spot_img

Nhân Quốc Tế Phụ Nữ 2024 – Tặng quà trang sức, thay lời bày tỏ “You’re the apple of my eye”

Ẩn chứa trong hình ảnh quả táo là những ý nghĩa sâu sắc. Biểu tượng này đại diện cho sức khỏe dồi dào, sự tươi mới và năng lượng sống tích cực, trẻ trung. Tặng một món quà với biểu tượng trái táo chính là cách để bạn thể hiện sự quan tâm chân thành và mong muốn người thương quý có được những điều tốt lành trong cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh quả táo cùng biểu tượng Hello Kitty dễ thương, PNJ ❤️ HELLO KITTY xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập trang sức mới mang tên “You’re the apple of my eye”. Các sản phẩm đều mang thông điệp ý nghĩa “bạn là người rất quan trọng với tôi”. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong dịp 08/3 sắp đến để thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành cho người phụ nữ đặc biệt trong đời bạn.

Hãy cùng PNJ ❤️ HELLO KITTY ngắm nhìn 05 mẫu thiết kế nổi trội nhất của BST nhé!

Xem ngay các sản phẩm PNJ ❤️ HELLO KITTY:

Dây cổ Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000003

Mô phỏng nét nữ tính, nhẹ nhàng của nàng, chiếc Dây cổ Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000003 mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh mèo Hello Kitty đáng yêu cùng thiết kế hình dáng quả táo đặc trưng của BST. Biểu tượng mèo Hello Kitty đại diện cho sự dễ thương, tinh nghịch, đáng yêu của người phụ nữ. Trong khi đó, chi tiết quả táo tạo điểm nhấn tinh tế, mang đến sự trẻ trung, năng động, thể hiện cá tính riêng của người đeo.

nhan quoc te phu nu 2024 tang qua trang suc thay loi bay to youre the apple of my eyes
Vừa nữ tính, vừa tươi mới có phải là cảm nhận của bạn về nàng?

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu bạn trao tặng nàng món quà trang sức thiết thực này, nàng có thể đeo nó bên mình mỗi ngày. Chiếc dây cổ lấp lánh kề cận nàng mỗi phút giây sẽ như một lời nhắc nhở về tình cảm của bạn với người ấy, tựa như bạn luôn kề cạnh bên nàng.

Bông tai Vàng Trắng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXW000023

Đôi bông tai Vàng Trắng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXW000023 độc đáo với hai thiết kế khác biệt nhưng hài hòa sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách của nàng. Một bên là chiếc nơ xinh xắn tượng trưng cho sự nữ tính và bên kia là biểu tượng trái táo mang ý nghĩa của sự tươi mới, hy vọng và một sức sống mãnh liệt.

nhan quoc te phu nu 2024 tang qua trang suc thay loi bay to youre the apple of my eyes 1
Đôi bông tai có chi tiết khác nhau tạo nên sự đặc biệt cho quà tặng này

Xem sản phẩm trên hình:

Đây sẽ là món quà hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích sự độc đáo và sáng tạo. Không chỉ là một món trang sức đẹp mắt, đây còn là lời khen ngợi tinh tế cho vẻ đẹp và khí chất của người nhận.

Bông tai Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTXMX000005

Cũng với cảm hứng thiết kế phá cách như phiên bản trước, đôi bông tai Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTXMX000005 là sự kết hợp độc đáo giữa chiếc nơ thanh lịch và trái táo căng mọng đính đá Synthetic lấp lánh. Ngoài ra, màu sắc vàng hồng thời thượng lại khéo nịnh da, giúp gương mặt của nàng thêm bừng sức sống.

nhan quoc te phu nu 2024 tang qua trang suc thay loi bay to youre the apple of my eyes 2
Cũng là nét “tinh nghịch” nhưng sắc vàng hồng lại tô đậm sự nữ tính cho đôi bông tai này

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai sẽ phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Dù người con gái bạn thương là cô nàng nữ tính hay yêu thích sự phá cách, đôi bông tai này đều là món phụ kiện hoàn hảo để nàng thể hiện cá tính của bản thân.

Nhẫn Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000001

Chiếc nhẫn Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000001 với thiết kế độc đáo sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương trong dịp 08/3. Hình ảnh Hello Kitty được khắc họa tỉ mỉ cùng quả táo đính đá Synthetic tạo điểm nhấn nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng rất trẻ trung.

nhan quoc te phu nu 2024 tang qua trang suc thay loi bay to youre the apple of my eyes 3
Quả táo đá Synthetic căng mọng tạo nên sự tươi mới, trẻ trung cho mẫu nhẫn này

Xem sản phẩm trên hình:

Hơn cả một món trang sức, chiếc nhẫn này còn là biểu tượng cho tình yêu, sự quan tâm và trân quý của bạn dành cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Nó sẽ luôn đồng hành cùng nàng trên mọi hành trình đi đến niềm vui và hạnh phúc.

Nhẫn Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXH000015

Mang đến một lựa chọn mới mẻ, chiếc nhẫn Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXH000015 là điểm nhấn đặc biệt trong BST lần này. Thay vì hình ảnh quả táo quen thuộc, chiếc nhẫn khắc họa hình ảnh chiếc lá đính đá Synthetic lấp lánh. Biểu tượng chiếc lá xanh non tươi tốt tượng trưng cho sự phát triển không ngừng, mang đến niềm vui và năng lượng tươi mới cho người sở hữu.

nhan quoc te phu nu 2024 tang qua trang suc thay loi bay to youre the apple of my eyes 4
Ý tưởng mới lạ với “chiếc lá táo tươi tốt” đem đến nguồn năng lượng phấn khởi cho nàng

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà này không chỉ đẹp mắt mà còn là lời yêu thương và quan tâm mà bạn dành cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Vẻ đẹp tinh tế của nó sẽ luôn đồng hành cùng người phụ nữ bạn yêu thương, tô điểm thêm cho phong cách thời trang và khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của họ.

Bên trên là “BST táo” mới toanh của nhà PNJ❤️Hello Kitty! Nếu bạn muốn tìm kiếm món quà tặng cho người con gái mình thương trong dịp 08/3 thì hãy khám phá ngay TẠI ĐÂY nhé! Trong tháng 3 này, PNJ vẫn còn rất nhiều ưu đãi độc quyền Online để cùng bạn trao yêu thương đến phái đẹp đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức