spot_img

Nâng niu triệu giá trị vàng!

Những ngày tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp vừa qua chắc chắn không thể “hạ gục” tinh thần lạc quan cũng như niềm tin và những giá trị tốt đẹp. Với PNJ, sức khoẻ và thần thái rạng ngời của khách hàng giữa mọi khoảnh khắc mới là động lực để PNJ tiếp tục phục vụ tốt hơn nữa trong thời gian này. Với lời quan tâm thiết thực nhất cùng quà tặng đặc biệt của mình, PNJ Miền Tây gửi bạn ngàn ưu đãichương trình “NÂNG NIU TRIỆU GIÁ TRỊ VÀNG” và với ngàn ưu đãi và quà tặng giá trị, cùng bạn chăm chút từng khoảnh khắc cuộc sống thường ngày.

Nang niu trieu gia tri vang 01

Từ ngày 25/6 đến 4/7/2021, để đáp ứng nhu cầu mua sắm trang sức với mức giá tốt, lại đảm bảo an toàn, hạn chế tiếp xúc, trang mua sắm trực tuyến của PNJ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mua sắm và nhận trang sức miễn phí. Đồng thời, với mong muốn gửi lời tri ân chân thành đến sự tin yêu của khách hàng cũng như sự quan tâm thiết thực nhất giữa những ngày dịch bệnh phức tạp, PNJ dành riêng chương trình ‘NÂNG NIU TRIỆU GIÁ TRỊ VÀNG” với quà tặng và ưu đãi hấp dẫn để các khách hàng chào đón tháng 7 thêm rạng ngời. Cụ thể, trong 10 ngày diễn ra chương trình, tại hệ thống PNJ Miền Tây, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt với hoá đơn mua hàng chỉ từ 5 triệu đồng, cơ hội trúng ngay những chỉ vàng 999.9 với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng, cùng hàng ngàn ưu đãi vàng đi kèm: Ưu đãi đến 3% dành riêng tặng khách hàng mới; trợ giá ngay cho khách hàng khi đổi viên kim cương rời lớn hơn; ưu đãi đến 20% cho các khách hàng mua sắm trang sức PNJ tại hệ thống các TTTM/ Siêu thị; nhận ngay Ecode trị giá đến 1,5 triệu đồng khi khách hàng mua sắm nhẫn trơn, miếng vàng tài lộc, trang sức tính công….

Nang niu trieu gia tri vang 02

Mua sắm trang sức PNJ tại hệ thống PNJ Miền Tây trong thời gian từ 25/6 đến 04/7, các khách hàng sẽ nhận được hàng ngàn quà tặng giá trị, thêm nâng niu cuộc sống thường nhật: Tặng ngay máy rửa mặt & massage Halio chăm da sáng đẹp tại nhà cho các khách hàng mua sắm với hoá đơn từ 45 triệu đồng; với hoá đơn mua hàng từ 25 triệu đến dưới 45 triệu, PNJ gửi tặng bạn bộ bàn ăn gốm sứ sang trọng cho bữa ăn thêm đầm ấm; với hoá đơn từ 15 triệu đến dưới 25 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay nón bảo hiểm PNJ – an toàn hơn cho mỗi chuyến đi; hoá đơn từ 5 triệu đến dưới 15 triệu đồng, khách hàng chắc chắn nhận được dù PNJ cho mùa mưa tiện lợi.

Không chỉ có vậy, để tăng thêm phần may mắn và niềm vui cho các khách hàng, mỗi hoá đơn mua hàng từ 60 triệu đồng đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng là 10 nhẫn khoen 1 chỉ vàng, tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng. Thêm vàng thêm may!

Nang niu trieu gia tri vang 04

Với những ai đam mê kim cương chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội “lên đời” viên kim cương của mình cùng chính sách trợ giá hấp dẫn 100% của PNJ Miền Tây trong mùa giãn cách này. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng về chất lượng vượt trội, nay lại càng hấp dẫn các khách hàng với chế độ thu đổi, hậu mãi chuyên nghiệp. Chính điểm này đã mang lại niềm tin cho khách hàng đến với thương hiệu PNJ suốt thời gian qua.

Nang niu trieu gia tri vang 05

Riêng trong Chương trình này, các khách hàng lần đầu tiên mua hàng tại PNJ sẽ được nhận ưu đãi cộng thêm đến 3%. Với món quà ưu đãi “ra mắt” này, PNJ Miền Tây hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thú vị cho các khách hàng lần đầu đến với PNJ.

Nang niu trieu gia tri vang 06

Đặc biệt, để chuẩn bị cho mùa cưới sắp đến, tại hệ thống cửa hàng PNJ Miền Tây, bạn sẽ được nhận Ecode giảm đến 1,5 triệu đồng khi mua sắm các dòng nhẫn trơn, vàng miếng, miếng vàng tài lộc và trang sức tính công. Đây là lời quan tâm của PNJ dành cho các cặp đôi trong mùa dịch, hy vọng san sẻ phần nào gánh nặng tài chính trước khởi đầu mới của cuộc sống lứa đôi.

Nang niu trieu gia tri vang 07

Cũng trong dịp này, PNJ Miền Tây tại hệ thống TTTM/ Siêu thị cũng sẽ gửi đến ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại hệ thống. Theo đó, PNJ ưu đãi 10% trang sức đá màu, ngọc trai, 5% trang sức ECZ, 3% trang sức Ý và 20% trang sức PNJSilver.

An toàn và sức khoẻ của khách hàng là quan tâm hàng đầu của PNJ. Chính vì vậy, trong thời gian này PNJ đề cao phương án mua sắm an toàn cùng kênh bán hàng trực tuyến, đồng thời nâng cao biện pháp bảo vệ tại các cửa hàng một cách nghiêm ngặt. Niềm vui nho nhỏ dành cho các khách hàng khi đến mua sắm trong ngày 03/07/2021, nhận dịp sinh nhật 22 năm Chi nhánh PNJ Miền Tây, Quý khách hàng sẽ được nhận thêm hộp quà “GIEO MẦM HẠNH PHÚC” để các khách hàng thêm niềm vui, sức khoẻ trong những ngày giãn cách, dịch bệnh âu lo.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ không ngừng phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại, ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Nang niu trieu gia tri vang 08

Nhắc đến PNJ, các khách hàng đẳng cấp không thể không nhắc tới trang sức Kim cương. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu, nay sẽ nằm gọn trong bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp với mức giá không thể tuyệt vời hơn!

Ngoài những thiết kế truyền thống phù hợp với các khách hàng yêu chuộng nét đẹp chuẩn mực sang trọng, đẳng cấp, PNJ còn có các mẫu trang sức Kim cương với thiết kế trẻ trung, hiện đại mà điển hình là dòng First Diamond cùng mức giá phải chăng, mang đến lựa mới hơn cho khách hàng.

Nang niu trieu gia tri vang 09

Trẻ trung và hiện đại lại không kém phần tinh tế, trang sức ECZ, CZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Dù bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút nổi bật, phá cách, thì trang sức ECZ, CZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất!

Nang niu trieu gia tri vang 10

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là món quà giản đơn dễ dàng ghi điểm với các quý cô yêu chuộng thời trang.

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn không thể không nhắc đến trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Không gì rực rỡ và quý phái bằng trang sức đá màu. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất tô đậm phong cách phái đẹp.

Nang niu trieu gia tri vang 11

Ngoài ra, các cô gái phong cách của PNJSilver cũng đừng quên tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn: ưu đãi ngay 15% cho khách hàng lần đầu mua sắm tại CN PNJ Miền Tây ; PNJSilver cũng áp dụng chương trình “Mua càng nhiều ưu đãi càng cao” với ưu đãi lên đến 15%.

Đây là cơ hội tuyệt vời để rạng ngời phong cách cùng trang sức PNJ và ưu đãi không thể bỏ qua trong chương trình này. Hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần bạn nhất để sở hữu ngay những thiết kế mới nhất cho phong cách riêng của bạn.

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Chi nhánh Miền Tây.

Danh sách cửa hàng:

STTTỈNHTÊN CỬA HÀNGĐỊA CHỈNGÀNH HÀNG
 KINH DOANH
1CẦN THƠPNJ Shophouse Cần Thơ209 đường 30/4 Xuân Khánh Cần ThơG-S-W-D-CĐ
2CẦN THƠPNJ 46 Ngô Quyền Số 46 Ngô Quyền, Phường Tân An,, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.G-S-D
3CẦN THƠPNJ 178 Trần Hưng ĐạoSố 178 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.G-S
4CẦN THƠPNJ 208 Nguyễn Văn Cừ208 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơG
5CẦN THƠPNJ Sense City Cần ThơSiêu thị Co.opMart Cần Thơ, Số 1 Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.G-S-D
6CẦN THƠPNJ Vincom Cần ThơShop L1 – K10, Tầng L1, Trung Tâm Thương Mại Vincom Xuân Khánh, số 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Cần ThơG-S
7CẦN THƠPNJ Lotte Cần Thơ1F15-A + 1F16, tầng trệt, TTTM LotteMart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần ThơG-S
8CẦN THƠPNJ Co.opmart Thốt NốtQuầy GF8 tầng trệt Siêu thị Co.opmart Thốt Nốt, Quốc lộ 91, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, Tp. Cần Thơ G-S
9ĐỒNG THÁPPNJ 86 Nguyễn Huệ – Cao LãnhSố 86 Nguyễn Huệ, phường 2, TP Cao Lãnh.G-S – D
10ĐỒNG THÁPPNJ Co.opmart Cao LãnhGF-10, Tầng trệt, Siêu thị Co.op Mart Cao Lãnh, Số 1 Ngô Thời Nhậm, phường 1, TP Cao Lãnh.G-S
11ĐỒNG THÁPPNJ Vincom Cao LãnhLô L1-K4-K5 Trung tâm thương mại Vincom Plaza Cao Lãnh Đồng ThápG-S
12ĐỒNG THÁPPNJ 124 Hùng Vương – Sa ĐécSố 124 Hùng Vương, Khóm 1, phường 2, TP Sa Đéc.G-S-W
13ĐỒNG THÁPPNJ Co.opmart Sa ĐécGF-8, 371 Nguyễn Sinh Sắc, P. 2, TP. Sa Đéc, Đồng ThápG-S
14ĐỒNG THÁPPNJ 71-73 Trần Hưng Đạo – Hồng NgựSố 71-73 Trần Hưng Đạo, khóm 2, P. An Thạnh, TP. Hồng Ngự, ĐTG-S
15VĨNH LONGPNJ 1B Trưng Nữ Vương – Vĩnh LongSố 1B Trưng Nữ Vương, phường 1, TP Vĩnh Long.G-S – D
16VĨNH LONGPNJ Co.opmart Vĩnh LongLô 13 (Tầng trệt) Siêu thị Co.op Mart số 26 đường 3/2, Phường 1, TP Vĩnh Long.G-S
17VĨNH LONGPNJ Vincom Vĩnh Long12 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh LongG-S
18TRÀ VINHPNJ 02 Điện Biên Phủ – Trà VinhSố 2 Điện Biên Phủ, P2, TP. Trà VinhG-W
19TRÀ VINHPNJ GO! Trà VinhShop 27, TTTM Go! Trà Vinh, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà VinhG-S
20TRÀ VINHPNJ Co.opmart Duyên HảiGF6 Tầng Trệt siêu thị Co.opmart Duyên Hải, đường Lý Thường Kiệt, Khóm 1, Phường 1, TX Duyên Hải, Trà VinhG-S
21AN GIANGPNJ 65 Hai Bà Trưng – Long XuyênSố 65 Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên.G-W-D
22AN GIANGPNJ Co.op Long XuyênSố 12 Nguyễn Huệ (Siêu thị Co.op Mart Long Xuyên), phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên.G-S
23AN GIANGPNJ Vincom Long XuyênGian hàng L1-05B, Tầng trệt, Trung tâm thương mại Vincom Long Xuyên, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên.G-S
24AN GIANGPNJ 198 Hà Hoàng Hổ- Long XuyênSố 198 Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An GiangG-S
25AN GIANGPNJ 19-21 Nguyễn Văn Thoại – Châu ĐốcSố 19 – 21 Nguyễn Văn Thoại, P. Châu Phú B, TP. Châu ĐốcG-S-W
26AN GIANGPNJ Co.opmart Châu ĐốcGF5- GF6 tầng trệt Co.op Mart Châu Đốc, Đường Lê Lợi Phường Châu Phú Thành phố Châu Đốc Tỉnh An GiangG
27AN GIANGPNJ Cái Dầu – Châu PhúSố 128 Quốc lộ 91, ấp Bình Hoà, TT. Cái Dầu, H. Châu Phú, T. An GiangG-S
28HẬU GIANGPNJ 94-96 Nguyễn Thái Học – Vị ThanhSố 94-96 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vị Thanh, Tỉnh Hậu GiangG-S
29HẬU GIANGPNJ Vincom Hậu GiangLô L1 – K4, tầng 1, Vincom Hậu Giang, số 1 đường 3/2, P.5, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang  G
30KIÊN GIANGPNJ 38 Hoàng Hoa Thám – Rạch GiáSố 38 Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá.G-S
31KIÊN GIANGPNJ 353 – 357 Nguyễn Trung Trực – Rạch GiáSố 353 – 355 – 357 đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên GiangG-S-W
32KIÊN GIANGPNJ Vincom Rạch GiáL1-O3, Khu A12 ngã 4 Cô Bắc, 3/2, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên GiangG
33KIÊN GIANGPNJ 200A Nguyễn Trung Trực – Phú QuốcSố 200A Nguyễn Trung Trực, Thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, TP. Hồ Chí MinhG-S-W-D
34KIÊN GIANGPNJ 167 – 169 Mạc Thiên Tích – Hà TiênSố 167-169 Mạc Thiên Tích, khi phố 1, P. Bình San, TP. Hà Tiên, Kiên GiangG-S
35SÓC TRĂNGPNJ 25 Hai Bà TrưngSố 25 Hai Bà Trưng,P.1, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc TrăngG-S
36SÓC TRĂNGPNJ Co.opmart Sóc TrăngQuầy 5, Siêu thị Co.op Sóc Trăng, Khóm 6, P6, TP Sóc TrăngG-S
37SÓC TRĂNGPNJ 139 Trần Hưng Đạo139 Trần Hưng Đạo, P3, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc TrăngG-S
38BẠC LIÊUPNJ 165 Trần PhúSố 165 – 167 Trần Phú, phường 7, TP Bạc Liêu.G-S
39BẠC LIÊUPNJ 15 Bà Triệu Số 15 Bà Triệu, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu G-S
40BẠC LIÊUPNJ Hộ Phòng – Giá RaiSố 46 – 48 Quốc lộ 1A, P. Hộ Phòng, TX. Giá Rai, T. Bạc LiêuG-S
41CÀ MAUPNJ 4A Hùng VươngSố 4A Hùng Vương, phường 7, TP Cà Mau.G
42CÀ MAUPNJ 70 Trần Hưng ĐạoSố 70 Trần Hưng Đạo, phường 5,  TP Cà Mau.G-S-W
43CÀ MAUPNJ Sense city Cà MauGian hàng số 6, Tầng trệt, Siêu thị Co.op Mart Cà Mau, số 9 Trần Hưng Đạo, phường 5, Tp Cà Mau.G-S

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức