spot_img

Những điều cần biết khi chọn trang sức làm quà sinh nhật

Sinh nhật của người đặc biệt đang đến gần, bạn đang phân vân trong việc chọn quà cho người ấy? Trước hết, hãy cùng PNJ nắm rõ những nguyên tắc này nhé!

trang suc lam qua sinh nhat 6

1. Những lưu ý khi chọn trang sức làm quà sinh nhật

Quan tâm đến chất liệu

Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng vì đây là yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền, thiết kế và kiểu dáng. Nếu bạn là người có tài chính dư dả thì có thể cân nhắc những sản phẩm vàng có độ tinh khiết cao hay trang sức có gắn kim cương, đá quý. Hoặc, trang sức vàng 10K, 14K được điểm thêm đá CZ, ECZ đều có kiểu dáng đẹp mắt với mức giá vừa phải. Dù có mức giá không cao nhưng trang sức bạc vẫn rất chất lượng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là kiểu dáng cực kỳ đa dạng nên có thể thay đổi thường xuyên.

trang suc lam qua sinh nhat 1 2
Chất liệu đóng vai trò quan trọng vì đây là yếu tố quyết định mức giá của món quà. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY

, bên phải TẠI ĐÂY

.

Kiểu dáng có hợp tuổi

Một trong những lỗi phổ biến mà nhiều người thường gặp là chọn trang sức có kiểu dáng không hợp lứa tuổi: quá phong cách hoặc quá dừ với người được tặng. Giải pháp cho vấn đề này là tinh ý quan sát những món trang sức người ấy hay đeo để chọn quà tương tự. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trang sức ngọc trai sang trọng vì đây là điểm nhấn dường như phù hợp với mọi lứa tuổi. Dễ dàng hơn hết là đến ngay cửa hàng uy tín để được các tư vấn tư vấn kỹ hơn.

Họ có dị ứng với chất liệu nào không?

Đối với những người có cơ địa nhạy cảm, việc dị ứng trang sức vẫn có thể xảy ra. Vì thế, trước khi chọn mua trang sức làm quà sinh nhật, chúng ta cần biết chắc rằng phái đẹp không bị dị ứng với vàng hay bạc.

Chọn phong cách cổ điển hay thời trang

Không còn gói gọn là món phụ kiện, trang sức như nhẫn, bông tai, vòng tay,.. đôi khi còn đóng vai trò như điểm nhấn của tổng thể trang phục. Chẳng hạn một chuỗi dây ngọc trai óng ánh sẽ giúp nàng nổi bật với hình ảnh thanh lịch, cổ điển. Hay các thiết cầu kỳ như bông tai dài tua rua, trang sức mô phỏng hình hoa hay côn trùng lại mang đến làn gió thời trang. Tuỳ vào phong cách của người ấy, chúng ta có thể chọn món quà tương thích.

trang suc lam qua sinh nhat 2 1
Quan tâm đến phong cách thời trang của người ấy sẽ giúp bạn tìm được món quà ‘hợp cạ’. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Chọn quà trang sức phù hợp với đá phong thuỷ, cung hoàng đạo

Chiêm tinh học và phong thuỷ là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì thế, bạn có thể dựa trên cung mệnh hoặc cung hoàng đạo để chọn quà ưng ý với người ấy. Chẳng hạn như người mang mệnh Hoả sẽ phù hợp với đá Amethyst, Peridot, Ruby,… người mệnh Kim thì nên chọn đá Citrine, Sapphire Vàng,… Hoặc trên khía cạnh cung hoàng đạo, Kim Cương sẽ thích hợp cho người cung Bạch Dương, Kim Ngưu sẽ là Ngọc Bích,…

trang suc lam qua sinh nhat 3 2
Người mang mệnh Kim rất thích hợp đeo trang sức đá Citrine. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Chọn địa điểm uy tín

Bên cạnh những cân nhắc trên, chúng ta cũng nên lưu tâm đến địa điểm uy tín để tìm mua sản phẩm giá trị này. Với hơn 33 năm phát triển, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu trang sức bởi chất lượng và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể chọn hình thức thanh toán trả góp để có sản phẩm ưng ý nhưng vẫn không bị gánh nặng tài chính đè nặng.

trang suc lam qua sinh nhat 4 1
Trang sức PNJ luôn được khách hàng tin tưởng vì chất lượng và chế độ bảo hành hấp dẫn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Đến ngay cửa hàng PNJ để được tư vấn hoặc mua sắm online tại website chính thức: www.pnj.com.vn

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức