spot_img

5 bí quyết giúp bạn chọn trang sức cưới hoàn hảo

Là vật phẩm đánh dấu ngày trọng đại, trang sức cưới luôn là kỷ vật được các cô dâu cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy cùng PNJ nắm rõ những quy tắc chọn trang sức cưới sau nhé!

bi quyet chon trang suc cuoi

I. Bộ trang sức cưới gồm những gì?

Trong văn hoá Á Đông, trang sức cưới cô dâu là vật phẩm không thể thiếu trong ngày trọng đại. Thông thường, sẽ có hai bộ trang sức: một bộ trang sức của hồi môn do cha mẹ tặng con gái khi về nhà chồng và một bộ được đeo cùng đầm cưới. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, vật phẩm này còn được ví như của cải để dành, món quà quý mà đấng sinh thành trao gửi con cái để bắt đầu cuộc sống mới. Nhiều người còn quan niệm rằng trang sức còn thay lời chúc phúc, mong muốn cặp đôi uyên ương về sau sẽ có hạnh phúc viên mãn, ngọt ngào.

bi quyet chon trang suc cuoi 1
Bộ trang sức thông thường sẽ bao gồm: vòng hoặc kiềng, đôi bông tai, nhẫn, lắc hoặc vòng tay. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đối với trang sức cưới dạng hồi môn, vật phẩm thường được chế tác bằng loại vàng 22K hoặc vàng 24K. Đây là loại vàng gần như nguyên chất có màu sắc óng ánh, rực rỡ. Bộ trang sức sẽ gồm: kiềng cưới (có thể thay thế bằng vòng cổ), đôi bông tai, nhẫn, vòng hoặc lắc tay,… Các điểm nhấn này thường sở hữu những chi tiết chạm khắc tinh xảo. Tương tự như vậy, bộ trang sức cho tiệc cưới cũng gồm nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay,… Kiểu dáng có phần thời trang hơn để dễ dàng phối cùng đầm cưới.

II. Bí quyết chọn trang sức hoàn hảo

Để có bộ trang sức cưới hoàn hảo, vừa tôn lên vẻ đẹp của cô dâu vừa có thể sử dụng về sau, hãy cùng PNJ nắm rõ một vài bí quyết sau nhé:

1. Quan tâm đến màu sắc

Chi tiết màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc chọn trang sức, đặc biệt là những điểm nhấn được diện cùng chiếc đầm cưới. Để đảm bảo sự hài hoà, nàng nên chọn những thiết kế tiệp màu với đầm cưới. Như vậy, trang sức và trang phục sẽ mang đến một tổng thể cân bằng lại cùng nhau tôn vinh sự nữ tính, ngọt ngào của cô dâu.

bi quyet chon trang suc cuoi 2
Màu sắc của trang sức và trang phục cưới nên có sự hài hoà. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Kết hợp cùng đầm cưới

Như đã nói ở trên, trang sức cưới và đầm cưới luôn cần một sự hài hoà, thống nhất. Nguyên tắc đơn giản là: Nếu đầm cưới cầu kỳ thì trang sức nên thanh mảnh, nếu đầm cưới tinh giản thì trang sức có thể cầu kỳ.

bi quyet chon trang suc cuoi 3
Khi nàng đã chọn đầm cưới tinh giản thì những vật phẩm trang sức cầu kỳ sẽ giúp cân bằng lại tổng thể. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, mặt dây chuyền TẠI ĐÂY.

3. Kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ?

Đây cũng là nỗi niềm của các chị em trong quá trình chọn lựa trang sức cô dâu. Nếu quá đơn giản thì lại sợ không nổi bật, còn cầu kỳ lại kéo theo việc khó diện sau này. Để giải quyết vấn đề này, các cô gái nên dựa trên phong cách của mình cũng như chiếc đầm cưới. Từ đó, nàng có thể chọn được bộ trang sức phù hợp nhất.

4. Ưu tiên dòng sản phẩm cổ điển

Được biết đến như điểm nhấn thời trang, trang sức mang thiết kế cổ điển sẽ có lợi thế để phái đẹp có thể tận dụng đeo trong những dịp đặc biệt khác. Hoặc trong trường hợp dư dả, nàng vẫn có thể chọn dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng và độc đáo.

5. Chọn địa điểm uy tín

Vì trang sức cưới là vật phẩm có giá trị như của cải nên việc chọn một địa điểm uy tín để mua sắm là rất cần thiết. Như vậy, bạn mới có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi.

bi quyet chon trang suc cuoi 4
Vì là sản phẩm có giá trị cao nên phái đẹp cần thời gian tìm hiểu địa mua uy tín. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những bí quyết trên sẽ giúp cô dâu tương lai kiếm được bộ trang sức cưới ưng ý cho ngày trọng đại.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức