spot_img

Ưu đãi ngập tràn, rộn ràng đón hè sang

Khởi đầu cho những ngày hè rực rỡ cũng là lúc cuộc sống trở nên sôi động hơn bao giờ hết, mở ra khoảng thời gian tuyệt vời của mỗi chúng ta. Hè đến cũng là khi chúng ta thấy năng động và tràn trề sức trẻ, đây cũng chính là lúc bạn thổi vào phong cách của mình một làn gió phong cách mới mẻ, thổi vào đó những cảm xúc thanh xuân sáng bừng, để bất kỳ nơi nào bạn đến dù là gặp gỡ đối tác, bạn bè, người thân hay dạo phố, cũng có dấu ấn của PNJ cho phong cách bạn sẽ rạng rỡ theo mỗi bước chân. 

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 1

Chào đón những ngày hè ngập tràn sức sống, cùng bạn sáng bừng phong cách, từ ngày 15/07 đến 31/07/2022, PNJ gửi đến chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dòng sản phẩm tinh xảo theo danh mục thuộc nhãn hàng PNJ, PNJSilver, Disney, Style By PNJ, cụ thể ưu đãi lên đến 25% cho dòng trang sức bạc và 20% cho dòng trang sức vàng.

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 2

Trong thời gian chương trình, PNJ tặng thêm đến 1 chỉ vàng hoặc phiếu ưu đãi khi mua tất cả dòng hàng theo mức hóa đơn tương ứng. Với hóa đơn từ 5 triệu đến 15 triệu sẽ giảm 2 trăm ngàn đồng; hóa đơn từ 15 triệu đến 30 triệu đồng sẽ giảm 5 trăm ngàn đồng; hóa đơn từ 30 triệu đến 60 triệu sẽ giảm 1 triệu đồng; hóa đơn từ 60 triệu đến 120 triệu sẽ giảm 1.6 triệu đồng; hóa đơn từ 120 triệu đến 200 triệu sẽ giảm giá 3 triệu đồng và hóa đơn trên 200 triệu đồng sẽ được tặng 1 chỉ vàng PNJ.

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 3

Nếu bạn vốn là khách VIP đã tin chọn cho những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của PNJ trong thời gian dài vừa qua, chắc chắn bạn không thể bỏ qua ưu đãi đặc quyền thêm 1% khi mua sắm với chính sách thẻ VIP vào các ngày cuối tuần trong thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, PNJ sẽ dành tặng quý khách hàng VVIP món quà đặc biệt Cài Áo Hoa Của Mẹ kèm theo đặc quyền VIP Pass với mức ưu đãi không thể chối từ.

Không chỉ vậy, đồng loạt các nhãn hàng cũng sẽ dành những mức ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như món quà yêu thương dành tặng những tín đồ thời trang yêu chuộng phong cách mới lạ hay luôn sở hữu cá tính thời trang riêng.

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 4

Trong đó STYLE By PNJ sẽ dành tặng những món quà phong cách và nữ tính như Nến Style cho hóa đơn từ 700.000 đồng đến dưới 1.6 triệu đồng hoặc combo quà gồm Túi canvas phong cách và Nến Style dành cho mức hóa đơn trên 1.6 triệu đồng.

Nhãn hàng PANDORA dành tặng cho những fan cứng của mình mức ưu đãi lên đến 40% cho danh mục hàng đặc biệt, vừa phong cách vừa cá tính để bạn thỏa sức mix-match cùng trang phục hè năng động đến bất kỳ đâu.

Ưu đãi đặc biệt của PNJWatch dành cho đẳng cấp của riêng bạn với 13% mức giảm dành cho dòng đồng hồ nguyên giá và giảm đến 18% cho dòng đồng hồ độc quyền và với khách hàng thân thiết, PNJWatch còn tặng kèm hộp trang sức khi mua với hóa đơn từ 10 triệu đồng và giảm thêm 2% áp dụng sau giảm đối với các hạng hạng thẻ hiện tại.

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 5

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn là thương hiệu được khách hàng khắp Việt Nam tin chọn và không ngừng phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, PNJ còn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo ra những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 6

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Trong thời gian qua, phái đẹp hiện đại, khách hàng phong cách thường chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp cũng như diện mạo của mình. Chính vì vậy, Kim cương PNJ là món quà tưởng thưởng hoàn hảo để khách hàng làm mới chính mình, chào đón những ngày hè rực rỡ.

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ mà còn sở hữu thiết kế thời trang, mang đến vẻ rạng ngời cho bạn trong mọi khoảnh khắc.

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ.  

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 8

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

Summer Sale mien bac thang 7 hinh 7 1

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu ngay những bộ trang sức sáng bừng phong cách, rạng rỡ đón hè để làm mới chính mình và luôn sở hữu phong thái rạng ngời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến ngay cửa hàng PNJ tại Miền Bắc gần bạn nhất để tận hưởng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn chào đón hè này nhé!

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Miền Bắc.

Danh sách cửa hàng:

STTTỉnh/T.PhốCửa hàngĐỊA CHỈ
1Hà NộiQuán Thánh30 Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
2Hà Nội94 Kim Mã94-96 Kim Mã, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội
3Hà NộiBigC Thăng Long222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa
4Hà Nội334 Cầu Giấy334 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng
5Hà Nội217 Lạc Long Quân217 Lạc Long Quân, p. Nghĩa Đô, Cầu Giấy
6Hà NộiVincom Trần Duy HưngL1-K4, tầng 1 TTTM Vincom Trần Duy Hưng, q. Cầu Giấy
7Hà NộiPNJ Trần Duy Hưng67 Trần Duy Hưng
8Hà NộiNEXT Cầu Giấy110 Cầu Giấy
9Hà NộiHồ Tùng Mậu7 Hồ Tùng Mậu
10Hà Nội256 Cầu Giấy256 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, TPHN
11Hà NộiKim Liên129 Chùa Bộc, P. Kim Liên
12Hà NộiXã Đàn243 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội
13Hà NộiVincom Nguyễn Chí ThanhL1-19, tầng 1 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh,Đống Đa, HN
14Hà NộiAeon Hà Đông (gold)Kiosk Concess 26, Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
15Hà Nội6ATrần Nhân Tông (G+S)6A Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
16Hà NộiVincom TimesKiot TĐ K13-14, tầng hầm B1, TTTM Vincom MegaMall Times City, số 458 đường Minh Khai, Khu đô thị Times city, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trung, TP.Hà Nội
17Hà Nội536 Bạch Mai536 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
18Hà NộiNEXT Bà Triệu189 Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
19Hà NộiNguyễn Văn Cừ311 Nguyễn Văn Cừ, p.Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
20Hà NộiSavico MegamallK1-56- Tầng L1 , TTTM Savico Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
21Hà NộiAeon Long Biên (T1 – gold)Tầng 1, TTTM Aeon Long Biên, Số 8 Đường Cổ Linh, phường Long Biên, Quận Long Biên, TP Hà Nội
22Hà NộiVincom RoyalB1 R5 K16, TTTM Vincom Royal, 72 Nguyễn Trãi
23Hà NộiPNJ Quang Trung- Hà Đông58 Quang Trung,Quận HÀ Đông, HÀ Nội
24Hà NộiNguyễn Trãi324-326 Nguyễn Trãi, Hà Nội
25Hà NộiVincom Smart cityLô L1-23, tầng L1, TTTM Vincom Megamall Smart City, ô GS-CCTP1 khu đô thị mới Tây Mỗ – Đại Mỗ – Vinhomes park, Phường Tây Mỗ – Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam
26Hà NộiNgọc Hồi409 Ngọc Hôi, Thanh Trì, Hà Nội
27Hải PhòngLạch Tray18A Lạch Tray, P. Lê Chân, Hải Phòng
28Hải PhòngVincom ImperiaSố 1 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
29Hải PhòngVincom Hải Phòng1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Quận Ngô Quyền
30Hải PhòngTrần Nguyên Hãn266A Trần Nguyên Hãn, TP Hải Phòng
31Hải PhòngNext Cầu Đất54-56 Cầu Đất, TP Hải Phòng
32Hải PhòngAeon Hải PhòngSố 10 Võ Nguyên Giáp phường Kênh Dương, quận Lê Chân thành phố, Hải Phòng
33Hà TĩnhPNJ Hà Tĩnh75 Phan Đình Phùng, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, T.Hà Tĩnh
34Nam ĐịnhPNJ Nam Định52 Quang Trung, P Bà Triệu, Tp Nam Định
35Hà NamPNJ Phủ Lý- Hà Nam71 Biên Hòa, Tp. Phủ Lý, Hà Nam
36Hà NamPNJ Đồng Văn – H.NamSố 67, Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Hà Nam
37Hải DươngPNJ Chí LinhSố 2 Nguyễn Thái Học, TX Chí Linh, T.Hải Dương
38Hải DươngPNJ Hải Dương – PN Lão113, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương
39Thanh HóaVincom Thanh HóaL1-K6 TTTM Vincom Thanh Hóa, Đường Trần Phú, Triệu Quốc Đạt, Lê Hoàn, Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
40Thanh HóaPNJ Thanh Hóa139-141 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa
41Quảng NinhVincom Hạ LongTầng 1 – TTTM Vincom Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
42Quảng NinhPNJ Trần Hưng ĐạoSH14, SH16, Lô 1 – Lô 2, tòa nhà Trần Hưng Đạo Plaza, đường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, T.Quảng Ninh
43Quảng NinhPNJ Cẩm Phả245 đường Trần Phú, Phường Cẩm Thành, TP Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
44Quảng NinhPNJ Móng Cái168, Hùng Vương, Tp. Móng Cái. T.Quảng Ninh
45Nghệ AnPNJ Vinh10-11 Tòa nhà Tecco B, Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
46Nghệ AnCenter VinhSố 85, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Trường Thi, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
47Nghệ AnNext Nghệ AnLiền kề 04 Quang Trung, Vinh, Nghệ An
48TP. Ninh BìnhPNJ Ninh Bình159 Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, Tp Ninh Bình
49Bắc NinhPNJ Bắc Ninh450 Ngô Gia Tự, P.Tiền An, Tp Bắc Ninh
50Bắc NinhVincom Bắc NinhLô L1-K4, tầng L1, Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Bắc Ninh, ngã sáu Lý Thái Tổ, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
51Bắc NinhPNJ Từ Sơn – Bắc NinhSố 204, đường Trần Phú, Phường Đông Ngàn, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
52Tuyên QuangTuyên Quang82 Quang Trung, TP.Tuyên Quang, T.Tuyên Quang
53Thái NguyênPNJ Thái Nguyên110 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
54Phú ThọVincom Việt TrìL1 – K5 BC, Số 2, Hùng Vương, TP.Việt Trì – Phú Thọ
55Phú ThọPNJ Việt TrìSố 1580 Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP việt trì, Phú Thọ
56Lào CaiPNJ Lào Cai188 Hoàng Liên, TP. Lào Cai, T.Lào Cai
57Lạng SơnPNJ Lạng Sơn1 Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, T.Lạng Sơn
58Bắc GiangPNJ Bắc Giang68 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP.Bắc Giang, T.Bắc Giang
59Vĩnh PhúcVĩnh Phúc13 Lê Xoay, Phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
60Thái BìnhThái Bình213 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng, Thái Bình,
62Yên BáiYên Bái695 Đ. Đinh Tiên Hoàng, P.Minh Tân, Thành phố Yên Bái,

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức