spot_img

Những món trang sức phá cách, nàng cá tính không nên bỏ qua

Hàng loạt mẫu trang sức nhà PNJ đều lấy cảm hứng từ những cô gái tự do và thích khám phá bản thân. Với cách thiết kế ngẫu hứng và sáng tạo, từng món trang sức đều tỏa sáng và càng phá cách hơn khi phối cùng nhau.

Trang sức – tuyên ngôn thời trang mới

Song song với nhu cầu làm đẹp của nàng, ngày càng có nhiều những tiêu chuẩn, khái niệm thời trang nhằm mục đích tôn lên vẻ đẹp. Bên cạnh trang phục, phụ kiện cũng được chú trọng như một điểm nhấn không thể thiếu. Ta không thể không dành nhiều sự chú ý trong việc lựa chọn những chiếc bông tai, một chiếc lắc tay cá tính, hay sợi dây chuyền mảnh khảnh. Chúng hoàn toàn có thể trở thành những vũ khí nhỏ nhưng có võ, làm nổi bật lên thần thái hay đồng nhất với tổng thể của trang phục.

Cùng với sự thay đổi của những chuẩn mực về cái đẹp, sự phong phú của bông tai và dây chuyền, lắc tay ngày càng được mở rộng, vượt xa những khái niệm thông thường và quen thuộc, đáp ứng được cả những cô nàng khó tính nhất.

Những mẫu trang sức cá tính, độc đáo

Nhung mon trang suc pha cach nang ca tinh khong nen bo qua
Đôi hoa tai đính đá cầu kỳ, tinh xảo sẽ giúp tăng sự sang chảnh cùng nét đẹp thời thượng cho nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức bạc đang trở thành xu hướng thời trang khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Phụ kiện trang sức đồng thời đóng vai trò quan trọng như trang phục. Chúng góp phần tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cũng như giúp tổng thể càng trở nên hoàn hảo. Đôi hoa tai đính đá cầu kỳ, tinh xảo sẽ giúp tăng sự sang chảnh với nét đẹp thời thượng cho nàng. 5 mẫu dây chuyền thanh mảnh giúp nàng bội phần tinh tế.

Nhung mon trang suc pha cach nang ca tinh khong nen bo qua 1
Thiết kế tinh gọn, sắc sảo không rườm rà như tuyên ngôn của cô gái thẳng thắn, không ngần ngại thể hiện mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai bạc từ STYLE By PNJ được thiết kế kiểu dáng cá tính, tinh tế với điểm nhấn đính đá trên chất liệu bạc 92.5, sáng lấp lánh làm nền tạo điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng, gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Thiết kế tinh gọn, sắc sảo không rườm rà như tuyên ngôn của cô gái thẳng thắn, không ngần ngại thể hiện mình.

Nhung mon trang suc pha cach nang ca tinh khong nen bo qua 2
Những phụ kiện với đường nét thiết kế cá tính, hợp thời, điểm xuyến những chi tiết nhỏ mà tinh tế sẽ lấy được lòng nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Riêng đối với những cô gái tự lập hay quen giải quyết mọi việc cùng tư duy logic, những phụ kiện với đường nét thiết kế cá tính, hợp thời, điểm xuyến những chi tiết nhỏ mà tinh tế sẽ lấy được lòng nàng.

Thể hiện phong cách độc nhất của mình qua dây chuyền mảnh

Nhung mon trang suc pha cach nang ca tinh khong nen bo qua 4
Nếu nàng là người luôn quan trọng công việc, hay ấp ủ nhiều hoài bão thì ắt hẳn gu thời trang của nàng sẽ phải thật cá tính, mạnh mẽ và đôi phần phá cách. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất cho những cô gái trẻ đạt được những thành công mình theo đuổi, hay ít nhất, cô cũng đã chinh phục được chính bản thân mình. Nếu nàng là người luôn quan trọng công việc, hay ấp ủ nhiều hoài bão thì ắt hẳn gu thời trang của nàng sẽ phải thật cá tính, mạnh mẽ và đôi phần phá cách.

Lắc tay – món phụ kiện mà cô gái cá tính không thể bỏ qua

Nhung mon trang suc pha cach nang ca tinh khong nen bo qua 5
Chiếc lắc tay từ STYLE By PNJ được chế tác từ bạc mang tính ứng dụng cao kết hợp kiểu dáng phá cách. Điều này giúp sản phẩm thổi màu thời thượng và cá tính vào phong cách của các cô gái trẻ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một chiếc vòng tay hay chiếc lắc bạc nhỏ xinh sẽ là những phụ kiện ưu tiên hàng đầu của các nàng. Chiếc lắc tay từ STYLE By PNJ được chế tác từ bạc mang tính ứng dụng cao kết hợp kiểu dáng phá cách. Điều này giúp sản phẩm thổi màu thời thượng và cá tính vào phong cách của các cô gái trẻ. PNJ tin chắc rằng, nàng sẽ trông thật sự nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh với thiết kế này.

Món trang sức đeo đúng cách sẽ giúp bạn hình thành phong cách, kết nối ý tưởng trang phục, tạo nên sự trẻ trung, cá tính, lôi cuốn. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được món trang sức thể hiện được bản thân mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức