spot_img

PNJ được vinh danh tại M4D Award – Giải thưởng Marketing Phát triển bền vững 2021

Ngày 11/3 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Marketing For Development 2021 (M4D 2021) – giải thưởng nhằm tôn vinh, khuyến khích những sáng kiến Marketing hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và tạo ra giá trị nhân văn cho xã hội. Là doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã ghi lại dấu ấn của mình bằng các chiến dịch marketing ấn tượng, sáng tạo và ý nghĩa.

Giải thưởng M4D và triết lý phát triển bền vững của PNJ

Giải thưởng M4D được biết đến là giải thưởng thường niên đầu tiên do Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển Việt Nam tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh các hoạt động và dự án Marketing hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, thúc đẩy bảo vệ môi trường, bình đẳng giới đồng thời tạo ra nhiều giá trị tích cực khác cho xã hội. 

PNJ đã xuất sắc được vinh danh bởi những chiến dịch Marketing hiệu quả, đồng thời tạo ra những giá trị tốt đẹp, thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Các chiến dịch của PNJ còn được báo chí truyền thông chú ý và đưa tin, giúp tăng khả năng tiếp cận đến cộng đồng và lan tỏa thông điệp yêu thương.

PNJ-duoc-vinh-danh-giai-thuong-marketing-phat-trien-ben-vung-2021-1
Ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Marketing Bán Lẻ PNJ đại diện lên nhận giải thưởng Marketing For Development 2021

Đại diện PNJ nhận giải thưởng M4D lần này, ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Marketing Bán Lẻ chia sẻ: “Triết lý kinh doanh của PNJ là luôn đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội bên trong lợi ích của doanh nghiệp. Điều này được thể hiện rõ ràng trong các định hướng kinh doanh và marketing của công ty. Chúng tôi đã, đang và sẽ cùng khách hàng, đối tác đóng góp cho cộng đồng và lan tỏa thông điệp nhân văn đến xã hội.” 

Các chiến dịch Marketing đầy ý nghĩa được vinh danh của PNJ

Trong các hoạt động marketing, chúng ta cần cấy “vi rút lây lan” để thông điệp được tự lan toả thay vì phải trả tiền cho việc truyền thông chúng.

Ông TRẦN NGUYỄN PHI LONG

Giám đốc Marketing Bán Lẻ của PNJ

Được vinh danh tại sự kiện, với các chiến dịch Marketing ý nghĩa không chỉ cho thấy tầm nhìn chuyên môn sắc bén của PNJ mà còn thể hiện mạnh mẽ các giá trị phát triển bền vững – yếu tố cốt lõi nằm trong tiêu chí của giải thưởng M4D. PNJ cũng cho rằng những chương trình hướng đến cộng đồng cần được quảng bá rộng rãi và cách mà thương hiệu thực thi các chiến dịch đã thực sự mang lại hiệu quả.

Vì những mục tiêu đầy nhân văn, PNJ thay đổi cách tiếp cận bằng sự chung tay của các khách hàng để “cấy virus” lan tỏa. Cụ thể, PNJ trích một phần lợi nhuận thu được qua mỗi hóa đơn cùng khách hàng đóng góp cho dự án thiện nguyện năm 2022. Hành trình “gieo duyên lành” của Công ty đã “nở rộ” với số tiền trích được lên đến 2,3 tỷ đồng, được dùng để bà con mua sắm Tết ở Siêu thị mini 0 đồng, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các hộ gia đình, người lao động khó khăn được mua sắm các nhu yếu phẩm để chuẩn bị đón tết và vui xuân. 

PNJ-duoc-vinh-danh-giai-thuong-marketing-phat-trien-ben-vung-2021-2

Sau thành công của chiến dịch Xuân, PNJ tiếp tục kéo dài hành trình ý nghĩa của mình bằng chiến dịch Thần Tài. “Gamification Marketing” là 1 trong những cách tiếp cận để hiện thực hóa truyền thông tự lan tỏa, trao cơ hội nhận lộc đầu năm cho 100% khách hàng. Không chỉ vậy, với mỗi lượt chia sẻ lộc Thần tài, Công ty sẽ trích 5.000 đồng vào hoạt động thiện nguyện trong năm 2022. Sau chương trình đã có hơn 100.000 lượt khách hàng tham gia, chia sẻ và đồng hành cùng chiến dịch.

PNJ-duoc-vinh-danh-giai-thuong-marketing-phat-trien-ben-vung-2021-3

Với cách làm này, PNJ không chỉ đang mang đến thông điệp tích cực, mà chính những người đồng hành, những khách hàng sử dụng sản phẩm thương hiệu cũng đang trở thành người truyền cảm hứng. Các chiến dịch đã mang đến cho PNJ giải thưởng M4D danh giá, thể hiện được sự nhạy bén với xu hướng, thị trường của công ty cũng như khẳng định được PNJ đã và đang cống hiến, góp sức như thế nào cho sự phát triển chung của cộng đồng.

PNJ tiếp tục khẳng định vị thế thông qua “M4D Award”

Nhận giải thưởng M4D Award không chỉ là chứng nhận thành công cho chiến dịch marketing mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển của PNJ đang được giới chuyên môn, cộng đồng đón nhận tích cực ra sao. Đây chính là tiền đề và nền tảng cho những bước tiến xa hơn của doanh nghiệp, đồng thời giúp Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận khẳng định được vị thế hiện tại của mình.
M4D Award 2021 đã khép lại với các chiến dịch rất ý nghĩa từ PNJ. Điều này vừa cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu, vừa thể hiện được thông điệp nhân văn vì cộng đồng và những giá trị cốt lõi tốt đẹp mà xã hội hướng đến. PNJ luôn theo đuổi triết lý kinh doanh phát triển bền vững là luôn luôn đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội bên trong lợi ích doanh nghiệp!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức