spot_img

Những kiểu tóc dự tiệc cưới duyên dáng, tinh tế cho nàng

Cũng như quần áo, kiểu tóc cũng là điều mà các nàng quan tâm khi chuẩn bị dự tiệc cưới. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 kiểu tóc dự tiệc cưới duyên dáng, tinh tế cho nàng nhé!

Kiểu tóc dự tiệc dưới đẹp: Uốn mái giả nhẹ nhàng

Có thể nói, tóc mái phù hợp vô cùng lợi hại trong việc giúp nàng trông trẻ trung và duyên dáng hơn. Nếu từng thử làm điệu với kiểu mái “máy bay” được ưa chuộng một thời thì nay, bạn có thể làm mới mình với kiểu mái uốn giả nhẹ nhàng này. Thao tác thực hiện cũng dễ dàng, bạn có thể uốn lô trước khi dự tiệc vài tiếng hay một đêm. Nếu có máy uốn thì bạn chỉ cần mất vài phút là xong. Lưu ý rằng, tóc mái nên được uốn lọn to để tạo cảm giác tự nhiên và “hack tuổi”.

Nhung kieu toc du tiec cuoi duyen dang tinh te cho nang
Nếu từng thử làm điệu với kiểu mái “máy bay” được ưa chuộng một thời thì nay, bạn có thể làm mới mình với kiểu mái uốn giả nhẹ nhàng này.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc búi thấp duyên dáng – Kiểu tóc dự tiệc cưới nhẹ nhàng

Nếu nàng có mái tóc dài thì có thể tham khảo kiểu tóc búi thấp duyên dáng. Đây được xem là kiểu tóc giúp nàng trông “sang chảnh” hơn chỉ trong tích tắc. Lưu ý rằng, kiểu tóc sẽ được nâng hạng hơn nếu búi tóc gọn gàng, tránh để tóc rối hay không đều. Một trong những bí quyết mà các chuyên gia làm tóc Hàn gợi ý cho bạn chính là chia tóc ra làm 3, lộn ngược tóc vào bên trong chun buộc, sau đó tết tóc như bình thường.

Xem trang sức vàng:

Nhung kieu toc du tiec cuoi duyen dang tinh te cho nang 1
Nếu nàng có mái tóc dài thì có thể tham khảo kiểu tóc búi thấp duyên dáng. Đây được xem là kiểu tóc giúp nàng trông “sang chảnh” hơn chỉ trong tích tắc.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc uốn tự nhiên – Kiểu tóc dự tiệc cưới thanh lịch

Nếu bạn muốn mái tóc trông tự nhiên nhưng không nhàm chán khi đi dự tiệc thì kiểu tóc uốn tự nhiên sẽ là gợi ý vô cùng thích hợp. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ giúp nàng trông duyên dáng và nữ tính hơn. Đồng thời, nếu biết kết hợp trang phục và trang sức, chắc chắn nhan sắc của nàng sẽ còn được “thăng hạng” hơn nữa. Đi tìm màu son và món trang sức của mùa Thu Đông.

Với Kiểu tóc này, nàng có thể tận dụng việc cuốn lô tóc tại nhà mà không cần sử dụng đến nhiệt hay hoá chất. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể uốn tóc bằng máy một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Nhung kieu toc du tiec cuoi duyen dang tinh te cho nang 2
Kiểu tóc này nàng có thể tận dụng việc cuốn lô tóc tại nhà, không cần sử dụng đến nhiệt hay hoá chất. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể uốn tóc bằng máy, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc tết nhẹ nhàng

Kiểu tóc tết nhẹ nhàng sẽ không khiến bạn trông trẻ con đâu. Đây cũng là kiểu tóc thông dụng cho việc tạo kiểu trong những dịp quan trọng. Ưu điểm của kiểu tóc này là sự phù hợp cho mọi độ dài của tóc. Ngoài ra nếu khéo tay một xíu, bạn cũng có thể tự tết tóc cho mình mà không cần nhớ đến ai. Với những cô nàng nhuộm tóc highlight hay nhiều màu thì kiểu tóc sẽ còn giúp nàng trông xinh xắn hơn nữa.

Nhung kieu toc du tiec cuoi duyen dang tinh te cho nang 3
Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp cho mọi độ dài của tóc, bất kể ngắn hay dài.

Xem sản phẩm trên hình:

Tóc hai mái buông lơi

Kiểu tóc này đã được lăng-xê trong nhiều năm qua nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Tóc hai mái buông lơi bắt nguồn từ những bộ phim Hàn Quốc, giúp nữ chính trông nữ tính và lãng mạn hơn. Bởi sự linh hoạt, phù hợp với mọi gương mặt, dễ dàng thực hiện và hơn hết là giúp gương mặt bạn sẽ thon gọn hơn hẳn nên kiểu cột tóc hai mái buông lơi này mới được ưa chuộng nhiều đến thế.

Nhung kieu toc du tiec cuoi duyen dang tinh te cho nang 4
Kiểu tóc này đã được lăng-xê trong nhiều năm qua nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, những món trang sức từ PNJ còn có thể giúp nàng lộng lẫy thêm bội phần. Nàng có thể mua sắm trực tiếp tại website www.pnj.com.vn, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện lợi nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức