spot_img

Mê mẩn với bộ trang sức cưới PNJ hiện đại, trang nhã mới nhất 2023

Những món trang sức cưới duyên dáng và trang nhã luôn được lòng các cô dâu mới. Hãy cùng điểm qua các gợi ý hoàn hảo cho ngày trọng đại nhé!

Bộ trang sức cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu cau

Nằm trong BST Trầu Cau thuộc dòng sản phẩm cưới mới nhất của PNJ, các thiết kế được chế tác trên chất liệu vàng trắng 10K nên mang vẻ đẹp tao nhã và hiện đại. Hình ảnh Trầu Cau cũng được khắc hoạ rõ nét mang đến nhiều xúc cảm. Trong văn hoá của người Việt Nam, “miếng Trầu là đầu câu chuyện”, và miếng Trầu cũng là khởi nguồn cho hành trình mới của tình yêu, của duyên vợ chồng.  Điểm mặt top 5 trang sức cưới truyền thống PNJ “được lòng” các cặp đôi trong mùa cưới 2023.

Xem trang sức cưới:

Nét đẹp văn hoá ấy được các nghệ nhân của PNJ truyền tải và gói ghém trên những vật phẩm trang sức mang đậm giá trị tinh thần.

Me man voi bo trang suc cuoi PNJ hien dai trang nha moi nhat 2023
Nằm trong BST Trầu Cau thuộc dòng sản phẩm cưới mới nhất của PNJ, các thiết kế được chế tác trên chất liệu vàng trắng 10K nên mang vẻ đẹp tao nhã và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu cau

Một lần nữa, hình ảnh sắc son của vợ chồng – Trầu Cau – lại xuất hiện. Thiết kế dây chuyền có kiểu dáng hiện đại, tạo nên nét cuốn hút lạ thường. Đi kèm chính là chiếc nhẫn óng ánh, đồng điệu về mặt chất liệu và chi tiết. Bộ trang sức này có thể kết hợp cùng đầm cưới hay trang phục áo dài truyền thống của cô dâu.

Me man voi bo trang suc cuoi PNJ hien dai trang nha moi nhat 2023 1
Thiết kế dây chuyền có kiểu dáng hiện đại, tạo nên nét cuốn hút lạ thường.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trầu cau 00469-00368

Điều thú vị làm nên BST Trầu Cau chính là sự kết giao giữa giá trị truyền thống và vẻ đẹp hiện đại một cách khéo léo. Như đã đề cập, Trầu Cau đại diện cho nét văn hoá xưa của người Việt. Đó cũng là ước nguyện, lời chúc đến những cặp đôi mới cưới. Cùng với ý nghĩa linh thiêng ấy, các thiết kế khơi mở thêm nét hiện đại thông qua chi tiết cách điệu được làm mới, tạo nên sự thanh thoát và chỉn chu.

Me man voi bo trang suc cuoi PNJ hien dai trang nha moi nhat 2023 2
Cùng với ý nghĩa linh thiêng ấy, các thiết kế khơi mở thêm nét hiện đại thông qua chi tiết cách điệu được làm mới, tạo nên sự thanh thoát và chỉn chu.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức cưới Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Trầu cau 00036-06013

Vàng luôn gắn liền với sự thịnh vượng và may mắn. Đây cũng là hai yếu tố quan trọng mà cặp đôi nào cũng mưu cầu khi tiến tới hôn nhân. Bộ trang sức thứ tư này là sự kết hợp hài hoà giữa vàng 18K óng ánh cùng những viên đá ECZ lấp lánh, mang đến ánh hào quang rực rỡ cho cô dâu mới. Không những thế, vật phẩm đắt giá này còn là của hồi môn, báu vật may mắn đi cùng cô dâu suốt hành trình kế tiếp.

Me man voi bo trang suc cuoi PNJ hien dai trang nha moi nhat 2023 3
Bộ trang sức thứ tư này là sự kết hợp hài hoà giữa vàng 18K óng ánh cùng những viên đá ECZ lấp lánh, mang đến ánh hào quang rực rỡ cho cô dâu mới.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức cưới Vàng 18K đính đá Ruby PNJ Trầu cau 00022-00023

Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc, mang sắc đỏ rực rỡ khó rời mắt. Cùng năng lượng tinh hoa của mình, viên đá này được biết đến nhờ khả năng giúp các chủ nhân gặp nhiều may mắn, thịnh vượng và có một tình yêu viên mãn. Sự kết hợp mãn nhãn cùng đá Ruby của bộ trang sức cưới sẽ giống như món quà đầy năng lượng tích cực, hạnh phúc dài lâu dành tặng cho các cặp đôi.

Me man voi bo trang suc cuoi PNJ hien dai trang nha moi nhat 2023 4
Sự kết hợp mãn nhãn cùng đá Ruby của bộ trang sức cưới sẽ giống như món quà đầy năng lượng tích cực, hạnh phúc dài lâu dành tặng cho các cặp đôi.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập www.pnj.com.vn để xem thêm những gợi ý trang sức cưới cũng như trải nghiệm nhiều ưu đãi độc quyền cho khách hàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức