spot_img

Hiểu để Yêu – để 8/3 là trọn vẹn yêu thương

Ngày 8/3 sắp đến gần, hãy cùng PNJ học cách thấu hiểu những người phụ nữ xung quanh mình. Bởi khi bạn hiểu rõ hơn về những gì khiến họ hài lòng, bạn thực sự có thể đem đến cho họ những niềm vui bất ngờ đấy.

Có thể phải mất cả đời để tìm được cách thấu hiểu phụ nữ. Thậm chí bạn có thể không hoàn toàn đạt được điều đó, nhưng không có nghĩa việc đó không đáng để thử. Một điều quan trọng bạn cần phải thừa nhận, đó là sẽ không có một công thức nào là chuẩn xác và đảm bảo biến bạn trở thành “bậc thầy” trong việc hiểu phụ nữ. Mỗi người phụ nữ đều khác nhau, có những nét đẹp tâm hồn và tính cách riêng.

PNJ mong bạn sẽ thấu hiểu được những người phụ nữ trân quý của đời mình và có thêm một gợi ý quà tặng độc đáo, làm cho họ rung động. Bật mí cho bạn, PNJ đang có ưu đãi miễn phí giao nhanh 3h ngày 8/3 cùng nhiều ưu đãi:

  • 830K cho combo trang sức PNJSilver
  • Ưu đãi 5% Combo trang sức Mẹ & Bé
  • Ưu đãi đến 30% cho trang sức thuộc PNJ, PNJSilver, dòng sản phẩm Disney và STYLE by PNJ
  • Ưu đãi thêm 2 triệu trên giá đã giảm khi mua sắm trực tuyến

Thời gian: Từ 01.03 – 10.03.2022

Thấu hiểu trái tim mộng mơ của nàng

Sự mộng mơ, dù có khi viển vông, nhưng đồng thời là động lực để chúng ta thay đổi thực tại, biến thực tại này thành một thế giới đáng sống hơn. Giấc mơ khiến họ trở nên can đảm hơn, dám đặt chân tới những nơi không nằm trong vùng an toàn. Chẳng phải đích đến, nhưng là quá trình mới khiến họ hạnh phúc.

Đối với nàng có tâm hồn mộng mơ, hãy dành tặng nàng set trang sức lấy cảm hứng từ nữ thần Iris. Iris là vị thần cầu vồng kết nối giữa thiên đàng với nhân loại. Những sản phẩm trang sức mang hình ảnh của nữ thần Iris sẽ mềm mại, uyển chuyển, gợi nét thơ. Đặc biệt là đôi khuyên tai biểu tượng cầu vồng với những viên đá màu xanh lục bảo đẹp mắt.

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong
Những sản phẩm trang sức mang hình ảnh của nữ thần Iris sẽ mềm mại, uyển chuyển, gợi nét thơ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không đơn giản chỉ là món trang sức, Nhẫn Vàng 10K đính đá Synthetic trong BST Disney|PNJ Beauty & The Beast còn là món quà vô giá cho những nàng yêu sự mộng mơ. Với sự kết hợp giữa ánh kim của chất liệu vàng 10K cùng các sắc màu rực rỡ của đá Synthetic được cần tay một cách tỉ mỉ, sự nữ tính, duyên dáng của nàng sẽ càng được tỏa sáng.

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong 1
Không đơn giản chỉ là món trang sức, Nhẫn Vàng 10K đính đá Synthetic trong BST Disney|PNJ Beauty & The Beast còn là món quà vô giá cho những nàng yêu sự mộng mơ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thấu hiểu những khát vọng của phái đẹp

Với nhiều chị em phụ nữ hiện đại, khát khao thể hiện năng lực, được ghi nhận với sự nghiệp thành công rất quan trọng. Ngoài ra, những khát vọng về một cuộc sống hạnh phúc cũng đang được đề cao và chú trọng. Người phụ nữ hoàn toàn có quyền được làm việc, được cống hiến, được mơ về cuộc sống hạnh phúc. Với mỗi người phụ nữ thì họ có những tiêu chuẩn hạnh phúc khác nhau nhưng nhìn chung thì ai cũng muốn có: công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt.

Nàng thật đặc biệt, cá tính giống như vị thần Athena trong thần thoại. Athena là một chiến binh dũng cảm trên chiến trường, đấu tranh vì công lý, dám thể hiện mình, bảo vệ chính nghĩa. Mạnh mẽ và đầy cá tính, dám ước mơ, dám khát vọng, chắc chắn nàng cũng sẽ thích một món đồ thật độc đáo như Dây cổ Bạc STYLE By PNJ Goddesses.

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong 2
Mạnh mẽ và đầy cá tính, dám ước mơ, dám khát vọng, chắc chắn nàng cũng sẽ thích một món đồ thật độc đáo như Dây cổ Bạc STYLE By PNJ Goddesses. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một chiếc lắc tay xinh xắn như Lắc tay Bạc STYLE By PNJ không chỉ là món quà thể hiện sự tôn trọng, thấu hiểu những khát vọng của nàng mà còn là động lực vô cùng to lớn, giúp nàng thêm tự tin, thêm dũng cảm để dám thực hiện những khát vọng của mình. 

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong 3
Một chiếc lắc tay xinh xắn như Lắc tay Bạc STYLE By PNJ không chỉ là món quà thể hiện sự tôn trọng, thấu hiểu những khát vọng của nàng mà còn là động lực vô cùng to lớn, giúp nàng thêm tự tin. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thấu hiểu những nỗ lực không ngừng của người phụ nữ

Người phụ nữ luôn nỗ lực, không chỉ để nâng cao giá trị bản thân, khẳng định mình mà còn phấn đấu cho cả những người xung quanh mình. Những người phụ nữ xinh đẹp và bản lĩnh luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ bản thân với thế giới, đồng thời truyền cảm hứng sống tích cực đến hàng triệu phụ nữ khác.

Một món trang sức để ghi nhận những sự nỗ lực ấy, không gì phù hợp hơn Bông tai Vàng 14K đính đá Ruby trong BST PNJ Snow White & the Seven Dwarfs. Hình ảnh quả táo đỏ trong câu truyện cổ tượng trưng cho thử thách Bạch Tuyết phải vượt qua nhưng đồng thời cũng mở ra kết thúc tuyệt đẹp cho nàng và hoàng tử. Đôi bông tai với kiểu dáng hình quả táo đính đá Ruby quý phái trên chất liệu vàng 14K, tạo nên mẫu trang sức vừa đẳng cấp vừa là món quà cho những nỗ lực không ngừng của quý cô.

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong 4
Một món trang sức để ghi nhận những sự nỗ lực ấy, không gì phù hợp hơn Bông tai Vàng 14K đính đá Ruby trong BST PNJ Snow White & the Seven Dwarfs. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bằng việc kết hợp chất liệu bạc cao cấp cùng đá đính một cách tinh tế, sợi dây cổ bạc đính đá STYLE By PNJ chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế và cá tính cho nàng.

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong 5
Bằng việc kết hợp chất liệu bạc cao cấp cùng đá đính một cách tinh tế, sợi dây cổ bạc đính đá STYLE By PNJ chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế và cá tính cho nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với món quà này, các nàng sẽ luôn giữ vững tinh thần luôn lạc quan và khoe trọn cá tính riêng mình, là món “vũ khí” giúp nàng vững lòng tin, vượt qua những thử thách phía trước.

Thấu hiểu những hy sinh to lớn của họ

“Phụ nữ là một nửa Thế giới, phụ nữ nắm giữ nửa bầu trời”. Bất kì nơi đâu, trong bất kì hoàn cảnh, công việc nào ta cũng đều thấy bóng dáng của người phụ nữ. Thời gian đã khẳng định vị thế của các nàng thơ. Người phụ nữ đã hy sinh rất nhiều cho một nửa thế giới còn lại tốt đẹp hơn! Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn thấy sự hi sinh của họ. Người phụ nữ luôn nghĩ cho bản thân sau cùng, thời trẻ họ có thể tự do thỏa thích với những sở thích cá nhân, nhưng khi có gia đình rồi thì họ để dành những sở thích ấy sau cùng, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình mà không một lời than vãn. Đôi khi bị cuốn theo cuộc sống xô bồ mà người ta không nhận ra những hy sinh thầm lặng mà người phụ nữ vẫn đang làm hàng ngày.

Những món trang sức sang trọng được làm làm từ kim cương, ngọc trai chắc chắn sẽ là một món quà xứng đáng cho người phụ nữ mà bạn trân quý.

Hieu de Yeu de 8 3 la tron ven yeu thuong 6
Những món trang sức sang trọng được làm làm từ kim cương, ngọc trai chắc chắn sẽ là một món quà xứng đáng cho người phụ nữ mà bạn trân quý. Xem nhẫn TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY.

Kim cương và ngọc trai là những món trang sức kinh điển cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi thời đại, không chỉ tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ cho các quý bà mà còn tạo nét duyên dáng nữ tính cho các quý cô.

Còn chờ gì mà không chọn ngay một món trang sức thật đẹp, thật ý nghĩa để làm nàng bất ngờ nhỉ? Đừng quên PNJ đang có chương trình giao hàng trong 3 tiếng – nhận ngay quà xịn trên tay nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức