spot_img

Phong cách của nàng phù hợp với bộ trang sức nào?

Trang sức là mảnh ghép hoàn hảo định hình nên vẻ ngoài rạng ngời của mọi cô gái. Nếu tinh tế phối cùng món phụ kiện này thì những ưu điểm và nét cá tính của nàng sẽ được tôn vinh gấp bội.

Khi bạn diện trang phục yêu thích, nàng sẽ cảm thấy tự tin với vẻ ngoài của mình hơn. Đồng thời, việc hiểu rõ phong cách của bản thân cũng giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn món trang sức phù hợp nhất. Điều này không những “nâng tầm” gout thời trang của nàng mà còn gây ấn tượng với người đối diện mỗi khi xuất hiện.

Lua chon trang suc phu hop phong cach 1 1
Trang sức đẹp là nét chấm phá tinh tế tô điểm vẻ ngoài của nàng.

Cùng PNJ khám phá một số nguyên tắc cơ bản để nàng “lên đồ” thật sang-xịn-mịn nhé

1. Nàng tinh nghịch nên đeo trang sức gì?

Những cô nàng sở hữu phong cách trẻ trung và hiện đại có thể lựa chọn trang sức phong cách vàng trắng hoặc vàng hồng. Nếu như sắc vàng trắng mang tính thời thượng cao thì gam màu vàng hồng lại tràn ngập sự tươi vui và đầy hứng khởi. Phải nói rằng, những món phụ kiện sở hữu sắc thái này nêu bật cá tính của nàng tinh nghịch.

Lua chon trang suc phu hop phong cach 2 1
Sở hữu thiết kế bông tuyết nhỏ xinh với điểm nhấn đá ECZ Swarovski long lanh mang lại vẻ đẹp cá tính và sành điệu cho nàng. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Với tinh thần “Less is more”, phái đẹp hiện đại thường lựa chọn những món trang sức thiết kế đơn giản nhưng có sức hút khó cưỡng. Bông tai hoặc nhẫn vàng trắng đính đá ECZ Swarovski lấp lánh tinh khôi là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Bên cạnh sắc vàng trắng, trang sức vàng hồng đính đá quý Ruby với màu đỏ nồng nhiệt là phụ kiện nàng cũng nên cân nhắc.

Lua chon trang suc phu hop phong cach 3 1
Khi kết hợp cùng trang sức vàng hồng theo bộ gồm nhẫn, dây chuyền,…giúp nàng khoe trọn cá tính nổi bật. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, nàng cũng cần lưu ý nguyên tắc phụ kiện cầu kỳ thì trang phục nên đơn giản và ngược lại. Bởi, trên tổng thể trang phục, bạn chỉ nên tập trung và thu hút ánh nhìn ở một vài điểm nhé.

2. Nàng “bánh bèo” phù hợp với trang sức nào?

Món phụ kiện gắn liền với chi tiết nhẹ nhàng như hoa lá, đá tinh khôi,…thường “đốn tim” nàng nữ tính. Bên cạnh đó, nàng chuộng phong cách “bánh bèo” thường diện những bộ trang phục phù hợp với cá tính của mình. Nếu nàng muốn diện vòng tay, nhẫn hoặc dây chuyền cùng với trang phục đang mặc, cần đảm bảo chúng có cùng phong cách.

Lua chon trang suc phu hop phong cach 4
Chi tiết hoa mai nhỏ xinh cùng điểm nhấn đá Moon tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho chiếc nhẫn vàng trên tay quý cô. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

3. Phụ kiện nào giúp vẻ ngoài của quý cô thanh lịch tỏa sáng?

Không quá cầu kỳ cũng không hề đơn giản, “nằm lòng” nguyên tắc quần áo và phụ kiện cùng tông màu, nàng thanh lịch tự tin trở thành tâm điểm.

Lua chon trang suc phu hop phong cach 5
Món trang sức nhỏ xinh là điểm nhấn tô điểm vẻ đẹp duyên dáng của quý cô thanh lịch. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Nguyên tắc này khá dễ thực hiện, chỉ cần kết hợp trang sức và trang phục có cùng tông màu là bạn đã sẵn sàng tỏa sáng trong mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, việc này không đồng nghĩa bạn có phong cách “một màu”. Bạn có thể linh động thay đổi độ đậm nhạt của trang sức hoặc chi tiết trên món phụ kiện so với trang phục để tạo điểm nhấn nhiều hơn.

PNJ chúc nàng ngày càng tự tin với phong cách của mình khi khéo léo kết hợp cùng món nữ trang độc đáo.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức