spot_img

Một mùa xuân thật khác tại TP. HCM mang tên Siêu thị Tết mini 0 đồng

“Ôi trúng rồi! Cứ tưởng Tết năm nay không có gì…”, tiếng reo mừng rỡ của chị Lan tại điểm vui chơi trúng thưởng trong khuôn viên sự kiện Siêu thị mini Tết 0 đồng ở quận Bình Thạnh, khiến tất cả mọi người có mặt tại đây đều háo hức và được thu hút theo. Chị bốc thăm được 1 trái thanh long và 1 bịch đậu xanh khi tham gia trò chơi dân gian. Phần thưởng nhỏ nhưng dường như lại là niềm hạnh phúc quá lớn lao với người phụ nữ nghèo này. Hạnh phúc rưng rưng trong ánh mắt lấp lánh trên gò má xanh xao, khắc khổ của chị.

mot mua xuan that khac tai tp hcm mang ten sieu thi tet mini 0 dong 01
Gian Hàng Siêu Thị Mini Tết 0 Đồng

Đã bước sang “năm Covid thứ 3”, ròng rã trải qua biết bao “trận càn quét” vô tình với nhiều biến thể của virus SARS-CoV-2, thành phố sôi động và nhộn nhịp đã “thấm mệt”. “Bóng ma” Covid đã “cắn” rất sâu vào túi tiền của người dân, để lại những mất mát không thể xóa mờ trong tâm trí của mọi người, khiến cho không ít người lao động nghèo rơi vào cảnh lầm than, phải chạy ăn từng bữa.

“Chúng ta đã trải qua năm 2021 với thật nhiều khó khăn không thể đong đếm. Cùng cầu mong cho năm mới sẽ có nhiều điều ấm áp hơn, hạnh phúc hơn và những khó khăn sẽ dần đi qua…”, ông Lê Trí Thông, Tổng Giám Đốc PNJ phát biểu đầy xúc động tại Chương trình Khai mạc chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng.

mot mua xuan that khac tai tp hcm mang ten sieu thi tet mini 0 dong 02 1
Nhiều người dân có mặt từ sáng sớm, hào hứng mua sắm tại gian hàng.

Từ thành công và sức lan tỏa vang dội trên khắp cả nước trong thời gian qua, Tập đoàn PNJ đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP. HCM và Hội Nữ Doanh Nhân TP. HCM (Hawee) tiếp tục tổ chức thêm 32 điểm Siêu thị mini Tết 0 đồng tại tất cả các quận, huyện ở TP. HCM, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các gia đình, người lao động khó khăn được mua sắm nhu yếu phẩm, chuẩn bị đón Tết, vui xuân.  

mot mua xuan that khac tai tp hcm mang ten sieu thi tet mini 0 dong 03 1
Chuỗi Siêu thị 0 đồng có gần 50 mặt hàng chất lượng, được niêm yết giá bình ổn.

Người dân khi đến Siêu thị đặc biệt này sẽ được nhận 1 tấm vé trị giá 400.000 đồng để mua sắm và thoải mái chọn lựa gần 50 mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm, trái cây, đồ hộp, bánh mứt… đến từ các nhà cung cấp uy tín và được niêm yết giá rõ ràng.

Gần 12 tỷ đồng là số tiền mà PNJ và các doanh nghiệp, mạnh thường quân như Hội Nữ Doanh Nhân Hawee, Dragon Capital, Phúc Khang, Nutifood, Kido, Sabeco, Talentnet…đã đóng góp để tổ chức và vận hành chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng. Hoạt động dự kiến sẽ giúp đỡ được hơn 25.000 hộ gia đình lao động khó khăn trên toàn thành phố.

mot mua xuan that khac tai tp hcm mang ten sieu thi tet mini 0 dong 04
Phiếu mua hàng với trị giá 400.000 đồng

 “Đồng hành với người dân trong chuỗi Siêu thị mini 0 đồng, chúng tôi thấy mình trưởng thành hơn với chính bản thân, nhân ái hơn và vun đắp trong mình những tình yêu thương bao la, khi tận mắt chứng kiến những mảnh đời quá khốn khó của đồng bào ruột thịt. Covid vẫn còn đó, chúng tôi hiểu rằng, Tết năm nay, nhiều bà con còn phải chịu cảnh thiếu thốn, không thể đủ đầy như mọi năm. Đó là lý do thôi thúc PNJ cùng các mạnh thường quân tiếp tục tổ chức chương trình Siêu thị mini Tết 0 đồng lần này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể chia sẻ với bà con một cái Tết ấm áp hơn, tươm tất hơn”, ông Lê Trí Thông, Tổng Giám Đốc PNJ bày tỏ.

Điểm nhấn tại khuôn viên chuỗi Siêu thị là các hoạt động thú vị mang đậm văn hóa cổ truyền như hái lộc may mắn, bốc thăm trúng thưởng, cùng nhiều trò chơi dân gian khác. Những khách hàng của PNJ có mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng có thể đến các chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng để đăng ký trải nghiệm vai trò làm tình nguyện viên, giúp lan tỏa giá trị nhân văn của chương trình.

mot mua xuan that khac tai tp hcm mang ten sieu thi tet mini 0 dong 05
Hoạt động hái lộc đầu năm được bà con đón nhận nhiệt tình

“Đội ngũ của PNJ đã cố gắng xây dựng ý tưởng và nỗ lực bài trí những góc không gian Tết với nhiều mảng màu tươi sáng. Chúng tôi mong có thể lan tỏa đi sự chân thành, ấm áp, niềm vui và hy vọng cho bà con. Dù chúng ta đang phải đối diện với những khó khăn về tài chính, vật chất, nhiều gia đình không thể đoàn viên trong dịp Tết này từ những mất mát trong đại dịch… nhưng tinh thần lạc quan và niềm tin sẽ giúp người dân cảm nhận được không khí Tết ấm cúng theo một cách nào đó”, anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ chia sẻ.  

Kể từ hoạt động Siêu thị mini 0 đồng khởi xướng từ tháng 6/2021, hàng nghìn cán bộ nhân viên của PNJ và các đơn vị đồng tổ chức đã không nề hà nguy hiểm, xông pha trên khắp các “mặt trận” vùng đỏ của Covid, để ứng cứu kịp thời cho hơn 50.000 người lao động nghèo, sinh viên khó khăn trên toàn quốc. Đến nay tinh thần nhiệt huyết tương trợ ấy vẫn mãi lan toả tại chuỗi Siêu thị mini Tết này.

Được biết, PNJ đã có chính sách trích tiền từ doanh thu bán hàng hằng ngày trong giai đoạn cận Tết này, để góp sức mở rộng chương trình Siêu thị mini Tết 0 đồng. Cụ thể, mỗi hóa đơn khi mua trang sức tại PNJ từ ngày 7/1 – 31/1/2022, quý khách hàng đã đóng góp lên đến 400.000đ vào hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trên. Tại hệ thống cửa hàng bán lẻ, PNJ đồng thời tổ chức hoạt động tri ân dành cho khách hàng đã có đóng góp như ông đồ viết thư pháp câu chúc Tết an lành, may mắn.

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể ủng hộ trực tiếp cho Siêu thị mini Tết 0 Đồng và đóng góp lan toả hoạt động trên Facebook cá nhân, cụ thể, với mỗi lượt chia sẻ (Share) bài viết và hình ảnh hoạt động được đăng tải trên Fanpage PNJ, mỗi người đã đóng góp 10,000Đ vào hoạt động Siêu Thị Mini Tết 0 Đồng.

mot mua xuan that khac tai tp hcm mang ten sieu thi tet mini 0 dong 06
Người dân tham gia mua hàng tại Siêu Thị Mini Tết 0 Đồng

“Sẽ không có ai cô đơn trong mùa xuân này – Đó là điều mà PNJ mong muốn mọi người có thể cảm nhận được thông qua hoạt động Siêu thị mini Tết 0 đồng. Chúng ta cần có nhau không phải chỉ khi hạnh phúc vui vẻ. Mọi thứ sẽ là những khoảnh khắc thiêng liêng và vô giá khi chúng ta hiện diện bên nhau những lúc gian khó nhất”, anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ xúc động chia sẻ.

Ban Tổ Chức cũng mở rộng vòng tay tiếp nhận những đóng góp bằng tiền mặt, vật chất (nhu yếu phẩm, sản phẩm thiết yếu trong dịp Tết) tại các điểm tổ chức siêu thị hoặc thông qua số tài khoản:

Tên TK: HỘI NỮ DOANH NHÂN TP.HCM

STK: 0721000627154

Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Kỳ Đồng TP.HCM

Cú pháp: [Họ tên/Công ty_Ủng hộ Siêu thị Tết 0 đồng]

Thông tin sẽ được cập nhật thường xuyên tại đây và trên Fanpage PNJ Communication)./.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức