spot_img

Gợi ý quà Trung Thu 2022 dành tặng bé yêu của bạn

Trung Thu là Tết thiếu nhi, và tất nhiên sẽ không thể thiếu đi những món quà đặc biệt cho con trẻ. Hãy cùng PNJ lựa quà cho bé cưng của bạn nhé!

Trung Thu 2022 đã đến gần, đường phố cũng nhộn nhịp và bắt đầu rực sáng sắc màu của ngày Tết giữa năm. Tết Trung thu được tổ chức hằng năm vào ngày 15/08 (Rằm tháng 8) âm lịch. Trung thu năm nay 2022 sẽ rơi vào thứ Bảy, ngày 10/9/2022 dương lịch.

Sau đây, PNJ xin gợi ý những món quà dành cho bé yêu nhân dịp Trung Thu nhé!

Xem trang sức PNJSilver:

Lồng đèn

Đèn Trung Thu là nét đẹp văn hoá lâu đời của người Việt Nam. Đèn lồng giấy có nhiều hình dạng, kích thước và đa dạng phương thức chế tác. Việc tặng con trẻ lồng đèn cũng là truyền thống lâu đời của người châu Á. Trong ngày Tết Trung Thu, khi trăng sáng tròn, những đứa trẻ chung nhà hay chung xóm làng sẽ tụ lại, cùng nhau rước đèn dưới ánh Trăng toả. Đây cũng được xem là khoảnh khắc thiêng liêng, khi các thành viên của gia đình sẽ hội họp, dành tặng nhau những câu chúc ý nghĩa và thưởng Trăng.

Goi y qua Trung Thu 2022 danh tang be yeu cua ban
Đèn Trung Thu là nét đẹp văn hoá lâu đời của người Việt Nam. Đèn lồng giấy có nhiều hình dạng và kích thước và đa dạng phương thức chế tác.

Xem sản phẩm trên hình:

Vì vậy, lồng đèn không đơn thuần chỉ là món quà, mà còn là sự kết nối giữa trẻ nhỏ với nét văn hoá xưa của người Việt chúng ta. Hiện nay, thị trường lồng đèn ngày Trung Thu cũng đa dạng lựa chọn, có những chiếc lồng đèn được làm bằng giấy rồi đốt nến ở trong, ánh sáng lập loè vui mắt; nhưng cũng có dòng sản phẩm hiện đại hơn, chạy bằng điện, phát nhạc hay âm thanh vui tươi. Tùy vào sở thích của trẻ và điều kiện của bậc phụ huynh, cha mẹ có thể chọn món quà ưng ý nhất.

Sách, truyện

Bên cạnh những đồ chơi quen thuộc mùa Trung Thu thì sách, truyện là món quà ý nghĩa, giàu tính nhân văn. Giữa vô vàn lựa chọn về sách truyện, các bậc phụ huynh có thể ưu tiên những nội dung liên quan đến ngày Trung Thu, câu chuyện về chú Cuội, chị Hằng, Thỏ Ngọc,… kèm theo những hình ảnh minh họa sinh động, mang tính giáo dục cao. Món quà này sẽ nuôi dưỡng tâm hồn con và gắn kết trẻ với thế giới màu sắc.

Goi y qua Trung Thu 2022 danh tang be yeu cua ban 1
Bên cạnh những đồ chơi quen thuộc mùa Trung Thu thì sách, truyện là món quà ý nghĩa, giàu tính nhân văn.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồ chơi phát triển tư duy

Những món đồ chơi cho bé như đồ chơi lego, đồ chơi bằng gỗ,… trông thì rất đơn giản, nhưng có thể giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, kích hoạt sự sáng tạo và sự tò mò. Đặc biệt, với món quà này, các bậc phụ huynh còn có thể tham gia chơi cùng bé đấy! 4 điều cần lưu ý khi mua trang sức cho bé.

Goi y qua Trung Thu 2022 danh tang be yeu cua ban 2
Những món đồ chơi cho bé như đồ chơi lego, đồ chơi bằng gỗ,… trông thì rất đơn giản, nhưng có thể giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, kích hoạt sự sáng tạo và sự tò mò.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức đáng yêu

Không chỉ dành riêng cho người lớn, trang sức còn là món quà dành tặng cho trẻ nhỏ, với mục đích khích lệ tinh thần và làm điệu cho bé. Đối với điểm nhấn dành cho lứa tuổi nhỏ, các bậc phụ huynh cần cân nhắc một số yếu tố, nhất là kiểu dáng và chi phí. Các thiết kế dễ thương, đáng yêu hay mô phỏng nhân vật hoạt hình mà trẻ yêu thích sẽ là gợi ý chiếm ưu thế hơn. Ngoài ra, bạn nên hạn chế chọn những món trang sức đính đá quá đắt tiền, vì ở tuổi này, các bé chưa có nhiều ý thức để gìn giữ món quà.

Goi y qua Trung Thu 2022 danh tang be yeu cua ban 3
Không chỉ dành riêng cho người lớn, trang sức còn là món quà dành tặng cho trẻ nhỏ, với mục đích khích lệ tinh thần và làm điệu cho bé.

Xem sản phẩm trên hình:

Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp cha mẹ tìm được món quà phù hợp với bé nhân dịp Trung Thu này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức