spot_img

Xu hướng nhẫn cưới 2022 mà các cặp đôi không thể bỏ qua

Xu huong nhan cuoi 2022 ma cac cap doi khong the bo qua

Trong tình yêu, không điều gì gắn kết lời nguyện thể của các cặp đôi bằng tín vật nhẫn cưới. Nhân dịp 2022 đã ở bên thềm, cùng PNJ đi tìm xu hướng nhẫn cưới sẽ được yêu mến trong thời gian tới nhé!

Nhẫn cưới là tín vật luôn được cô dâu chú rể quan tâm, tinh tuyển kỹ lưỡng vì đây sẽ là điểm nhấn đồng hành cùng cặp đôi trong suốt hành trình phía trước. Chiếc nhẫn không chỉ đẹp, vừa vặn mà còn thể hiện được tình yêu đôi lứa, để mỗi khi ngắm nhìn, cả hai sẽ luôn nhớ về nhau bằng tình cảm chân thành, chan chứa nhất. Xem 5 mẫu nhẫn cưới kim cương được ưa chuộng nhất năm 2021 tại đây.

Nhẫn cưới trơn

Không gắn đá quý hay kim cương, những chiếc nhẫn trơn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi bởi vẻ đẹp tinh giản và vượt thời gian. Ưu điểm của mẫu nhẫn này là không bao giờ lỗi mốt, thích hợp với mọi dáng tay, dễ dàng bảo quản và lau chùi. Ngoài ra, nhẫn trơn còn đại diện cho vẻ đẹp tinh tế, vừa hiện đại vừa cổ điển. Nếu chàng và nàng cũng là tín đồ của phong cách tối giản thì đây đích thị sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xu huong nhan cuoi 2022 ma cac cap doi khong the bo qua 1
Không gắn đá quý hay kim cương, những chiếc nhẫn trơn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi bởi vẻ đẹp tinh giản và vượt thời gian. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới kim cương vàng hồng

Dạo những năm gần đây, trang sức vàng hồng không ngừng đốn tim hội chị em. Hiện tại, những chiếc nhẫn cưới mang sắc màu óng ánh riêng biệt này dần trở thành lựa chọn được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Sắc vàng hồng vốn ngọt ngào, sang trọng này càng thêm cuốn mắt khi được điểm thêm những viên kim cương lấp lánh sáng ngời. Ưu điểm của tông màu này chính là vẻ thời thượng, tạo cảm giác lãng mạn, rất thích hợp để làm tín vật cho tình yêu. Một điểm cộng to bự khác của vàng hồng là tôn mọi tông da, giúp ngón tay ngà thêm nét dịu dàng và được nâng niu.

Xu huong nhan cuoi 2022 ma cac cap doi khong the bo qua 2
Sắc vàng hồng vốn ngọt ngào, sang trọng nên càng thêm cuốn mắt khi được điểm thêm những viên kim cương lấp lánh sáng ngời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng

Chưa bao giờ “hết hot”, nhẫn kim cương vàng trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng. Ưu điểm của thiết kế này chính là tạo ngay sự thu hút, màu sắc bền lâu theo thời gian và vẻ tinh tế khó phai. Thông thường, những mẫu nhẫn sẽ được chế tác từ vàng 14K hoặc 18K, chất liệu dễ bảo quản cũng như chỉ cần phải thao tác đơn giản là có lại vẻ sáng bóng ban đầu. Bên cạnh tín vật đính ước, điểm nhấn cũng có thể trở thành món trang sức thời trang, nâng niu đôi bàn tay của các chủ nhân.

Xu huong nhan cuoi 2022 ma cac cap doi khong the bo qua 3
Bên cạnh tín vật đính ước, điểm nhấn này cũng có thể trở thành món trang sức thời trang, nâng niu đôi bàn tay của các chủ nhân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới kim cương vàng

Là màu nhẫn truyền thống nhưng tín vật kim cương vàng vẫn luôn đứng đầu mọi xu hướng nhẫn cưới được yêu thích. Sắc vàng óng ánh tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn kết hợp cùng kim cương sáng ngời. Bộ đôi này chính là đại diện hoàn hảo cho tình yêu chân thành và sắc son mà không điều gì có thể chia rẽ được.

Xu huong nhan cuoi 2022 ma cac cap doi khong the bo qua 4 1
Sắc vàng óng ánh tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn kết hợp cùng kim cương sáng ngời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một mùa yêu nữa lại chuẩn bị gõ cửa. Các cặp đôi hãy cùng PNJ chọn cho mình tín vật yêu thương để bước vào một khung trời mới của cuộc sống nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức