spot_img

Những món trang sức ý nghĩa cho kỷ niệm lễ cưới Vàng, Bạc của bố mẹ

Là cột mốc đánh dấu hành trình bên nhau, kỷ niệm ngày cưới luôn là ngày ý nghĩa, đáng trân trọng đặc biệt đối với những cặp đôi đồng hành cùng nhau dài lâu. Vì thế, nếu dịp kỷ niệm của cha mẹ bạn đang sắp tới, hãy cùng PNJ tìm kiếm món quà phù hợp nhé!

trang suc ky niem ngay cuoi

1. Các mốc thời gian của ngày kỷ niệm

Trong cuộc sống hôn nhân, kỷ niệm ngày cưới là cột mốc quan trọng để các cặp đôi nhìn lại quãng đường đã qua và chuẩn bị cho hành trình đồng hành phía trước. Đôi lúc, chúng ta từng nghe đến Đám cưới Đồng, Đám cưới Bạc, Đám cưới Vàng, Đám cưới Kim Cương,… Vậy các mốc thời gian được định nghĩa như thế nào? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Đám cưới Bạc – Kỷ niệm 25 năm ngày cưới

Khi một cặp đôi đã đồng hành cùng nhau 1/4 thế kỷ thì ngày kỷ niệm sẽ được biết đến là Đám cưới Bạc. Kim loại Bạc chỉ xếp sau vàng, có độ sáng và bóng nhất định, được rất nhiều người yêu thích. Đám cưới Bạc mang ý nghĩa về sự trân quý, bền lâu.

Đám cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Như ai cũng biết, Vàng là kim loại quý bởi độ hiếm cũng như màu sắc lấp lánh khó cưỡng. Nhắc đến Vàng là nhắc đến những điều quý giá, hiếm thấy khó tìm. Và cũng như hành trình 50 năm cùng nhau, Đám cưới Vàng chính là dấu mốc vàng son cho một tình yêu mãnh liệt.

Đám cưới Kim Cương – Kỷ niệm 60 năm ngày cưới

Khi trải qua 60 năm cùng nhau, có thể nói, các cặp đôi đã có một tình yêu vĩnh cửu. Vì thế, khi các cặp đôi chạm được đến cột mốc, đây được xem là đám cưới Kim Cương: trường tồn, bền vững và luôn ngọt ngào.

Bên cạnh những ngày kỷ niệm đáng nhớ như trên, còn nhiều điểm mốc đáng nhớ khác như:

  • Đám cưới Thiếc – Kỷ niệm 10 năm ngày cưới
  • Đám cưới Thuỷ Tinh – Kỷ niệm 15 năm ngày cưới
  • Đám cưới Sứ – Kỷ Niệm 20 năm ngày cưới
  • Đám cưới Ngọc Trai – Kỷ niệm 30 năm ngày cưới

2. Bạn nên tặng gì cho cha mẹ?

Trong dịp đặc biệt kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ, những người con như chúng ta nên dành tặng một ít thời gian tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho đấng sinh thành. PNJ xin gợi ý những món quà có ý nghĩa sâu sắc và chất chứa nhiều tình cảm.

trang suc ky niem ngay cuoi 1
Trang sức sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa dành cho cha mẹ. Bạn có thể chọn loại trang sức tương ứng với từng cột mốc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể cân nhắc món quà đồng hồ đôi, tượng trưng cho thời gian quý báu mà cả hai đã đồng hành cùng nhau. Hơn nữa, đồng hồ đeo trên tay còn có khả năng gợi nhớ về người kia một cách khéo léo. Hoặc, bạn có thể chuẩn bị một chuyến du lịch đến nơi mà cha mẹ từng ao ước nhưng chưa có dịp. Thêm lựa chọn đáng cân nhắc khác chính là trang sức. Với từng cột mốc, bạn có thể chọn loại trang sức phù hợp, vừa mang ý nghĩa gắn kết lại vừa có giá trị.

3. Gợi ý quà tặng trang sức cưới

Nhẫn Đôi Kim Cương Vàng

Nhẫn là món quà của ước hẹn, là sự gắn kết của những con người yêu nhau. Trong ngày kỷ niệm đặc biệt của cha mẹ, bạn nên cân nhắc sản phẩm nhẫn đôi được chế tác từ chất liệu vàng điểm thêm những viên kim cương lấp lánh. Món quà này có thể thay thế cặp nhẫn đã cũ của cha mẹ bạn nữa đấy.

trang suc ky niem ngay cuoi 3
Nhẫn đôi sẽ là món quà ý nghĩa cho cha mẹ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Vàng Trái Tim

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng yêu thích những món trang sức lấp lánh. Trong ngày kỷ niệm, bạn có thể chiều lòng Mẹ yêu bằng chiếc nhẫn vàng lấy trái tim làm chủ đạo. Thiết kế được nạm thêm đá CZ cao cấp, có chất lượng không thua kém gì những viên kim cương.

trang suc ky niem ngay cuoi 4
Nhẫn cho Mẹ sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp Kỷ Niệm Ngày Cưới. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn đôi Bạch Kim

Bạch Kim là kim loại gần như nguyên chất, hiếm và có độ sáng, bóng hơn vàng. Vì vậy, nhẫn đôi Bạch Kim luôn được ưa chuộng vì những đặc tính nổi bật. Bạn cũng có thể chọn sản phẩm này làm món quà dành tặng cha mẹ.

trang suc ky niem ngay cuoi 5
Thiết kế tinh tế với chi tiết trái tim ngọt ngào, làm điểm nhấn cho sản phẩm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những gợi ý trên có thể giúp bạn tìm được món quà ưng ý cho cha mẹ trong dịp kỷ niệm ngày cưới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức