spot_img

Những món trang sức ý nghĩa nhất dành cho cha – trụ cột của gia đình

Cha luôn là điểm tựa vững chắc của Mẹ, là người hùng của con, là trụ cột của gia đình. Ngày của cha sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch hay món quà gì dành tặng cho người đàn ông thương yêu chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những món trang sức ý nghĩa nhất dành tặng cha nhé!

Nhẫn vàng 18K đính đá Citrine

nhung mon trang suc y nghia nhat danh cho cha tru cot cua gia dinh
Mẫu nhẫn sở hữu kiểu dáng to, vàng 18K lấp lánh cùng sắc vàng cam của đá Citrine mang đến món trang sức đậm chất cá tính và mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn này sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cha bởi kiểu dáng “đứng tuổi” nhưng vẫn mang phong cách riêng. Mẫu nhẫn sở hữu kiểu dáng to, vàng 18K lấp lánh cùng sắc vàng cam của đá Citrine, mang đến món trang sức đậm chất cá tính và mạnh mẽ. Trên phương diện phong thuỷ, Citrine đại diện cho sự bình an, sáng suốt và may mắn. Điểm nhấn hứa hẹn giúp các chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Mặt dây chuyền Nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ

nhung mon trang suc y nghia nhat danh cho cha tru cot cua gia dinh 1
Mặt dây chuyền được chế tác công phu và tinh xảo đến từng chi tiết, chắc hẳn sẽ khiến cha bạn bất ngờ và hài lòng.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền được chế tác công phu và tinh xảo đến từng chi tiết, chắc hẳn sẽ khiến cha bạn bất ngờ và hài lòng. Thiết kế vàng trắng 10K kết hợp cùng những viên đá ECZ lấp lánh tạo nên điểm nhấn đậm chất phóng khoáng và hiện đại. Đây sẽ là món trang sức giúp tô thêm vẻ đẹp nam tính, phong trần của cha. Tặng quà cho bố mẹ người yêu, bạn cần biết điều gì?

Gợi ý thú vị khác, sản phẩm này còn có thể được kết hợp với chỉ ngũ sắc, chỉ đỏ mang theo người, cho vào ví tiền, làm thành móc chìa khóa treo nơi túi xách hay để ở nơi thờ cúng,…

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá CZ

nhung mon trang suc y nghia nhat danh cho cha tru cot cua gia dinh 3
Chiếc nhẫn mang những đường nét chạm khắc tinh xảo, kết hợp một cách hoàn hảo tạo nên món trang sức sang trọng, tôn vinh những đường nét của ngón tay cha.

Xem sản phẩm trên hình:

Tận dụng sắc trắng lấp lánh của đá CZ cùng thiết kế đầy tính sáng tạo, PNJ mang đến chiếc nhẫn vàng 18K sang trọng tựa như vẻ lịch lãm của những quý ông. Chiếc nhẫn mang những đường nét chạm khắc tinh xảo, kết hợp một cách hoàn hảo tạo nên món trang sức sang trọng, tôn vinh những đường nét của ngón tay cha.

Lắc tay nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ

nhung mon trang suc y nghia nhat danh cho cha tru cot cua gia dinh 4
Với chất liệu vàng 10K, chiếc lắc tay ghi điểm với những đường nét tinh tế cùng vẻ lấp lánh, thanh lịch của đá ECZ khiến bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ, thích thú.

Xem sản phẩm trên hình:

Vẻ lấp lánh của đá ECZ sẽ khiến những “người đàn ông của gia đình” xiêu lòng. Với chất liệu vàng 10K, chiếc lắc tay ghi điểm với những đường nét tinh tế cùng vẻ lấp lánh, thanh lịch của đá ECZ khiến bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ, thích thú.

Xem trang sức đá ECZ:

Dây chuyền nam Vàng trắng Ý 18K

nhung mon trang suc y nghia nhat danh cho cha tru cot cua gia dinh 5
Trên chất liệu vàng ý 18K cao cấp với thiết kế có kiểu dáng tinh tế, sợi dây chuyền chính là điểm nhấn nổi bật, xứng đáng được cân nhắc để tặng cha trong dịp đặc biệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Trên chất liệu vàng ý 18K cao cấp với thiết kế có kiểu dáng tinh tế, sợi dây chuyền chính là điểm nhấn nổi bật, xứng đáng được cân nhắc để tặng cha trong dịp đặc biệt. Dây đeo mảnh thích hợp với những người cha chuộng trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện to bản khác như đồng hồ, nhẫn. Dù lên đồ đi dự tiệc hay đơn giản là outfit thường ngày, chiếc dây chuyền vẫn sẽ kết hợp ăn ý trong mọi trường hợp.

Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được món quà ưng ý gửi tặng cha nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức