spot_img

Nhân sinh nhật lần thứ 34, PNJ mang đến cho quý khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp tri ân quý khách hàng trong dịp tròn 34 tuổi năm nay, PNJ xin giới thiệu đến bạn bộ ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN ONLINE vô cùng hấp dẫn, chỉ có thể tìm thấy trên https://www.pnj.com.vn/sinh-nhat-pnj-34-nam-2022/

Chính thức hoạt động vào năm 1988, sau 34 năm đồng hành và phát triển, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ đã gặt hái nhiều thành quả đáng mơ ước. Trong thời gian đó, thương hiệu đã trở thành sự lựa chọn uy tín và đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước.

Nhan sinh nhat lan thu 34 PNJ mang den cho quy khach hang loat uu dai hap dan
Tròn 34 tuổi, PNJ mang đến thật nhiều ưu đãi hấp để tri ân khách hàng.

Để đánh dấu hành trình đáng nhớ cũng như tri ân sự tin yêu của quý khách hàng, PNJ xin dành tặng nhiều món quà ưu đãi ĐỘC QUYỀN ONLINE, chỉ có khi mua sắm trực tuyến cùng thương hiệu.

Gửi lời chúc sinh nhật nhận ngàn ưu đãi

Từ 09/04 – 01/05, khi gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 34 đến PNJ TẠI ĐÂY, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi 10% với tổng số lượng mã lên đến 34.000!

Cách thức nhận ưu đãi cực kì đơn giản:

  • Truy cập đường link: Mừng Sinh nhật PNJ
  • Nhập thông tin cơ bản và chọn lời chúc mà bạn muốn gửi đến PNJ

Chỉ với 2 thao tác, bạn sẽ được nhận ngay mã ưu đãi 10% – tối đa 1.500.000đ/hóa đơn – qua SMS. Áp dụng ngay khi mua đơn hàng online tiếp theo hoặc sử dụng ngay tại cửa hàng PNJ gần nhất bạn nhé!

Ưu đãi Đại Tiệc Sinh Nhật PNJ

Dành riêng cho những tín đồ mê săn sale, từ 09/04 – 30/04/2022, PNJ còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: với các sản phẩm trang sức bạc chọn lọc đồng giá chỉ 340.000đ!

Ngoài ra, trong 03 ngày Đại Tiệc Sinh Nhật PNJ 26 – 27 – 28/04/2022, quý khách hàng sẽ có cơ hội chốt đơn những món trang sức vàng và bạc chọn lọc ưu đãi đến 40%.

Đặc biệt hơn, trong khung giờ vàng từ 10h – 12h mỗi ngày, nhãn hàng Disney sẽ gửi đến quý khách hàng các mẫu mã trang sức kèm ưu đãi siêu to khổng lồ đến 50%!

Cùng đón chờ và nhanh tay chốt đơn các siêu phẩm ưu đãi tại website PNJ, các nàng nhé!

Nhan sinh nhat lan thu 34 PNJ mang den cho quy khach hang loat uu dai hap dan 1
Dành riêng cho những tín đồ săn sale: Đồng giá 340K cho trang sức bạc.

Giao hàng tốc độ – chỉ trong 3 tiếng

Ngoài dịch vụ giao hàng miễn phí, tốc độ giao hàng chính là yếu tố quan trọng tiếp theo trong hành trình mua sắm online. Để những món quà trang sức ý nghĩa luôn được giao đến đúng lúc, từ năm 2021, PNJ đã nâng cấp dịch vụ Giao Hàng Nhanh từ 4h xuống còn 3h tại nhiều khu vực.

Hiện tại, chương trình được áp dụng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thủ Dầu Một, Thuận An, Biên Hoà, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Từ giờ, bạn không cần phải đích thân xách xe ra đường và tới tận cửa tiệm để mua hàng. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và đặt hàng, sau 3h bạn đã có trên tay món trang sức yêu thích.

Đừng chần chờ gì nữa mà hãy lên ngay pnj.com.vn để sở hữu  ngay những món quà dịp sinh nhật 34 tuổi này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức