spot_img

3 lợi ích của việc đổi mới trang sức

Sự mới mẻ luôn là quyền năng của phái đẹp. Vì vậy, đừng ngần ngại đổi mới món trang sức mix-match cùng trang phục để vẻ ngoài luôn có điểm nhấn khác biệt nhé.

1. Trang sức luôn đẹp trong khoảng 4 tháng đầu

Sau một thời gian sử dụng, trang sức thường có dấu hiệu ngả màu, không còn sáng bóng hoặc bị biến dạng. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhưng về cơ bản là do ảnh hưởng từ những hoạt động thường ngày của chúng ta.

Loi ich cua viec doi moi trang suc 1
Những lí do bạn nên đổi trang sức để vẻ ngoài luôn “hút mắt”

Đầu tiên, mồ hôi từ cơ thể là một trong những nguyên nhân chính khiến cho trang sức dễ dàng bị xỉn màu. Các hoạt động thể chất, thời tiết nóng,…khiến cho cơ thể chúng ta tiết ra nhiều mồ hôi và các yếu tố khác. Trong các yếu tố này, phản ứng hóa học giữa lưu huỳnh và trang sức đặc biệt là sản phẩm làm bằng bạc tạo nên lớp kết tủa đen bám trên bề mặt trang sức.

Thứ hai, các hóa chất từ hoạt động thường ngày như dầu gội, nước rửa chén, nước lau sàn,…tiếp xúc trực tiếp với các loại nữ trang sau một thời gian cũng dễ khiến chúng bị ngả màu và giảm độ sáng bóng.

Cuối cùng, khi chúng ta vận động mạnh như mang vác vật nặng, tập thể dục thể thao,…tác động lực lớn lên các món trang sức cũng là nguyên nhân khiến cho phụ kiện bị biến dạng, không còn hoàn hảo như ban đầu.

Vì những lí do trên, khoảng thời gian từ 3-4 tháng, bạn nên đổi mới 1 lần để đảm bảo rằng trang sức luôn mới và đẹp nhất.

2. Cập nhật mẫu trang sức mới nhất

Chị em phái đẹp đặc biệt thích sở hữu những sản phẩm mới và thời thượng nhất. Thật tuyệt làm sao nếu bạn luôn là người duy nhất diện bộ trang phục hoặc món trang sức có kiểu dáng mới nhất trong bữa tiệc đúng không nào?

Loi ich cua viec doi moi trang suc 2
Những món nữ trang “bắt” trend luôn chiếm trọn cảm tình của hội chị em thích dẫn đầu xu hướng. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Việc sở hữu nhiều món phụ kiện có kiểu dáng mới lạ sẽ giúp nàng biến hóa trong phong cách và khẳng định cá tính riêng biệt.

Loi ich cua viec doi moi trang suc 3
Thiết kế đơn giản, phá cách hay quý phái thanh lịch, nàng đều “cân” được hết. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Nàng có thể “săn lùng” các mẫu trang sức mới nhất tại PNJSilver để hòa mình cùng dòng chảy thời trang.

3. Làm mới bản thân cùng trang sức mới

Những món trang sức lấp lánh sẽ giúp nàng “đánh bay” những căng thẳng thường nhật và lấy lại năng lượng tích cực. Việc luôn xuất hiện với diện mạo tỏa sáng cùng phong thái tự tin là giấc mơ của mọi cô gái.

Loi ich cua viec doi moi trang suc 4
Làm mới bản thân bằng việc đổi mới những món phụ kiện xinh xắn. Tại sao không nàng ơi? (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Để làm được điều này, đừng ngần ngại “điệu đà” với mẫu trang sức phù hợp với dịp khác nhau như đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc. Khi bạn cảm thấy tự tin và tươi mới, bạn sẽ thu hút được những nguồn năng lượng tương tự, mang đến những trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị.

Loi ich cua viec doi moi trang suc 5
Đổi mới trang sức giúp nàng thay đổi bản thân và luôn xinh đẹp trong mắt những người xung quanh. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

4. Mua trang sức phong cách ở đâu?

Khi lựa chọn trang sức, bên cạnh thiết kế đẹp và mới mẻ, nàng cũng đừng quên chú ý đến chất lượng sản phẩm. Hãy tham khảo tại cửa hàng kim hoàn uy tín, lâu năm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của PNJSilver nàng nhé.

Để mang đến những sản phẩm trang sức bạc cao cấp, PNJSilver không ngừng sáng tạo cũng như nắm bắt những xu hướng trang sức mới nhất. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các cô gái của PNJSilver luôn sở hữu điểm nhấn trong phong cách khi diện những món phụ kiện từ PNJSilver.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức