật

Sắc màu kế tiếp được nhắc đến chính là màu hồng nổi bật. Với sắc màu ‘đậm đà’ không sến, tông màu mang đến sự cá tính và đầy phong cách. Một chiếc đầm hồng sẽ khơi gợi vẻ nữ tính, trong khi một bộ vest cùng sắc màu lại khiến mọi người ấn tượng về sự bản lĩnh, uy quyền.

2. Bí quyết mix trang sức luôn chuẩn

Trang sức và trang phục cùng màu

Đây là công thức tối thượng giúp trang phục và trang sức luôn kết hợp ăn ý. Nếu nàng chọn cho mình một chiếc đầm vàng rực rỡ thì những điểm nhấn có cùng tông sẽ là sự lựa chọn an toàn. Hoặc nếu trang phục mang sắc màu pastel thì dòng sản phẩm có sắc bạc lấp lánh sẽ là ‘cạ cứng’ tuyệt vời.

trang suc phoi cung mau hot trend 1 1
Bí quyết đầu tiên chính là chọn trang sức và trang phục có cùng tông màu giúp tạo cảm giác hài hòa và cân bằng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn một trong hai điểm nhấn

Nếu nàng đang có dự định diện một chiếc đầm hồng nổi bật thì chọn bộ trang sức có sắc màu trung tính hoặc nhẹ nhàng là đủ. Như vậy, cả hai sẽ tôn vẻ đẹp của nhau lên, giúp phái đẹp càng ghi điểm trong mắt mọi người.

Trong trường hợp trang phục là tông pastel, bên cạnh trang sức có sắc bạc, các cô gái có thể chọn dòng sản phẩm màu rực rỡ, vừa cân bằng lại tổng thể vừa mang đến điểm nhấn.

trang suc phoi cung mau hot trend 2
Trang phục pastel có thể phối cùng trang sức tông màu vàng rực rỡ để tạo điểm nhấn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Những lỗi sai các nàng hay mắc phải

Việc gặp lỗi sai trong việc phối trang sức khá phổ biến. Tuy nhiên, nàng có thể lưu ý một số điểm sau:

Hạn chế đeo trang sức có màu sắc chất liệu khác nhau

Đây là lỗi gặp thường thấy trong quá trình phối đồ. Vì thế, các cô gái chỉ nên chọn một hoặc hai chất liệu có màu khác nhau để tránh gây rối mặt cho tổng thể.

trang suc phoi cung mau hot trend 3
Nàng nên cân nhắc chọn những món trang sức có chất liệu giống nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn tranh sức quá rườm rà đi cùng trang phục có nhiều chi tiết

Để đảm bảo lỗi sai này không xảy ra, phái đẹp cần lưu ý khi trang sức cầu kỳ thì trang phục cần được tối giản và ngược lại.

trang suc phoi cung mau hot trend 4
Nếu trang sức cầu kỳ, nàng nên cân nhắc những trang phục tối giản để cả hai cùng tôn vinh nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn trang sức không hợp với tuổi

Những thiết kế có chi tiết già dặn sẽ khiến bạn trông dừ hơn so với tuổi. Để giúp trang phục thêm trẻ trung, nàng có thể ưu tiên dòng sản phẩm ngọc trai hoặc món trang sức mô phỏng đoá hoa, côn trùng,…

Luôn theo dõi blog của PNJ để cập nhật thêm thông tin và bí quyết về trang sức nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức