spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức theo cá tính riêng cho nàng “công chúa” tháng 11

Bạn chưa biết chọn quà nào cho người thương tháng 11? Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau nhé!

Những cô nàng có sinh nhật vào tháng 11 sẽ thuộc cung Thiên Yết hoặc Nhân Mã. Nhìn chung, đây là nhóm người thú vị, năng động, có ước mơ và hoài bão. Họ là người giỏi giao tiếp, lịch thiệp, sở hữu trí tưởng tượng phong phú. Trong công việc lẫn cuộc sống, “công chúa” tháng 11 đều rất chăm chỉ, làm việc với tinh thần trách nhiệm và thái độ lạc quan. Bộ Sưu tập Princess từ Disney|PNJ: Ngôn ngữ của sắc màu.

Xem trang sức Disney|PNJ:

Họ yêu mến cái đẹp, ưu tiên những món quà mang tính thẩm mỹ. Chính vì thế, những điểm nhấn trang sức lung linh, mang ý nghĩa linh thiêng sẽ là món quà hoàn hảo cho những cô nàng tháng 11. Hãy tham khảo ngay vài gợi ý từ Disney|PNJ nhé!

Trang sức đá Citrine

Đá Citrine mang sắc vàng cam như nắng ấm, mang đến vẻ đẹp dễ chịu và lấp lánh sự tinh tế. Thuộc dòng sản phẩm đá màu nằm trong BST The Shining Princess từ thương hiệu Disney|PNJ, các thiết kế chọn Citrine làm viên đá chủ đạo để truyền tải năng lượng tích cực và thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.

Sắc vàng của viên đá tựa như khởi đầu của một chặng đường tươi mới, mang đến cảm giác hân hoan và nhẹ nhõm. Các thiết kế trang sức từ đó cũng trở nên ngọt ngào, gửi gắm nguồn ánh sáng hứng khởi đến các chủ nhân.

Goi y qua tang trang suc theo ca tinh rieng cho nang cong chua thang 11
Thuộc dòng sản phẩm đá màu The Shining Princess từ thương hiệu Disney|PNJ, các thiết kế chọn Citrine làm viên đá chủ đạo để truyền tải năng lượng tích cực và thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Trang sức đá Topaz

Màu xanh của Topaz chứa đựng nét tinh hoa của thiên nhiên. Sắc xanh trong veo đầy mê hoặc ấy đã được yêu mến suốt hàng thế kỷ. Màu xanh này khiến đá Topaz trở thành món trang sức đắt giá. Trong dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Disney|PNJ, những viên đá Topaz được dịp tỏa sáng, lan toả nguồn năng lượng diệu kỳ, mang đến sự hạnh phúc và viên mãn.

Goi y qua tang trang suc theo ca tinh rieng cho nang cong chua thang 11 1
Trong dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Disney|PNJ, những viên đá Topaz được dịp tỏa sáng, lan toả nguồn năng lượng diệu kỳ, mang đến sự hạnh phúc và viên mãn.

Xem sản phẩm trên hình

Trang sức đá Ruby

Sắc đỏ của Ruby rạng rỡ như ngọn lửa. Đây là viên đá đại diện cho một tình yêu nồng nàn và niềm hân hoan dành cho cuộc sống. Nhiều người tin rằng những món trang sức Ruby có khả năng tiếp năng lượng cho các cô gái để thêm tự tin theo đuổi đam mê và chinh phục mọi thử thách.

Goi y qua tang trang suc theo ca tinh rieng cho nang cong chua thang 11 3
Sắc đỏ của Ruby rạng rỡ như ngọn lửa. Đây là viên đá đại diện cho một tình yêu nồng nàn và niềm hân hoan dành cho cuộc sống

Xem sản phẩm trên hình

Hãy tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm thật nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng từ PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức