spot_img

BST Timeless Diamond – Đẳng cấp từ giá trị vượt thời gian

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới nên con người luôn khát khao được sở hữu chúng. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Với BST Timeless Diamond của PNJ, những vẻ đẹp và giá trị của kim cương sẽ được lưu giữ mãi với thời gian.

Nhẫn solitaire

Nhẫn solitaire là loại nhẫn chỉ có một viên kim cương hoặc viên đá thay thế. Đây là phong cách kinh điển, một trong những thiết kế nhẫn phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất. Người ta yêu thích nhẫn Solitaire vì sự sang trọng vượt thời gian và sự tập trung vào viên đá trung tâm, giữ cho thiết kế đơn giản nhưng vẫn tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn một thiết kế truyền thống kinh điển hoặc thiết kế hiện đại, nhấn nhá thêm vài chi tiết để thêm phần kiêu sa. Bất kể bạn chọn loại thiết kế nào, bạn sẽ không bao giờ sai lầm với một chiếc nhẫn Solitaire.

BST Timeless Diamond Dang cap tu gia tri vuot thoi gian
Nhẫn solitaire là loại nhẫn chỉ có một viên kim cương hoặc viên đá thay thế. Đây là phong cách kinh điển, một trong những thiết kế nhẫn phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Những chiếc nhẫn của PNJ được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương với kiểu dáng Solitaire mang đến vẻ thanh lịch và tinh tế cho chủ sở hữu. Ngoài ra, khi kết hợp với biểu tượng đan chéo, thiết kế sẽ giúp tăng độ cứng cáp ở phần gắn kim cương, để sự thanh lịch luôn bền vững với thời gian.

Nhẫn halo

Nhẫn kim cương Halo là sự lựa chọn tốt nhất với thiết kế sang trọng, bắt mắt. Tỏa sáng rực rỡ trên tay nàng bởi sự kết hợp giữa viên kim cương chủ và dải tấm bao quanh đầy mê hoặc của sự lộng lẫy và sang trọng, đó chính là điểm nổi bật mà những người yêu thích dòng nhẫn Halo tự hào về thiết kế nhẫn này.

BST Timeless Diamond Dang cap tu gia tri vuot thoi gian 1
Tỏa sáng rực rỡ trên tay nàng bởi sự kết hợp giữa viên kim cương chủ và dải tấm bao quanh đầy mê hoặc của sự lộng lẫy và sang trọng. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Chiếc nhẫn sở hữu điểm nhấn kim cương cùng chất liệu vàng 14K trên thiết kế Halo, đặc trưng là 1 viên kim cương sang trọng bao quanh bởi 1 dãy kim cương pave nhỏ, tạo cho người đeo cảm giác trở nên tỏa sáng, hướng ngoại và cởi mở. Sự kết hợp giữa chi tiết đan chéo với thiết kế Halo tạo vòng đai vững chắc cho viên kim cương, giúp sản phẩm tỏa sáng một cách tối đa. Diện trang sức kim cương Timeless Diamond, chắc chắn sẽ giúp người đeo cảm thấy sự quý phái và sang trọng.

Nhẫn bezel

Bezel là một trong những thiết kế an toàn nhất. Chiếc nhẫn Kim cương được ra mắt trong BST Timeless Diamond sở hữu kết cấu Bezel, thiết kế chắc chắn 1 vòng bao quanh bên ngoài với đặc trưng viên kim cương nằm gọn và phẳng bên trong vòng Bezel. Ít có nguy cơ đá bị trầy xước hoặc rơi ra ngoài, nên thiết kế Bezel là một lựa chọn tuyệt vời cho nhẫn đính hôn.

BST Timeless Diamond Dang cap tu gia tri vuot thoi gian 2
Bezel là một trong những thiết kế an toàn nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đây là một trong những kiểu dáng sẽ lấy cảm tình của những quý cô kĩ tính và cẩn thận bởi sự an toàn, tránh các tác động bên ngoài. Nét sang trọng và tươi mới của chiếc nhẫn là biểu tượng hoàn hảo cho sự độc lập, quyến rũ và cá tính. Thiết kế kiêu sa đi đôi với vẻ thanh thoát của chất liệu vàng, đây chính là “bạn đồng hành” tuyệt vời để nàng tự tin tỏa sáng. Ngắm nhìn những siêu phẩm kim cương đắt giá từ PNJ.

Nhẫn threestone

Còn được gọi là phong cách ‘bộ ba’, nhẫn ba viên kim cương là một lựa chọn vô cùng lãng mạn và đặc biệt. Theo truyền thống, chúng được cho là đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai, hoặc bạn, tôi và chúng tôi…. Một tinh thần hiện đại mang phong cách của Three-Stone là sử dụng một viên kim cương lớn ở trung tâm với hai viên kim cương nhỏ hơn ở 2 bên.

BST Timeless Diamond Dang cap tu gia tri vuot thoi gian 3
Một tinh thần hiện đại mang phong cách của Three-Stone là sử dụng một viên kim cương lớn ở trung tâm với hai viên kim cương nhỏ hơn ở 2 bên. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Thu hút ánh nhìn bằng điểm nhấn 3 viên kim cương sang trọng, chiếc nhẫn Timeless Diamond được thiết kế theo dáng three-stone sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo bằng chất liệu vàng 14K. Chi tiết đan chéo còn đóng vai trò liên kết những triết lý mà người đeo tin tưởng, giúp bền chặt những ý nghĩa với nhau.

Những viên kim cương luôn ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo chúng. Hãy cùng PNJ lưu giữ vẻ đẹp bất diệt ấy với BST Timeless Diamond nàng nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức