spot_img

Kỷ Tỵ 1989, điều gì đang chờ đợi bạn trong 2024? Đá quý nào sẽ mang lại may mắn cho bạn trong năm mới?

Vận mệnh của các Kỷ Tỵ 1989 sẽ có những thay đổi gì trong năm 2024? Đâu sẽ là viên đá phong thuỷ phù hợp? Đón xem tại đây nhé!

Tổng quan về Kỷ Tỵ 1989

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thông minh, bản lĩnh và kiên cường. Họ là người có tư duy tốt, giỏi giao tiếp và biết cách đối nhân xử thế. Kỷ Tỵ 1989 sống có mục tiêu, làm việc có kế hoạch và theo đuổi ước mơ đến cùng. Người tuổi này luôn giữ ý chí vươn lên, độc lập và có trách nhiệm với những công việc được giao phó.

Tuy nhiên, để đạt đến thành công, các Kỷ Tỵ phải vượt qua nhiều thử thách và chông gai. Trên con đường mình đi, người tuổi này sẽ luôn gặp được người tốt giúp đỡ và từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm để trưởng thành. 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức đá màu:

Ky Ty 1989 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi
Họ là người có tư duy tốt giỏi giao tiếp và biết cách đối nhân xử thế.

Xem sản phẩm trên hình

Sau bao nhiêu vất vả, năm 2024 sẽ mang đến những món quà ý nghĩa đến Kỷ Tỵ. Đây cũng là thời điểm mà người tuổi này tỏa sáng, đạt được những thành tựu và ước mơ của mình. Thách thức và những cơ hội luôn song hành cùng nhau để giúp những chú rắn mài dũa thêm ý chí.

Ky Ty 1989 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 1
Sau bao nhiêu vất vả, năm 2024 sẽ mang đến những món quà ý nghĩa đến Kỷ Tỵ.

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đợi Kỷ Tỵ 1989 trong 2024?

Sự nghiệp: Trong năm 2024, Kỷ Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để đạt được những thành tựu đáng mơ ước. Tuy nhiên, trước khi gặt hái được kết quả, những chú rắn sẽ phải trải qua nhiều khó khăn. Trong việc giao tiếp với đồng nghiệp, các Kỷ Tỵ nên giữ thế trung lập, tránh thị phi và giải quyết mọi thứ trong sự hoà nhã.

Tài chính: Là người biết tiết kiệm và quản lý chi tiêu chặt chẽ, tài chính của Kỷ Tỵ không có gì quá lo lắng. Tuy nhiên, những khoản đầu tư cần được xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu có kinh doanh, các Kỷ Tỵ nên có những phương án dự phòng.

Ky Ty 1989 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 2
Đá phong thuỷ phù hợp sẽ giúp các Kỷ Tỵ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trên hành trình phía trước.

Xem sản phẩm trên hình

Tình duyên: Chuyện tình cảm của các Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2024 sẽ có nhiều diễn biến tích cực. Đối với ai đã có gia đình hay một nửa yêu thương thì đây sẽ là khoảng thời gian mặn nồng. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân thì đừng quá lo lắng, vận đào hoa sẽ giúp bạn tìm được người thương đích thực.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ không có gì đáng lo ngại nhưng các Kỷ Tỵ nên thiết lập chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Hoà mình vào thiên nhiên và ngắt kết nối với công việc sẽ giúp các Kỷ Tỵ giải toả nguồn năng lượng xấu.

Ky Ty 1989 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 3
Kỷ Tỵ sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời vào năm 2024 sắp tới.

Xem sản phẩm trên hình

Đá quý nào sẽ mang lại may mắn cho bạn trong năm mới?

Kỷ Tỵ 1989 mang mệnh Đại Lâm Mộc, tức cây lớn trong rừng. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người tuổi này hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như: Topaz, Sapphire,… và hành Mộc như : Peridot, Cẩm Thạch,… Đồng thời, cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc áp chế Thổ nên nhóm tuổi này có thêm lựa chọn về đá đại diện thay mặt cho hành Thổ như: Citrine, Ngọc Trai South Sea,…

Ky Ty 1989 dieu gi dang cho doi ban trong 2024 Da quy nao se mang lai may man cho ban trong nam moi 4
Người tuổi Kỷ Tỵ có thể chọn đá Sapphire làm tín vật phong thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình

Các Kỷ Tỵ 1989 có thể tham khảo thêm tín vật phong thủy tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức