spot_img

HÀNH TRÌNH TIẾP NỐI NIỀM TIN – Để PNJ được khắc họa bản sắc riêng mỗi người!

34 năm hình thành và phát triển, 34 năm PNJ là thương hiệu trang sức của người Việt Nam, yêu chiều bao thế hệ con người Việt. Dấu ấn của PNJ được khởi nguồn từ Niềm Tin và tiếp nối cùng Niềm Tin. Câu chuyện của PNJ không chỉ là câu chuyện tôn vinh những giá trị đích thực, tâm hồn Việt, đó còn là bức tranh về mọi cảnh đời được PNJ kể qua lăng kính rất riêng của mình.

hanh trinh tiep noi niem tin 1

Cùng với Hành Trình của Niềm Tin đáng tự hào đó, để đặt dấu mốc tròn 34 năm, PNJ tiếp nối Hành Trình Niềm Tin của mình để được khắc họa bản sắc riêng của mỗi người. Với PNJ, mỗi cá thể ở mọi hoàn cảnh, ở mọi giới tính và từng độ tuổi, tất cả đều có thể thể hiện bản sắc của mình một cách rõ nét nhất.

Ở tuổi 34, với Hành Trình Tiếp Nối Niềm Tin,  PNJ sẽ tiếp nối câu chuyện tôn vinh giá trị đích thực – Giữ vẹn nguyên giá trị khởi nguồn của thương hiệu, sáng tạo cùng vẻ đẹp nội tại trong câu chuyện của mọi giới tính, mọi độ tuổi và mọi cảnh đời, để tiếp tục bừng sáng lên các giá trị đích thực, bừng sáng lên câu chuyện của niềm tin và phong cách.

PNJ sẽ tiếp tục hành trình tiếp nối yêu thương – Vẫn là một PNJ mà mọi khách hàng đều có thể nhìn thấy hai chữ YÊU THƯƠNG và QUAN TÂM (Love & Care), hơn 30 năm về trước đã thế, và bây giờ cũng vậy, yêu thương và sự quan tâm của PNJ dành cho cộng đồng không bao giờ chỉ dừng lại ở một chặng đường ngắn ngủi. Bởi, với PNJ – “Yêu thương là vô cùng”!

PNJ sẽ mang đến một hành trình tiếp nối & kiến tạo những tinh hoa – Không chỉ là người “đặt nền móng” cho ngành Kim Hoàn Việt, PNJ luôn đặt để tâm huyết vào từng bước đi của mình. Đổi mới sáng tạo về công nghệ, không ngừng trau dồi kỹ nghệ và xu hướng, PNJ sẽ tiếp tục là cánh chim đầu đàn của ngành kim hoàn Việt Nam, sẽ không ngừng tiếp nối và kiến tạo những tinh hoa.

Chào tuổi 34, từ ngày 09/04 đến 01/05/2022, PNJ gửi tặng hàng ngàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn thay cho lời cảm ơn các khách hàng đã để cho PNJ được khắc họa bản sắc riêng trong suốt hành trình vừa qua:

hanh trinh tiep noi niem tin 2

Với hành trình tiếp nối niềm tin PNJ ưu đãi đến 40% khi mua một số sản phẩm đặc biệt.

hanh trinh tiep noi niem tin 3

Cũng vào dịp sinh nhật tuổi 34, PNJ gửi đến ưu đãi kim cương cho các tín đồ vốn yêu chuộng kim cương tinh tuyển của PNJ và lựa chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp của mình với ưu đãi trang sức vỏ đến 134 triệu khi khách hàng mua kèm kim cương rời.

hanh trinh tiep noi niem tin 4

Và tặng ngay 34.000 phiếu ưu đãi dành cho tất cả khách hàng mừng sinh nhật PNJ 34 tuổi.

hanh trinh tiep noi niem tin 5

Các khách hàng của PNJ đã sẵn sàng tham gia “tiệc ưu đãi” mừng sinh nhật PNJ vào các ngày hội PNJ chưa?! PNJ rộn ràng tổ chức 2 đợt “Ngày hội sinh nhật PNJ” vào các ngày 15, 16, 17/ 04/2022 và 27, 28, 29/ 04/2022 với ưu đãi đặc quyền dành tặng các khách hàng VIP. Theo đó, PNJ sẽ ưu đãi đến 12% dành cho trang sức vàng PNJ và ưu đãi đến 20% trang sức PNJSilver.

Nếu bạn chưa từng mua sắm tại PNJ hay đang phân vân lựa chọn trang sức tôn lên bản sắc riêng của mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội trở thành khách hàng của PNJ và tận hưởng ưu đãi dành riêng tặng khách hàng mới khi quét QR Code để nhận ngay ưu đãi 340.000 đồng (áp dụng cho hóa đơn từ 10 triệu đồng)

hanh trinh tiep noi niem tin 6

Ưu đãi đến 50% khi mua một số trang sức bạc đặc biệt, ưu đãi đến 200.000 đồng khi mua hóa đơn trang sức bạc từ 800.000 đồng

Thế giới trang sức định danh cá tính STYLEbyPNJ ưu đãi hấp dẫn đến 35% khi mua một số sản phẩm đặc biệt, ưu đãi 340.000 đồng khi mua trang sức vàng từ 3 triệu. Những dòng trang sức, kiểu dáng luôn tôn lên phong cách và cá tính riêng của bạn.

hanh trinh tiep noi niem tin 8

Các tín đồ của thế giới Disney chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trong dịp sinh nhật đặc biệt của PNJ cùng những biểu tượng trang sức độc đáo của Disney|PNJ – Ưu đãi đến 20% khi mua một số sản phẩm đặc biệt, ưu đãi đến 34% khi mua trang sức vàng từ 5 triệu đồng

hanh trinh tiep noi niem tin 7 1

Với các khách hàng vốn yêu thích các hạt Charm của PANDORA thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thêm vào BST của mình những thiết kế độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn đến 35% khi mua một số sản phẩm đặc biệt, tặng ngay 500.000 đồng khi mua hóa đơn từ 2 triệu

hanh trinh tiep noi niem tin 9

Không nằm ngoài bữa tiệc ưu đãi sinh nhật của PNJ, PNJ WATCH gửi đến ưu đãi hấp dẫn đến 34% tất cả các thương hiệu đồng hồ; giảm 17% đồng hồ kim cương,  đính đá; các khách hàng mua hóa đơn từ 8 triệu sẽ được tặng thêm cặp vé xem phim CGV và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Nhân dịp kỷ niệm vô cùng đặc biệt này, PNJ dành tặng đến 34 khách hàng có hoá đơn mua sắm cao nhất đặc quyền tham gia tiệc sinh nhật nhìn lại hành trình 34 năm tiếp nối niềm tin yêu của khách hàng! Hãy nhanh tay trở thành một trong 34 khách hàng đặc biệt sở hữu đặc quyền này nhé.

Hành trình 34 năm của PNJ được định danh từ chính niềm tin của PNJ và các khách hàng. Tiếp nối hành trình đầy tự hào này, PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức