spot_img

Mậu Dần 1998, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 8/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Mậu Dần luôn tràn đầy năng lượng tích cực sẽ chờ đón điều gì trong tháng 8/2023?

Tính cách của người Mậu Dần 1998

Những người Mậu Dần thường mang trong mình tinh thần can đảm, luôn duy trì ý chí tiến bộ và không bao giờ lùi bước trước thách thức. Đây cũng là nhóm người năng động, luôn háo hức tham gia vào công việc và khao khát đạt được nhiều thành tựu. Điều này giúp họ nhanh chóng đạt được sự thành công và xây dựng nên một sự nghiệp vững chắc từ khi còn rất trẻ. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Những người thuộc tuổi Mậu Dần thường mang trong mình tinh thần can đảm, luôn duy trì ý chí tiến bộ và không bao giờ lùi bước trước thách thức.

Xem sản phẩm trên hình

Xem trang sức đá màu:

Tính cách của người Mậu Dần thể hiện sự lý trí, khả năng phân biệt đúng sai và khả năng suy luận xuất sắc. Khi đứng trước những quyết định quan trọng, họ luôn dành thời gian để suy nghĩ, đánh giá tất cả các khía cạnh để có cái nhìn khách quan và chính xác. Người Mậu Dần còn ghi điểm với tính dứt khoát, biết giữ lời hứa và luôn trung thành trong mọi tình huống.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Người Mậu Dần còn ghi điểm với tính dứt khoát, biết giữ lời hứa và luôn trung thành trong mọi tình huống.

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đợi Mậu Dần trong tháng 8/2023?

Mậu Dần nam

Công việc và Sự nghiệp: Năm nay sẽ mang đến cho người Mậu Dần nhiều cơ hội tiềm năng. Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng và khẳng định bản thân trong lĩnh vực công việc.

Tài chính: Tài chính trong năm nay sẽ có những điểm sáng đáng kể. Các nguồn thu nhập sẽ gia tăng và dồi dào hơn so với trước đây.

Tình duyên: Chuyện tình duyên sẽ có nhiều sự phát triển tốt đẹp. Người Mậu Dần sẽ được hưởng nhiều tin vui trong mối quan hệ của mình.

Sức khoẻ: Trạng thái sức khoẻ không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, những người thuộc tuổi này không nên lơ là. Việc tập luyện và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh vẫn cần được quan tâm.

Mậu Dần nữ

Công việc và Sự nghiệp: Những người sinh vào năm Mậu Dần 1998 thường mang trong mình tham vọng cao cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Tính cách này đóng góp vào việc họ đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp.

Tài chính: Trong giai đoạn này, tình hình tài chính vẫn duy trì sự ổn định và không có nhiều biến đổi đáng kể. Đối với những người thuộc tuổi này, kiên nhẫn và sự nhẫn nại là điều quan trọng. Kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn qua sự cố gắng.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của người Mậu Dần sẽ trải qua những thăng trầm. Hơn nữa, việc họ học cách lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng đối phương cũng rất quan trọng.

Sức khoẻ: Trạng thái sức khoẻ trong giai đoạn này sẽ duy trì ổn định. Tuy nhiên, người Mậu Dần nên hướng đến một lối sống lành mạnh hơn để duy trì và cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Tuy nhiên, người Mậu Dần nên hướng đến một lối sống lành mạnh hơn để duy trì và cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Xem sản phẩm trên hình

Đá quý nào sẽ phù hợp với Mậu Dần

Mậu Dần 1998 mang mệnh Thành Đầu Thổ, nghĩa là thành trì, thành luỹ. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, ta có Hoả sinh Thổ nên người thuộc tuổi này có thể đeo đá đại diện cho hành Hoả, Thổ như: Ruby, Amethyst, Citrine, Ngọc Trai Southsea,… Ngoài ra, đất đai chặn được nước, tức Thổ chế khắc được Thuỷ, nên Mậu Dần có thêm lựa chọn đá đại diện cho hành Thuỷ như Aquamarine, Sapphire, Topaz,…

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Đá Ruby mang đến tài lộc, thịnh vượng cho những chủ nhân của chúng.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc khắc Thổ. Do đó, Mậu Dần không nên đeo đá thuộc hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch,…

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Citrine có khả năng giúp người đeo thêm tỉnh táo và sáng suốt trước những khó khăn.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Mậu Dần có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm, vững lòng trong tháng 8/2023. Bạn có thể truy cập website https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức