spot_img

Gợi ý 2 set trang sức STYLE by PNJ cho nàng độc thân “flex” cá tính

Singles’ Day 11.11 sắp đến cũng là cơ hội cho những cô nàng độc thân sành điệu tỏa sáng. Hãy tham khảo ngay những ý tưởng diện đồ để “flex” bản thân nhé!

Những cô nàng độc thân vui tính, có sở thích và gu thẩm mỹ riêng luôn vô cùng hấp dẫn. Singles’ Day 11.11 – Ngày Lễ Độc Thân được cả thế giới đón nhận đang đến rất gần. Đây cũng là dịp cho hội độc thân thỏa sức “slay”, tự do thể hiện cá tính của mình đấy. Bên cạnh trang phục thì bí quyết “flex” nằm ngay ở những món trang sức thật độc đáo có khả năng “hô biến” mọi outfit nhàm chán trở nên thú vị hết nấc. Ứng cử viên sáng giá để sánh cùng “single ladies” trong dịp này chính là STYLE by PNJ cùng những món trang sức luôn tôn thờ chất riêng. Điểm mặt những bộ trang sức STYLE by PNJ được ưa chuộng nhất: Tự tin thể hiện nét độc bản.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Không cần nói nhiều nữa, STYLE mách nước ngay 2 set trang sức để nàng tự tin là chính mình!

Set 1: Bản phối để nàng thật “slay”

Hình ảnh DNA được xem là chi tiết quan trọng, đánh dấu cho sự khởi đầu của STYLE và cũng mang thông điệp tự tin là chính mình mà thương hiệu muốn gửi gắm. Trong set trang sức đầu tiên, gợi ý gồm 2 dây cổ có chiều dài khác nhau và đôi bông tai mang nét đặc trưng riêng. Điểm chú ý nằm ở chi tiết DNA được cách điệu, nhấn nhá để trở thành chi tiết chủ đạo. Ngoài ra, bản phối giữa hai sợi dây cổ mang đến sự đồng điệu và mới lạ. Nàng có thể kết hợp cùng những chiếc đầm trễ vai thu hút, tóc cột hoặc búi cao gọn gàng. Đơn giản nhưng “slay” hết cỡ!

Goi y 2 set trang suc STYLE by PNJ cho nang doc than flex ca tinh
Điểm chú ý nằm ở chi tiết DNA được cách điệu, nhấn nhá để trở thành chi tiết chủ đạo.

Xem sản phẩm trên hình

Set 2: Làm chủ cuộc chơi bằng ngôn ngữ bàn tay

Set trang sức thứ hai gồm vòng tay, hạt charm vàng hồng và nhẫn có chất liệu bạc. Bản phối này nhấn mạnh sức hút của bàn tay và ngôn ngữ cơ thể. Thêm vào đó, màu sắc và kiểu dáng đồng nhất tạo nên ấn tượng cho cả tổng thể trang phục. Lựa chọn này cũng không hề kén outfit và đủ sức chinh phục mọi ánh nhìn.

Goi y 2 set trang suc STYLE by PNJ cho nang doc than flex ca tinh 1
Thêm vào đó, màu sắc và kiểu dáng đồng nhất tạo nên ấn tượng cho cả tổng thể trang phục.

Xem sản phẩm trên hình

Tại STYLE, bạn sẽ luôn tìm được món trang sức ưng ý cho mọi dịp, mọi hoàn cảnh và phong cách. Hãy tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn cũng như trải nghiệm thật nhiều ưu đãi nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức