spot_img

Tưng bừng khai trương PNJ NEXT Nghệ An – Thỏa sức khám phá, tự do trải nghiệm

Tháng 7 này, thương hiệu trang sức đẳng cấp PNJ theo mô hình PNJNEXT hoàn toàn mới mẻ với không gian sang trong sẽ lần đầu tiên ra mắt tại Nghệ An. Với mong muốn mang đến thêm nhiều trải nghiệm mua sắm mới tuyệt vời hơn, từ 15/07 đến 24/07/2022, PNJ tưng bừng khai trương PNJNEXT NGHỆ AN tại Liền kề 04 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An ​với hàng ngàn ưu đãi khai trương hấp dẫn, quà tặng giá trị.

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 1

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón các khách hàng đến tham dự khai trương PNJNEXT NGHỆ AN. PNJ đã sẵn sàng để các Quý khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm trang sức hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất tại PNJNEXT NGHỆ AN – Liền kề 04 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Nhân dịp khai trương này, Quý khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm mang phong cách hiện đại, mới lạ đầu tiên tại Nghệ An cùng những bộ sưu tập trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết kế đến từ PNJ luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người sở hữu.

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 2

Từ ngày 15/07 đến 24/07/2022, để chào đón địa điểm mua sắm trang sức mới,  PNJNEXT NGHỆ AN  gửi tặng chương trình ưu đãi cho tất cả các khách hàng tham quan mua sắm combo ưu đãi đến 9 triệu đồng và 1 chỉ vàng PNJ khi mua trang sức vàng với mức hóa đơn từ 5 triệu đến dưới 10 triệu sẽ giảm ngay 300,000 ngàn đồng; từ 10 triệu đến dưới 30 triệu sẽ giảm ngay 500,000 ngàn đồng và tặng phiếu ưu đãi 500,000 ngàn áp dụng cho hóa đơn từ 5 triệu trở lên; hóa đơn từ 30 triệu đến dưới 60 triệu sẽ giảm ngay 1 triệu đồng, tặng phiếu ưu đãi 1 triệu đồng áp dụng cho hóa đơn từ 8 triệu đồng trở lên; hóa đơn từ 60 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng, giảm ngay 2 triệu đồng và tặng phiếu ưu đãi 1 triệu đồng cho hóa đôn từ 5 triệu trở lên và nhận ngay trang sức vàng, bạc trị giá 1 triệu đồng; hóa đơn từ 150 triệu đồng đến dưới 250 triệu đồng sẽ giảm ngay 3 triệu đồng và nhận phiếu ưu đãi 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 12 triệu trở lên và 0,5 chỉ vàng PNJ; hóa đơn từ 250 triệu trở lên giảm ngay 4 triệu đồng sẽ tặng phiếu ưu đãi 5 triệu áp dụng cho hóa đơn từ 15 triệu trở lên và 1 chỉ vàng PNJ

Với những khách hàng mới, PNJ sẽ đặc biệt dành ưu đãi đến 9% tối đa 999,000 đồng với hóa đơn mua hàng PNJ; ưu đãi đến 19% tối đa 190,000 đồng dành cho PNJSilver; ưu đãi đến 20% dành cho trang sức Style By PNJ và Disney.

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 3

Những ai là fan của Kim cương thì chắc chắn không thể bỏ qua Ưu đãi nâng cấp thu đổi & trợ giá 100% Kim cương rời áp dụng duy nhất vào ngày 15/07 – 16/07 khi khi đổi từ Kim Cương rời Viên nhỏ (từ 6,5 ly trở xuống, độ tinh khiết VS-VVS1, hóa đơn mua từ ngày 11/06/2018 trở về sau) lên Kim Cương Viên lớn hơn 6,5ly (Có tồn kho trong hệ thống PNJ) sẽ được thu đổi viên Kim Cương nhỏ với 100% giá trị hóa đơn ban đầu. Với ưu đãi này, PNJ mong rằng phái đẹp sẽ luôn rạng ngời cùng đẳng cấp của riêng mình.

Cũng trong dịp khai trương Trung Tâm Kim Hoàn PNJNEXT NGHỆ AN, từ ngày 11/07 đến 15/07, khách hàng còn được nhận ưu đãi 100% quà tặng sổ tay PNJ khi đăng ký tham dự khai trương tại link: https://bit.ly/3yVLIrX

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 4

Nhắc đến thương hiệu PNJ chắc chắn các khách hàng sẽ không thể bỏ qua trang sức Kim cương. Nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội cũng như thế mạnh về công nghệ chế tác và đội ngũ thiết kế, trang sức kim cương PNJ chưa bao giờ làm các khách hàng thất vọng, cho dù là những khách hàng khó tính nhất! Các thiết kế trang sức Kim cương PNJ khẳng định giá trị người sở hữu, nay sẽ nằm trọn trong những bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp đang chờ bạn đến trải nghiệm tại PNJNEXT NGHỆ AN – Liền kề 04 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 5

Là dòng trang sức dễ dàng “chiều lòng” các quý cô và luôn nhận được sự yêu chuộng, trang sức vàng Ý cũng góp mặt tại PNJNEXT NGHỆ AN cùng hàng trăm thiết kế trẻ trung, phá cách. Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm nhấn mới mẻ, ấn tượng thì trang sức vàng Ý, Charm Me chính là “chân ái”.

Trẻ trung và mới lạ trong các dòng trang sức làm nên tên tuổi thương hiệu PNJ phải kể đến dòng trang sức đính đá ECZ và CZ lấp lánh. Các thiết kế đính đá đầy phong cách và hiện đại của PNJ trong thời gian qua luôn chiếm trọn cảm tình phái đẹp cả nước, bộc lộ cá tính và phong cách riêng.

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 6

Đến với PNJNEXT NGHỆ AN – Liền kề 04 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm chuyên nghiệp – nơi trưng bày hàng trăm bộ sưu tập trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết kế đến từ PNJ luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

khai truong PNJ NEXT Nghe An hinh 7

Nhanh chân đến với PNJNEXT NGHỆ AN – Liền kề 04 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An để hòa chung không khí khai trương tưng bừng và sở hữu ngay những bộ trang sức yêu thích với ưu đãi khai trương hấp dẫn, bạn nhé!

*Thời gian ưu đãi áp dụng: từ 15/07 đến 24/07/2022 chỉ có tại PNJ NEXT NGHỆ AN – Liền kề 04 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức