spot_img

Những món trang sức vàng hợp phong thủy nên mua trong ngày vía thần tài 2021

Giữa vô vàn những lựa chọn, khách hàng đôi khi sẽ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho mình một món trang sức trong ngày vía Thần tài. Dưới đây là những gợi ý về các sản phẩm vàng, vừa chiêu tài lộc, vừa mang lại may mắn cho cả năm 2021 trong ngày Thần tài sắp đến.

1. Ý nghĩa ngày Thần tài

Theo tín ngưỡng phương Đông, Thần Tài là vị thần của sự tiền tài, phù hộ việc làm ăn, buôn bán của gia chủ. Người xưa tạo ra Ngày vía Thần Tài – ngày 10 âm lịch hàng tháng, với mục đích cúng vị Thần Tài để được phù hộ, độ trì trên con đường tài lộc hay sự nghiệp.

Do đó, vào ngày vía Thần tài hằng năm, nhiều người sắm lễ vật hoặc mua vàng để cầu xin làm ăn thuận lợi, phát đạt.

Hiểu được nhu cầu cao ngày vía Thần tài 2021, năm nay PNJ đã có dịch vụ đặt trước để giữ giá vàng ngay thời điểm mua, tránh việc giá vàng tăng đột biến do nhu cầu cao. Sau đó, PNJ sẽ tiến hành giao đến tay khách hàng đúng ngày Thần tài.

2. Gợi ý 1: Vàng miếng 9999

Vàng miếng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngày vía Thần tài dịp Tết. Bởi trên thị trường chỉ có những loại vàng miếng trơn, có kiểu dáng đơn giản nên PNJ đã chế tác nên những loại có thiết kế độc đáo, giúp tăng vận may cho chủ nhân, một trong số đó chính là Vàng miếng 1 chỉ 24K PNJ Ông Tài. Hiểu được tín ngưỡng văn hóa cùng nhu cầu của khách hàng, PNJ giới thiệu sản phẩm trên mang ý nghĩa của niềm vui, an lạnh và phát đạt, thay cho lời chúc đến mọi nhà dịp năm mới.

Những món trang sức vàng hợp phong thủy nên mua trong ngày vía thần tài 2021 1
Mua vàng đầu năm vừa mang ý nghĩa về tâm linh, vừa thể hiện được đức tính tiết kiệm của người Việt xưa và nay. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Gợi ý 2: Dây chuyền kim tiền

Hình ảnh đồng tiền trong văn hóa Việt Nam là biểu tượng của sự sung túc, đủ đầy và giàu có nên không khó hiểu khi biểu tượng Kim tiền trở thành vật phẩm đáng mua nhất trong ngày vía Thần tài. Không chỉ là một món trang sức thông thường, thiết kế những đồng xu nối kết nhau còn có ý nghĩa phong thủy, mang lại tài lộc cho người đeo. Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, những người thợ của PNJ đã chế tác nên Mặt dây chuyền Kim tiền Vàng Ý 18K PNJ – một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày vía Thần tài 2021, thay cho lời chúc thịnh vượng, an khang.

Những món trang sức vàng hợp phong thủy nên mua trong ngày vía thần tài 2021 2
Mặt dây chuyền Kim Tiền Vàng thuộc Bộ sưu tập Thần Tài – dòng sản phẩm đặc biệt trong Tết Tân Sửu 2021 (Xem sản phần trong hình TẠI ĐÂY).

4. Gợi ý 3: Lắc tay charm vàng

Mang ý nghĩa phong thủy của sự may mắn và tài lộc, Lắc tay charm Vàng 24K PNJ hình thỏi tài lộc dây màu đỏ không thể nằm ngoài sự lựa chọn cho ngày vía Thần tài năm nay. Sắc vàng của sự thịnh vượng của chất liệu Vàng 24K, charm vàng hình thỏi tài lộc cùng sắc đỏ rực rỡ của sự quyền quý. Món trang sức đến từ nhà PNJ này sẽ mang lại cho quý khách một năm mới an khang, phát tài, phát lộc và tràn ngập điều may.

Những món trang sức vàng hợp phong thủy nên mua trong ngày vía thần tài 2021 3
Thỏi tài lộc hay còn gọi là Kim Nguyên Bảo – là biểu trưng cho của cải, vật chất, có tác dụng Sinh tài, Vượng tài. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

5. Gợi ý 4: Đá tỳ hưu

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp cho người đeo. Vì vậy lựa chọn trang sức sở linh vật này là điều không thể bỏ qua trong dịp đầu năm, đặc biệt là ngày vía Thần tài. Một trong những vật phẩm đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ cũng như yếu tố may mắn mà PNJ muốn giới thiệu đến quý khách hàng chính là Lắc tay Vàng 24K PNJ Tỳ hưu chiêu tài tấn bảo dây đỏ. Hiểu được ý nghĩa của tỳ hưu, của chất liệu vàng 24K cùng sắc đỏ rực rỡ, PNJ tin rằng đây sẽ là sản phẩm trấn trạch trừ tà, mang lại sự bình yên và thịnh vượng cho người đeo.

Những món trang sức vàng hợp phong thủy nên mua trong ngày vía thần tài 2021 4
Không chỉ mang ý nghĩa tài lộc, Tỳ Hữu còn có tác dụng hóa giải ‘Ngũ hoàng Đại sát’ – một trong những sát tinh thường gây nhiều điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về đường sức khỏe và tài vận. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Bên cạnh những sản phẩm trên, quý khách có thể lựa chọn cho mình những vật phẩm chiêu tài, chiêu lộc trong ngày vía Thần tài 2021 với BST Thần Tài – được đội ngũ PNJ chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, đáp ứng đầy đủ mặt thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy cho chủ nhân.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức