spot_img

Gợi ý 5 món quà trang sức nam tính, phong độ nhất cho phái mạnh

Bật mí rằng trang sức cũng có thể giúp các chàng thêm phần nam tính và phong độ đấy. Nếu chưa tin thì hãy cùng PNJ điểm qua 5 gợi ý này!

Nhiều người quan niệm rằng trang sức chỉ dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều chàng trai vẫn chuộng điểm nhấn phong cách này bởi chúng mang đến sự nam tính, phong độ và cả niềm tin cho các đấng mày râu.

Thông thường, trang sức dành cho các anh sẽ có thiết kế rắn rỏi, nam tính và bản to hơn. Ngoài ra, việc đàn ông bắt đầu đeo trang sức đã có từ rất lâu. Không chỉ là món đồ làm đẹp hay định hình phong cách, trang sức còn đóng vai trò như tín vật may mắn, món quà phong thuỷ với khả năng mang đến sự thịnh vượng, tự tin và thu hút tài lộc. Top 5 trang sức Nam giúp Tạo Phong Thái – Hút Lộc Tài 2023.

Xem trang sức vàng:

Cùng điểm qua 5 điểm nhấn hoàn hảo cho quý ông nhé!

Nhẫn nam Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000154

Khi xưa, những vị vua thường chọn Topaz là viên đá quý đính trên vương miện của mình bởi họ tin rằng món quà từ thiên nhiên sẽ giúp họ thêm mạnh mẽ trước mọi cuộc chiến. Được biết một số người còn cho rằng sắc xanh của Hoàng Ngọc có khả năng chống lại bệnh tật, hỗ trợ tinh thần thêm thư thái và giải toả căng thẳng.

Mẫu nhẫn Topaz từ PNJ khơi gợi vẻ đẹp lịch lãm của quý ông đích thực. Sắc xanh Topaz đầy mê hoặc khi đứng chung cùng những viên đá lấp lánh khác tạo cảm giác sáng bừng.

Goi y 5 mon qua trang suc nam tinh phong do nhat cho phai manh
Sắc xanh Topaz đầy mê hoặc khi đứng chung cùng những viên đá lấp lánh khác tạo cảm giác sáng bừng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Vàng 14K đính đá Citrine PNJ CTXMC000006

Màu cam vàng cháy của Citrine luôn rực rỡ và thu hút. Nhiều người cho rằng sắc vàng của tinh hoa đá quý này có khả năng giúp tâm trí bình tâm, chủ nhân thêm sáng suốt trước mọi quyết định quan trọng. Do đó, không ít doanh nhân hoặc người kinh doanh chọn đây là tín vật phong thuỷ để thêm vững vàng trong những bước ngoặt lớn của cuộc đời.

Hiện nay, chiếc nhẫn đính Citrine vàng óng ánh cũng là điểm nhấn được các chàng yêu thích bậc nhất tại PNJ. Không chỉ đẹp, món quà còn là người bạn, người đồng hành cho quý ông.

Goi y 5 mon qua trang suc nam tinh phong do nhat cho phai manh 1
Hiện nay, chiếc nhẫn đính Citrine vàng óng ánh cũng là điểm nhấn được các chàng yêu thích bậc nhất tại PNJ. Không chỉ đẹp, món quà còn là người bạn, người đồng hành cho quý ông.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000626

Ruby, hay còn gọi là viên đá Phượng Hoàng, là một trong những viên đá quý hiếm bậc nhất trên thế giới. Sắc đỏ Ruby như ẩn chứa điều bí mật về một nguồn năng lượng tích cực có khả năng lan toả điều may mắn. Trên phương diện tâm linh, viên đá này còn mang ý nghĩa về tài lộc, vận đào hoa.

Nếu chàng đang tìm kiếm mẫu nhẫn vừa mang đến vẻ lịch lãm vừa đóng vai trò là tín vật phong thuỷ thì đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng.

Goi y 5 mon qua trang suc nam tinh phong do nhat cho phai manh 2
Nếu chàng đang tìm kiếm mẫu nhẫn vừa mang đến vẻ lịch lãm vừa đóng vai trò là tín vật phong thuỷ thì đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng.

Xem sản phẩm trên hình

Dây chuyền nam Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W061048

Chất liệu vàng trắng Ý luôn được yêu thích bởi sự sắc sảo và chất lượng bền bỉ. Với gợi ý dây chuyền, các chàng sẽ có thêm lựa chọn điểm nhấn thú vị cho outfit của mình cũng như món quà để làm mới bản thân trong những dịp quan trọng.

Goi y 5 mon qua trang suc nam tinh phong do nhat cho phai manh 3
Chất liệu vàng trắng Ý luôn được yêu thích bởi sự sắc sảo và chất lượng bền bỉ.

Xem sản phẩm trên hình

Dây chuyền nam bạc PNJSilver dây đan kiểu chữ cong 0000K000028

Chi phí dễ chịu và kiểu dáng đẹp mắt, không đâu khác chính là dây chuyền PNJSilver. Dây chuyền bạc PNJSilver có kiểu dây đan chữ cong là gồm nhiều khoen hình oval nhỏ dẹp chắc chắn, cùng với chất liệu bạc Sterling 92.5 cao cấp nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng tốt nhất.

Goi y 5 mon qua trang suc nam tinh phong do nhat cho phai manh 4
Chi phí dễ chịu và kiểu dáng đẹp mắt, không đâu khác chính là dây chuyền PNJSilver.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo thêm trang sức dành cho nam tại www.pnj.com.vn cùng nhiều chương trình ưu đãi thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức