spot_img

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho những người sinh tháng 9

Người sinh tháng 9 có tâm hồn nhạy cảm, chỉn chu và khắt khe trong giao tiếp, công việc. Vậy đâu là món quà lý tưởng sinh nhật lý tưởng dành cho họ?

Tính cách của người sinh tháng 9

Người sinh tháng 9 sẽ thuộc cung Sư Tử hoặc cung Xử Nữ. Nhìn chung, nhóm người này chịu ảnh hưởng của Xử Nữ là chính, và một ít tính cách của Sư Tử. Do đó, người có sinh nhật vào tháng 9 thường chỉn chu, kỹ lưỡng trong từng lời nói và hành động. Họ là người đáng tin cậy, trung thành và khả năng tổ chức, giải quyết vấn đề linh hoạt.

Nhóm người này là bậc thầy khéo léo, rất tỉ mỉ và có những yêu cầu khắt khe. Khi được giao trọng trách quan trọng, người sinh tháng 9 luôn dốc hết sức mình để hoàn thành, sẵn sàng tạm gác lại những cuộc vui và buổi hẹn hò. Họ vô cùng cầu toàn trong việc, có những tiêu chuẩn cao nên đôi khi tạo áp lực và áp đặt lên người khác. Tuy nhiên, người sinh tháng 9 sống tình cảm, hiểu chuyện và luôn giang tay giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Nhóm người này có tâm hồn nhạy cảm, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi người xung quanh. 5 điều cần biết về tính cách của cô nàng Xử Nữ.

Xem trang sức kim cương:

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 9
Người sinh tháng 9 sống tình cảm, hiểu chuyện và luôn giang tay giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành cho người sinh tháng 9

Đồng hồ đeo tay

Đa phần những người sinh vào tháng 9 thuộc mẫu người công việc. Đối với họ, sự nghiệp là một trong những thước đo lường hạnh phúc và chìa khóa dẫn đến cuộc sống viên mãn. Do đó, đồng hồ đeo tay sẽ là món quà lý tưởng bởi vật phẩm này sẽ nhắc nhở họ về thời gian, ghi dấu khoảnh khắc quan trọng. Ngoài ra, đồng hồ còn là điểm nhấn đại diện cho phong thái chuyên nghiệp và chỉn chu, được giới doanh nhân hay những người giữ vị trí cao ưu ái.

Những món trang sức lung linh

Người sinh tháng 9 rất xem trọng vẻ ngoài. Hình ảnh của họ luôn được chăm sóc đặc biệt, với những bộ cánh được tinh tuyển kỹ lưỡng từ trang phục đến phụ kiện như giày dép, túi xách. Vì “mê làm điệu” nên nhóm người này cũng rất chuộng những điểm nhấn trang sức – trợ thủ đắc lực để họ thêm lộng lẫy và tự tin. Dựa vào tính cách này, bạn có thể ưu tiên món quà trang sức cho sinh nhật của người thương.

Ngoài ra, thế giới trang sức cũng đa dạng sắc màu và lựa chọn, không chỉ gói gọn trong vào loại đá quý hay chất liệu. Nếu muốn tôn vinh sự cứng rắn, mạnh mẽ thì điểm nhấn kim cương chính là ứng cử viên đắt giá. Với ngọc trai óng ánh, những điểm nhấn có phần e ấp, tinh giản nhưng vẫn tinh tế và sang trọng đến khó cưỡng. Hay với đá màu, bạn sẽ lạc vào “vũ trụ” bao la cùng những tuyệt phẩm được chế tác từ Citrine, Ruby hoặc Topaz,…

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 9 1
Hay với đá màu, bạn sẽ lạc vào “vũ trụ” bao la cùng những tuyệt phẩm được chế tác từ Citrine, Ruby hoặc Topaz,…

Xem sản phẩm trên hình:

 Tác phẩm nghệ thuật

Người sinh tháng 9 rất thích học hỏi và khám phá. Họ cũng có niềm đam mê với nghệ thuật thông qua sách báo, tranh ảnh, âm nhạc,… Họ tin rằng đây chính là giá trị đích thực của cuộc sống, giúp thế giới trở nên phong phú và đa dạng hơn. Nếu để ý, bạn sẽ luôn bắt gặp người sinh tháng 9 sẽ luôn có đam mê về hội hoạ, thêu thùa hay đơn giản là biết thường thức nghệ thuật. Do đó, những món quà liên quan đến lĩnh vực này chắc chắn sẽ khiến họ vô cùng phấn khích.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 9 2
Người sinh tháng 9 rất thích học hỏi và khám phá. Họ cũng có niềm đam mê với nghệ thuật thông qua sách báo, tranh ảnh, âm nhạc,…

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý quà đã có, hãy để PNJ giúp bạn chuẩn bị món quà ưng ý cho người thương nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức