spot_img

Mậu Thìn 1988, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 11/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Những thay đổi và cơ hội nào sẽ đến với Mậu Thìn 1988 trong tháng 11/2023 này?

Tính cách của Mậu Thìn 1988

Mậu Thìn 1988 là những người thông minh, sắc sảo và có khả năng giao tiếp xuất sắc. Họ thường có mục tiêu lớn và khao khát thành công nhanh chóng trong sự nghiệp. Trong lĩnh vực công việc, người tuổi rồng 1988 luôn khao khát được đảm nhận những dự án quan trọng và khó khăn mà ít ai dám thử sức. Đặc biệt, họ đặt mức chuẩn cao cho sự hoàn mỹ, luôn toát lên vẻ tự tin và lòng tự tôn. Màu sắc may mắn dành cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Mau Thin 1988 dieu gi dang cho doi ban trong thang 11 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Mậu Thìn 1988 là những người thông minh, sắc sảo và có khả năng giao tiếp xuất sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Họ cũng có khả năng kết bạn tốt và thường được yêu quý bởi mọi người xung quanh. Mậu Thìn thường sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần suy nghĩ nhiều.

Mau Thin 1988 dieu gi dang cho doi ban trong thang 11 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Mậu Thìn thường sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần suy nghĩ nhiều.

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đón Mậu Thìn trong tháng 11/2023

Mậu Thìn 1988 nam

Công việc và sự nghiệp: Chàng Mậu Thìn sẽ đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trong thời gian tới. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để họ thay đổi cách tư duy và học được những bài học quý báu về cuộc sống. Để vượt qua những khó khăn này, chàng Mậu Thìn nên duy trì sự bình tĩnh và giải quyết từng tình huống một thay vì hành động vội vàng.

Tài chính: Trong lĩnh vực tài chính, chàng Mậu Thìn cần thận trọng và quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan. Thay vì đầu tư vào các cơ hội rủi ro, họ nên ưu tiên những lựa chọn đầu tư an toàn mà có lợi suất ổn định.

Tình yêu: Để thắp sáng tình cảm trong thời điểm này, chàng cần thể hiện tình yêu & sự quan tâm bằng những cử chỉ, hành động ấm áp.

Sức khỏe: Chàng Mậu Thìn cần đặc biệt cẩn trọng trong việc bảo vệ sức khỏe thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống cân đối và nghỉ ngơi đầy đủ.

Mậu Thìn 1988 nữ

Công việc và sự nghiệp: Trong thời gian tới, áp lực công việc có thể làm cho Mậu Thìn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, người tuổi này sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn và đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Mau Thin 1988 dieu gi dang cho doi ban trong thang 11 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Trong thời gian tới, áp lực công việc có thể làm cho Mậu Thìn cảm thấy mệt mỏi.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Một số rủi ro và bất lợi về tài chính có thể xảy ra với nàng Mậu Thìn trong thời gian này. Để đối phó, nàng cần dành thời gian lên kế hoạch cụ thể cho việc chi tiêu và đầu tư.

Tình duyên: Chia sẻ những khó khăn và nỗi buồn với người yêu thương có thể làm cho tình cảm giữa nàng và đối tác trở nên gắn kết hơn. Vì vậy, Mậu Thìn nữ không nên kìm nén những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ tình cảm mà hãy tìm cách giải quyết chúng một cách triệt để.

Sức khỏe: Mậu Thìn nên duy trì lối sống lành mạnh bằng việc tập luyện và có chế độ ăn uống cân bằng, giúp thúc đẩy tinh thần lạc quan và giữ gìn sức khỏe tốt.

Mau Thin 1988 dieu gi dang cho doi ban trong thang 11 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Mậu Thìn nữ không nên kìm nén những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ tình yêu, mà hãy tìm cách thả lỏng và giải quyết chúng một cách triệt để

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho Mậu Thìn 1988

Mậu Thìn mang mệnh Đại Lâm Mộc, tức cây lớn trong rừng. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người tuổi này hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như: Topaz, Sapphire,… và hành Mộc như : Peridot, Cẩm Thạch,… Đồng thời, cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc áp chế Thổ nên nhóm tuổi này có thêm lựa chọn về đá đại diện thay mặt cho hành Thổ như: Citrine, Ngọc Trai South Sea,…

Mau Thin 1988 dieu gi dang cho doi ban trong thang 11 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người tuổi này hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như: Topaz, Sapphire,…

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Mậu Thìn có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm, vững lòng trong thời gian tới. Bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức