spot_img

Khai trương không gian trang sức mới – sáng bừng đẳng cấp riêng

PNJ hân hoan chào đón các khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm dịch vụ mua sắm trang sức đẳng cấp mới của 5 cửa hàng PNJ tại các địa chỉ:

  • PNJ Center 53 Liêu Bình Hương, Tân Thông Hội, Củ Chi;
  • PNJ New Center 182B Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú;
  • PNJ New Center 317A Lê Quang Định, P. 5, Quận Bình Thạnh;
  • PNJ New Center M-11, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10;
  • PNJ New Center 699 – 701 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như thêm thật nhiều lựa chọn phong cách cho các khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh, PNJ hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến bừng sáng đẳng cấp riêng bạn.

kt hcm t7 1

Từ ngày 07/07 đến ngày 17/07/2022, hân hoan chào đón thêm không gian mua sắm mới tại các cửa hàng khai trương: PNJ Center 53 Liêu Bình Hương, PNJ New Center 182B Hòa Bình, PNJ New Center 317A Lê Quang Định và PNJ New Center 699 – 701 Lũy Bán Bích, PNJ gửi tặng ưu đãi khai trương đặc biệt đến 30% khi mua combo kim cương rồi và trang sức vỏ dành cho các khách hàng đã luôn tin chọn kim cương PNJ để tạo nên dấu ấn đẳng cấp (Chỉ áp dụng với các cửa hàng có kinh doanh kim cương rời & trang sức vỏ).

kt hcm t7 2

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được phiếu ưu đãi 10% tối đa 1,500,000 đồng mua trang sức PNJ, PNJ Silver, PNJ|Disney, Style By PNJ và nhận ngay cơ hội rút thăm 100% trúng quà tặng khai trương hấp dẫn với hóa đơn chỉ 5,000,000 đồng: nhẫn khoen PNJ 0,5 chỉ, áo mưa PNJ, bộ ấm trà, bình nước Lock&Lock.

kt hcm t7 3

Không chỉ vậy, khi đến tham quan mua sắm tại 5 cửa hàng khai trương này khách hàng sẽ được nhận ngay đến 20% khi mua các sản phẩm có chất liệu Bạc, Hợp Kim Cao Cấp của PNJSilver hoặc Disney|PNJ.

kt hcm t7 4

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng.

kt hcm t7 5

Hãy đến với PNJ Center 53 Liêu Bình Hương, PNJ New Center 182B Hòa Bình, PNJ New Center 317A Lê Quang Định, PNJ New Center Vạn Hạnh Mall và PNJ New Center 699 – 701 Lũy Bán Bích và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời bản sắc riêng.

kt hcm t7 6

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

kt hcm t7 7

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho bản sắc riêng  thì bạn chắc chắn phải đến với 5 cửa hàng khai trương của PNJ tại khu vực TP.HCM trong tháng 7 này để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

kt hcm t7 8

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

kt hcm t7 9

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Thương hiệu trang sức PNJ vốn nổi tiếng và được định danh từ chính niềm tin của các thế hệ khách hàng. Đến với các khách hàng ở TP.HCM, tiếp nối hành trình đầy tự hào này PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

Hãy thể hiện bản sắc của mình cùng trang sức PNJ và hàng ngàn ưu đãi khai trương tại:

  • PNJ Center 53 Liêu Bình Hương, Tân Thông Hội, Củ Chi
  • PNJ New Center 182B Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
  • PNJ New Center 317A Lê Quang Định, P. 5, Quận Bình Thạnh
  • PNJ New Center M-11, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10
  • PNJ New Center 699 – 701 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG MÃ ƯU ĐÃI 10% TỐI ĐA 1.5 TRIỆU:

Mã Ưu Đãi trị giá 10% tối đa 1,500,000d áp dụng mua trang sức PNJ, PNJ Silver, PNJ|Disney, Style by PNJ tại TP.HCM, Tiền Giang, Long An và Bến Tre.

Thời hạn sử dụng Mã Ưu Đãi: Đến hết 06/08/2022

Mã ưu đãi được áp dụng với chính sách trả góp và các chương trình tặng quà (nếu có).

Mã ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác.

Mã ưu đãi không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, trang sức 22k, 24k, Kim cương rời, đá rời, phụ kiện và đồng hồ.

Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn tiền thừa, giá trị ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 lần/ 1 hóa đơn.

SALE DEAL: Offline 70002605 & Online 70002606 – Material: 92000465

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức