spot_img

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho những người sinh tháng 10

Người sinh tháng 10 vốn lãng mạn và ngọt ngào. Đâu là món quà sinh nhật dành cho họ?

Tính cách của người sinh tháng 10

Người sinh tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình hoặc Thiên Yết. Tuy nhiên, nhóm người này sẽ chịu ảnh hưởng của Thiên Bình nên tính cách cũng thiên nhiều về cung hoàng đạo này hơn. Người sinh tháng 10 sống tình cảm, luôn được biết đến là người có trái tim ấm áp và nhân hậu. Họ cũng là người sống lãng mạn, thường thích thơ văn và nghiên cứu. Người sinh tháng 10 cũng được biết đến là những người bạn chân thành, có khả năng thấu hiểu người khác một cách sâu sắc.

Xem trang sức kim cương

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 10 3
Người sinh tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình hoặc Thiên Yết. Tuy nhiên, nhóm người này sẽ chịu ảnh hưởng của Thiên Bình nên tính cách cũng thiên nhiều về cung hoàng đạo này hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Tính cách của nhóm người này cũng vô cùng đáng yêu, luôn nhẹ nhàng và dịu dàng, tràn ngập sự bao dung. Ở bên họ, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và được truyền cảm hứng. Cách mà người sinh tháng 10 ngắm nhìn thế giới cũng đầy thú vị và đặc biệt. Họ luôn biết cách trân trọng mọi điều nhỏ nhất xung quanh của mình. Bên ngoài ấm áp, nhưng bên trong nhóm người này là một ý chí kiên cường, ngay thẳng và không ngại khó khăn.

Top 5 tạo tác Trang Sức Ý hot nhất mùa Thu 2022.

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho những người sinh tháng 10

Sách

Người sinh tháng 10 có tâm hồn lãng mạn, thích nghiên cứu và yêu nghệ thuật. Đa phần nhóm người này rất đam mê với sách, có thể dành cả ngày để đọc và đắm mình trong thế giới khác. Ngoài ra, họ cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu lĩnh vực mà họ quan tâm. Do đó, sách về truyện hay để nghiên cứu sẽ là món quà mà bạn có thể cân nhắc.

Tranh

Vì là người đam mê nghệ thuật nên người sinh tháng 10 luôn cảm thấy phấn khởi, hạnh phúc khi ngắm nhìn tranh ảnh. Dựa vào tính cách này, bạn có thể tìm kiếm những bức tranh thuộc lĩnh vực mà họ yêu mến. Chắc chắn món quà này sẽ khiến người thương vô cùng hào hứng đấy.

Trang sức

Có một sự thật là người sinh tháng 10 rất chăm chút vẻ bề ngoài, đặc biệt phái đẹp thì luôn điệu đà, chỉn chu trong việc quần áo, trang điểm và mái tóc. Họ cũng rất tinh ý trong việc chọn lựa điểm nhấn trang sức để làm giàu thêm phong cách của mình. Do đó, những món trang sức mang vẻ duyên dáng, nữ tính sẽ là gợi ý quà tặng kế tiếp mà bạn có thể cân nhắc.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 10 1 1
Những món trang sức mang vẻ duyên dáng, nữ tính sẽ là gợi ý quà tặng kế tiếp mà bạn có thể cân nhắc.

Xem sản phẩm trên hình:

Nước hoa

Vốn là người tinh tế nên người sinh tháng 10 luôn muốn mọi người cảm nhận sự dịu dàng và duyên dáng của mình. Điều này có thể được thể hiện qua cử chỉ, hành động, lời nói và mùi hương trên cơ thể. Một mùi hương phù hợp sẽ giúp người sinh tháng 10 thêm tự tin và yêu bản thân nhiều hơn nữa.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 10 2 1
Vốn là người tinh tế nên người sinh tháng 10 luôn muốn mọi người cảm nhận sự dịu dàng và duyên dáng của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy chọn quà sinh nhật cho người bạn sinh nhật tháng 10 tại website www.pnj.com.vn nhé. Tại đây bạn sẽ còn có vô vàn gợi ý thú vị khác đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức