spot_img

Bí quyết chọn trang sức phù hợp những mẫu váy đầm phổ biến

Trang sức và thời trang là hai điều luôn khiến nàng mê mệt. Hãy cùng PNJSilver học lỏm những bí quyết mix ‘hai người bạn thân’ này với nhau nhé!

Chọn trang sức cũng như quần áo, đòi hỏi các quý cô một chút khéo léo để điểm nhấn tương thích với outfit. Hôm nay, hãy cùng PNJSilver chọn trang sức sao cho phù hợp với thiết kế đầm nhé!

chon trang suc phu hop voi dam

1. Trang sức ‘hợp cạ’ với đầm bánh bèo

Thú thật đi, dù là phong cách nào thì trong tủ đồ của nàng cũng sở hữu một chiếc đầm thật bánh bèo, phải không? Nguyên tắc đầu tiên nàng cần nắm chính là sự hài hoà về mặt tổng thể. Có nghĩa là một chiếc đầm có quá nhiều chi tiết như bèo nhúng, nơ, ren… thì phái đẹp nên chú trọng dòng sản phẩm tối giản.

chon trang suc phu hop voi dam 1
Để tạo thêm sự thú vị, nàng có thể cân nhắc những món trang sức tinh nghịch như chú bướm có đính đá. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, trong một số dịp vui, nàng tinh nghịch có thể thử mix-match cùng những món trang sức có kiểu dáng đáng yêu để tạo điểm nhấn như: chiếc lá, nhành hoa hay bông tai có bản to.

2. Trang sức ‘đúng chuẩn’ với đầm cá tính

Đối với nàng cá tính, trang sức chính là món đồ tối thượng cho phong cách của mình. Để đi cùng một chiếc đầm đen quyến rũ, phái đẹp nên cân nhắc những món trang sức mang ánh vàng hoặc bạc để tạo điểm nhấn cho tổng thể. Hay một chiếc đầm lấp lánh có phần cổ khoét sâu, phái đẹp có thể chọn những chiếc vòng cổ đá tinh xảo hay đôi bông tai đèn chùm hay dài để càng thêm toả sáng.

chon trang suc phu hop voi dam 2
Với những chiếc đầm lấp lánh, nàng có thể chọn những món trang sức vàng hay bạc để càng thêm toả sáng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Trang sức ‘bắt nhịp’ với đầm công sở

Trang phục công sở sẽ không bao giờ nhàm chán nếu các cô gái có trong tay những món trang sức đẹp. Tiêu chí cho điểm nhấn phù hợp với outfit văn phòng là tinh giản nhưng tinh tế. Thay vì chọn những sản phẩm quá cầu kỳ, nàng có thể ưu tiên dòng thiết kế nhỏ xinh từ vàng hay bạc với màu sắc nhã nhặn. Lưu ý rằng các thiết kế đá màu to sẽ khiến trang phục thiên về tiệc tùng hơn là công sở.

chon trang suc phu hop voi dam 3
Trang sức công sở luôn cần đến sự tinh tế và thanh lịch. Với một chiếc đầm nhẹ nhàng, nàng chỉ cần điểm thêm món trang sức bạc cùng điểm nhấn vàng hồng ngọt ngào là đủ. Xem sản phẩm vòng tay TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY.

4. Mua trang sức ở đâu uy tín?

Mua trang sức ở đâu uy tín chính là câu hỏi mà các nàng thường hay thắc mắc. Hiện tại, PNJSilver là thương hiệu chuyên về trang sức bạc thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ.

Các thiết kế của PNJSilver tập trung cho giới trẻ với thiết kế hiện đại, cá tính và đáng yêu. Bộ sưu tập đa dạng đa phong cách để nàng có thể tự do khám phá và phối cùng trang phục yêu thích. Hiện nay, PNJSilver đã có mặt trên toàn quốc, rất tiện cho mọi người đến để trực tiếp chọn lựa. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua sắm ngay trang web của PNJ với số lượng sản phẩm lên đến hàng nghìn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức