spot_img

Cách mix trang sức vàng cho thần thái sang chảnh

“Điểm danh” những nguyên tắc cơ bản trong cách phối đồ và phụ kiện trang sức vàng giúp hoàn thiện vẻ ngoài của quý cô sang trọng.

Trang sức được xem là chìa khóa tạo nên phong cách khác biệt cho nàng. Bộ trang phục dù đơn giản thế nào cũng trở nên thời thượng hơn nhờ cách phối khéo léo cùng các món nữ trang. Với sự “lên ngôi” của phụ kiện thời trang, phái đẹp ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu trang sức cũng như kiểu dáng, màu sắc.

Phải nói rằng, theo thời gian trang sức vàng vẫn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của các tín đồ mê làm đẹp. Bởi sắc vàng óng ánh không những mang tới vẻ đẹp rạng rỡ cho nàng trong những buổi dạo phố mà còn tạo nên điểm nhấn sang trọng tại các buổi tiệc đêm.

Bi quyet phoi trang suc vang 1
Ngoài giá trị kinh tế, trang sức vàng gồm nhẫn vàng, bông tai vàng, dây chuyền vàng,… mang tính thẩm mỹ cao là món phụ kiện được lòng phái đẹp. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, chính bởi sự nổi bật của nữ trang làm bằng vàng, nàng cần nắm rõ một vài nguyên tắc cơ bản trong cách phối cùng trang phục để hạn chế tối đa sự “quá đà” trong phong cách. Sau đây là một vài bí quyết giúp nàng kết hợp trang sức vàng và trang phục hợp lý.

1. Mix trang sức vàng và quần áo cùng tông màu

Phong cách “ton-sur-ton” chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới thời trang. Có thể nói, những cô nàng ưa chuộng sự an toàn vẫn luôn yêu thích cách phối trang phục này. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn chỉ diện đúng một màu đâu nhé. Chẳng hạn, bạn có thể diện “nguyên cây” đen nhưng nhấn nhá cùng một bộ trang sức bằng vàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt phối cùng món phụ kiện làm từ chất liệu khác để tôn lên vẻ lộng lẫy của nữ trang vàng.

Bi quyet phoi trang suc vang 2
Bộ trang sức vàng đính đá Moon gồm bông tai và mặt dây chuyền tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho nữ chủ nhân. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Dù nàng có trót “mê đắm” món phụ kiện này thế nào thì cũng nên tuân thủ quy tắc “không nên đeo quá hai món trang sức vàng”. Bởi việc mix&match này không những tạo sự mất hài hòa của tổng thể trang phục mà còn khiến người mang chúng trở nên lỗi thời.

2. Trang sức vàng và quần áo theo mùa

Sự tinh tế của quý cô yêu làm đẹp thể hiện trong việc linh hoạt phối đồ theo mùa. Cũng giống như quần áo, món phụ kiện đi kèm cũng cần được điều chỉnh sao cho phù hợp với loại trang phục ở mỗi thời điểm khác nhau trong năm. Vào mùa nóng, các nàng thường ưu tiên chọn các loại chất liệu mỏng, thoáng mát. Vì vậy, trang sức vàng đi kèm cũng có kiểu dáng mảnh và rực rỡ sắc màu với nhiều họa tiết.

Bi quyet phoi trang suc vang 3
Mặt dây chuyền vàng với đường nét thiết kế hiện đại kết hợp cùng đá ECZ Swarovski tôn vinh nét trẻ trung và sang trọng cho nàng. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên vào mùa lạnh, trang sức vàng thiết kế dày, bản to hay dạng chùm sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục hơn.

3. Trang phục cầu kì thì quần áo đơn giản và ngược lại

Đây là nguyên tắc quan trọng mà quý cô nên “nằm lòng” khi phối trang phục cùng món nữ trang tương đối khó tính như vàng. Để tổng thể trang phục được hài hòa, bạn chỉ nên tập trung và tạo ấn tượng ở một vài điểm. Chẳng hạn, nếu bạn diện một mẫu đầm dài lộng lẫy, tránh mix cùng trang sức nhiều họa tiết hoặc đính đá cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn cho mình món nữ trang kiểu dáng mảnh và trơn.

Bi quyet phoi trang suc vang 4
Tuân thủ đúng nguyên tắc này, trang sức to bản hoặc đính đá màu sẽ phù hợp với trang phục đơn sắc hoặc tối màu. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

PNJ hy vọng với những gợi ý này, các nàng sẽ hoàn toàn tự tin khi diện trang phục cùng món trang sức vàng yêu thích của mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức