spot_img

Khi mặc chân váy, nhớ chọn ngay 5 món trang sức này

Chân váy là trang phục không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào. Vậy nàng đã biết cách phối trang sức khi diện item này chưa nào? Cùng PNJ khám phá ngay nhé!

Cách kết hợp trang sức với chân váy chấm gót

Dù xu thế thời trang thay đổi không ngừng thì chân váy chấm gót với vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng vẫn luôn được các quý cô công sở yêu thích.

Khi mac chan vay nho chon ngay 5 mon trang suc nay
Dù xu thế thời trang thay đổi không ngừng thì chân váy chấm gót với vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng vẫn luôn được các quý cô công sở yêu thích.

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế tinh xảo của vòng tay, nàng sẽ bất ngờ khi phối với item công sở vô cùng thanh lịch như chân váy bút chì. Chiếc vòng tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng 18K được chế tác tinh xảo, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô. Suit Vest cho phái đẹp – Bản tuyên ngôn nữ quyền nhẹ nhàng mà mạnh mẽ.

Xem trang sức đá quý:

Cách kết hợp trang sức với chân váy A-line

Nếu bạn thấy chân váy bút chì khiến bạn không được thoải mái cho lắm thì đây là sự lựa chọn tối ưu cho nàng. Một chiếc nhẫn vàng trắng 10K với thiết kế mới mẻ sẽ thích hợp để bạn trở nên cực kỳ nổi bật.

Khi mac chan vay nho chon ngay 5 mon trang suc nay 1
Một chiếc nhẫn vàng trắng 10K với thiết kế mới mẻ sẽ thích hợp để bạn trở nên cực kỳ nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu thiết kế độc đáo với chi tiết trái tim tỉ mỉ, chiếc nhẫn mang một vẻ đẹp tinh khôi, nổi bật và vô cùng sang trọng. Cùng với việc sử dụng chất liệu vàng trắng 10K, món trang sức còn mang đến vẻ đẹp quý phái, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt trong thời hiện đại.

Cách kết hợp trang sức với chân váy jeans

Với những chị em có dáng người gầy thì chân váy jeans sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Nó vừa có thể che được khuyết điểm chân và hông nhỏ, vừa mang đến sự sang trọng, nữ tính bất ngờ. Để phối chân váy đẹp hơn, bạn nên kết hợp với những phụ kiện vòng tay bằng vàng trắng. Outfit của bạn lúc này sẽ rất dịu dàng và duyên dáng.

Khi mac chan vay nho chon ngay 5 mon trang suc nay 2
Để phối chân váy đẹp hơn, bạn nên kết hợp với những phụ kiện vòng tay bằng vàng trắng. Outfit của bạn lúc này sẽ rất dịu dàng và duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng trắng 10K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức tân tiến nhất, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, điểm thêm những họa tiết trái tim nhỏ xinh, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các cô nàng nữ tính.

Cách kết hợp trang sức với chân ôm dài

Các chị em luôn đau đầu vì không biết chọn váy thế nào để thích hợp với công việc hay xê dịch hoặc cần hoạt động nhiều. Những lúc như thế này, chân váy ôm dài tinh tế đích thị là cứu tinh cho nàng. Nàng đừng quên chọn thêm cho mình một sợi dây chuyền nữ tính để trung hòa với chiếc váy cá tính này nhé!

Khi mac chan vay nho chon ngay 5 mon trang suc nay 3
Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng Ý 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn cho thiết kế trang sức mới của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng Ý 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Cách kết hợp trang sức với chân váy hoạ tiết xếp ly

Chính vì thuộc tính dễ thương và trẻ trung của các dáng váy xếp ly mang lại mà rất nhiều chị em tin dùng khi muốn “hack” tuổi của mình. Phụ kiện mà bạn cần chú ý khi mặc chúng là dây chuyền có đính ngọc trai, bởi nó sẽ tôn lên được ưu điểm nữ tính.

Khi mac chan vay nho chon ngay 5 mon trang suc nay 4
Phụ kiện mà bạn cần chú ý khi mặc chúng là dây chuyền có đính ngọc trai, bởi nó sẽ tôn lên được ưu điểm nữ tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Điều tuyệt vời của món trang sức này là được đính những viên ngọc trai được tuyển chọn có chất lượng hoàn hảo. Dây cổ PNJ vàng 14K đính ngọc trai trứ danh, xứng đáng trở thành món quà tôn vinh nét đẹp dịu dàng, quý phái và ngợi ca tâm hồn cao quý của người phụ nữ.

Ngày hôm nay bạn sẽ chọn kiểu chân váy nào? PNJ chúc bạn luôn xinh đẹp trong mắt những người xung quanh, dù có diện phong cách nào đi chăng nữa nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức