spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức được lòng phái đẹp nhất năm 2022

Goi y qua tang trang suc duoc long phai dep nhat nam 2022

“Hạ gục” trái tim người thương bằng quà trang sức chưa bao giờ “lỗi mốt”. Cùng PNJ tham khảo vài gợi ý sau nhé!

Đối với hội chị em, những điểm nhấn nhỏ xinh nhưng đầy sức quyến rũ chính là vũ khí tối thượng để thêm tự tin và rạng ngời. Nhân dịp đầu năm Xuân về, cánh mày râu hãy nhanh nhanh “nịnh” người thương với những món trang sức nhé!

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ Disney|PNJ Beauty & The Beast

Có thể nói, Disney là bầu trời tuổi thơ của tất cả chúng ta. Do đó, những điểm nhấn xinh xắn được lấy ý tưởng từ tác phẩm phim ảnh thuộc nhà Disney luôn khiến phái đẹp phải rung rinh. Đặc biệt trong dịp đầu năm, chàng có thể lấy lòng người thương bằng chiếc nhẫn vàng đính đá ECZ vô cùng ngọt mắt này. Mô phỏng bông hoa hồng phép thuật trong bộ phim Người Đẹp và Quái Vật, thiết kế tỏ ra hết sức tinh xảo từ kiểu dáng đến màu sắc.

Goi y qua tang trang suc duoc long phai dep nhat nam 2022 1
Mô phỏng bông hoa hồng phép thuật trong bộ phim Người Đẹp và Quái Vật, thiết kế tỏ ra hết sức tinh xảo từ kiểu dáng đến màu sắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bộ trang sức Vàng 18K đính ngọc trai South Sea PNJ

Ngọc trai óng ánh chưa bao giờ khiến chị em phải ngừng mê mẩn. Món quà từ biển này mang màu sắc riêng biệt, khơi gợi vẻ đẹp tinh tế thẳm sâu. Cũng như người phụ nữ, những viên ngọc kỳ diệu này luôn ẩn chứa những bí mật, đợi chờ được khám phá và nâng niu. Với món quà ngọt lịm tim này, nàng sẽ hoàn toàn “gục ngã” và chìm đắm trong hạnh phúc, và còn gì tuyệt vời hơn, khi được ngắm nhìn người phụ nữ mình yêu mỉm cười, phải không?

Goi y qua tang trang suc duoc long phai dep nhat nam 2022 2
Cũng như người phụ nữ, những viên ngọc kỳ diệu này luôn ẩn chứa những bí mật, đợi chờ được khám phá và nâng niu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K

Chị em nào mà chả mê nhẫn kim cương. Phái đẹp trót lòng yêu thương tinh thể long lanh này không chỉ vì vẻ đẹp vượt thời gian mà còn cả nhiều ý nghĩa khác. Đây được xem là viên đá quý bậc nhất thế giới, đại diện cho sức mạnh vô song, tình yêu vĩnh cửu. Ngoài ra, chiếc nhẫn trên ngón tay sẽ là lời nhắc tinh tế về tình yêu của chàng dành cho nàng mọi lúc mọi nơi nữa.

Goi y qua tang trang suc duoc long phai dep nhat nam 2022 4
Phái đẹp trót lòng yêu thương tinh thể long lanh này không chỉ vì vẻ đẹp vượt thời gian mà còn cả nhiều ý nghĩa khác. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Bạc STYLE By PNJ

Một cô nàng cá tính luôn thích những điểm nhấn độc đáo. Để tạo bất ngờ cho nàng nhân dịp năm mới gõ cửa, chàng có thể cân nhắc chiếc vòng tay thời thượng từ STYLE by PNJ. Sắc vàng hồng trẻ trung kết hợp cùng kiểu dáng mới lạ bảo đảm sẽ làm nàng ưng ý chỉ trong nháy mắt.

Goi y qua tang trang suc duoc long phai dep nhat nam 2022 5
Để tạo bất ngờ cho nàng nhân dịp năm mới gõ cửa, chàng có thể cân nhắc chiếc vòng tay thời thượng từ STYLE by PNJ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay vàng 24K PNJ Hồ Ly Cửu Vỹ

Tín vật phong thuỷ cho ngày đầu năm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn. Do đó, một chiếc lắc tay vàng Hồ Ly Cửu Vỹ sẽ là ứng cử viên sáng giá trong danh sách quà tặng kỳ này. Đầu tiên, ta phải nhắc đến thiết kế đẹp mắt và tinh tế, chất liệu vàng 24K óng ánh khó cưỡng. Linh vật Hồ Ly thì quá quen thuộc, được xem là tín vật linh thiêng mang đến may mắn, sức khoẻ và cả tình yêu mãnh liệt cho người sở hữu.

Goi y qua tang trang suc duoc long phai dep nhat nam 2022 6
Tín vật phong thuỷ cho ngày đầu năm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Món quà tinh tế này chắc chắn nàng sẽ ưng đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức