spot_img

Chọn nhẫn cầu hôn phù hợp với dáng tay nàng

Sự bất ngờ chính là yếu tố ngọt ngào của khoảnh khắc khi chàng cầu hôn nàng. Nhưng làm sao chọn đúng chiếc nhẫn hợp dáng tay nàng đây? Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

chon nhan cau hon phu hop voi dang tay nang 1

Xem thêm trang sức nhẫn cầu hôn

1. Chọn nhẫn hợp dáng tay nàng

Bàn tay búp măng: Đây là dáng tay lý tưởng vì không kén kiểu nhẫn. Vì thế, bạn có thể chọn bất kỳ dáng nhẫn nào tuỳ ý. Điểm cần lưu tâm chính là kích thước nhẫn phải vừa vặn với đôi bàn tay để tôn lên sự mềm mại, nét duyên.

Bàn tay mũm mĩm: Đây là dáng bàn tay đáng yêu nhưng cần một chút khéo léo trong việc chọn kiểu nhẫn. Nếu nhẫn quá mỏng sẽ tạo cảm giác điểm nhấn đang bó buộc bàn tay, nhẫn quá to lại khiến bàn tay có vẻ ‘phình ra’. Gợi ý ở đây là chọn chiếc nhẫn mang dáng hình giọt nước, bầu dọc kiểu xếp tầng tinh xảo.

Bàn tay gầy guộc: Thông thường dáng bàn tay sẽ có khớp ta dẫn đến việc đeo nhẫn có một chút khó khăn. Bạn có thể cân nhắc kiểu nhẫn có độ hở để dễ dàng đeo vào tháo ra. Về dáng nhẫn, người có bàn tay gầy guộc nên chọn thiết kế có mặt tròn hoặc vuông.

Bàn tay quá nhỏ: Trong trường hợp này, bạn có thể chọn kiểu nhẫn nhỏ xinh vừa vặn cho đôi bàn tay, tránh chọn các thiết kế to, quá khổ vì sẽ tạo cảm giác nặng nề. Gỡi ý thêm các thiết kế cho chi tiết đáng yêu như trái tim, bông hoa nho nhỏ rất đáng được cân nhắc.

2. Bí kíp ‘lén’ đo size ngón tay nàng

Việc biết size nhẫn người thương một cách bí mật luôn là vấn đề đau đầu của chàng trai. Tuy nhiên, để PNJ mách bạn một số bí kíp sau:

Giả bộ mượn nhẫn người ấy đang đeo để đo

Dựa trên kích thước ngón tay của chàng, so sánh xem tay nàng nhỏ hơn bao nhiêu. Từ đó có thể ước chừng được size nhẫn.

Đo tay khi người ấy đang ngủ: Bạn có thể tiến hành cách này, khi cô ấy ngủ, bạn sử dụng dụng cụ dây hoặc sợi chỉ để đo ngón tay. Nếu cô ấy thức giấc, bạn cần phải bình tĩnh và nói rằng bạn đang vuốt ve tay của cô ấy để tránh sự nghi ngờ.

chon nhan cau hon phu hop voi dang tay nang 2
Để tạo bất ngờ cho nàng, chàng cần phải tinh tế bí mật tìm được size nhẫn của người thương.

Xem sản phẩm trên hình

3. Thăm dò kiểu dáng nàng thích

Cô gái nào cũng yêu thích một kiểu dáng nhẫn riêng. Nàng thì thích nhẫn trơn, nàng khác lại say mê với kiểu nhẫn phá cách hoặc có nàng thích kiểu dáng cổ điển,…

chon nhan cau hon phu hop voi dang tay nang 4
Một cách tìm được chiếc nhẫn nàng ưng ý, chàng có thể tham khảo ý kiến từ người thân hay bạn bè. Xem sản phẩm.

Để chọn được chiếc nhẫn cầu hôn đúng ý nàng, chàng cần phải biết cách khéo léo thăm dò bằng việc quan sát hoặc hỏi ý kiến từ người thân hay bạn bè của cô ấy. Dễ dàng nhất là dựa trên những món trang sức nàng hay đeo, bạn cũng có thể phán đoán được phần nào.

Xem sản phẩm trên hình

4. Nhẫn kim cương hay đá CZ, ECZ đây?

Nhắc đến nhẫn cầu hôn, các cặp đôi luôn nghĩ đến những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Nhẫn kim cương cũng trở thành biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết đôi lứa và là vật phẩm mở đầu hành trình mới cho cô dâu, chú rể.

chon nhan cau hon phu hop voi dang tay nang 3
Nhẫn kim cương là biểu tượng cho tình yêu, sự gắn kết.

Xem sản phẩm trên hình

Dạo những năm gần đây, đá CZ và ECZ ra đời và nhanh chóng trở thành món trang sức được phái đẹp yêu thích. Với vẻ ngoài tương tự kim cương, điểm nổi trội của hai loại đá này là tính chất và độ bền không thua kém là bao với vị nữ hoàng của đá quý. Với mức giá vừa phải, kiểu dáng đẹp và đa dạng, nhẫn đá CZ, ECZ vẫn có thể được cân nhắc làm nhẫn cầu hôn.

5. Địa điểm uy tín cho việc mua nhẫn cầu hôn

Vì nhẫn cầu hôn là kỷ vật vừa có giá trị về vật chất lẫn tinh thần nên chúng ta cần cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng đâu là địa điểm đáng tin cậy. Với hơn 33 năm dẫn đầu trong ngành kim hoàn, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ luôn là điểm đến của nhiều cặp đôi bởi chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

chon nhan cau hon phu hop voi dang tay nang 5
Với hơn 33 năm dẫn đầu trong ngành kim hoàn, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ luôn là điểm đến của nhiều cặp đôi bởi chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Xem sản phẩm trên hình

Với mật độ cửa hàng phủ dài trên khắp cả nước, việc mua sắm trở nên thật dễ dàng. Ngoài ra, chàng vẫn có chọn sản phẩm trên website chính thức của PNJ: www.pnj.com.vn để được giao hàng tận nơi. Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, PNJ còn áp dụng mua trả góp 0% lãi suất với mục đích giúp quý khách hàng gạt đi gánh nặng chi phí nhưng vẫn sở hữu sản phẩm yêu thích.

Mong rằng các chàng trai sẽ tìm được chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý để gửi đến người thương nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức