spot_img

BST Hải Châu Đương Đại – Nơi trang sức ngọc trai tái sinh cùng cá tính GenZ

Nếu từng cho rằng trang sức ngọc trai không dành cho thế hệ GenZ thì BST Hải Châu Đương Đại sẽ chứng minh điều ngược lại.

Là sự kết hợp cá tính đầy tính ngẫu hứng giữa thương hiệu STYLE by PNJ và fashionista Châu Bùi, BST Hải Châu Đương Đại là một câu chuyện đầy thú vị của những món trang sức ngọc trai.

Nhắc đến ngọc trai, giới sành thời trang đều mường tượng đến những điểm nhấn óng ánh đầy tinh tế và lộng lẫy. Món quà từ biển cả này cũng rất “kén” người sở hữu, chúng được cho rằng là điểm nhấn hoàn hảo cho những người giàu trải nghiệm sống, vương giả và quý phái. Top 5 món trang sức “STYLE” chất lừ không thể thiếu dành cho nàng.

Tuy nhiên, với sự kết hợp của Châu Bùi, BST đã tái sinh những viên ngọc ấy, biến chúng thành điểm nhấn đầy táo bạo và kiêu hãnh. Có thể nói, đây là thông điệp chạm đúng suy nghĩ và phong cách của thế hệ GenZ. Đó là một thế hệ mong mỏi được sống hết mình, tự do thể hiện bản thân và cả cống hiến một bản sắc riêng cho cộng đồng.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Một trong những điều làm nên nét đặc trưng của BST Hải Châu Đương Đại chính là khí chất riêng và sự khó đoán. Mỗi thiết kế đều mang nét riêng nhưng chung hơi thở cá tính. Câu chuyện mà BST kể chính là sự tái sinh và làm mới những nét đẹp kinh điển của dòng trang sức ngọc trai.

Lắc tay Bạc đính ngọc trai Mother of Pearl PNJ STYLE x CHOU CHOU

Hình ảnh vô cực đã trở thành biểu tượng quen thuộc, thể hiện một điều vô tận và không có điểm kết thúc hay bắt đầu. Cũng giống như sự sáng tạo của thế hệ GenZ, là dòng chảy không bao giờ cạn, là sự hồi sinh của những điều xưa cũ và luôn được làm mới liên tục.

BST Hai Chau Duong Dai Noi trang suc ngoc trai tai sinh cung ca tinh GenZ
Cũng là hình ảnh vô cực nhưng chiếc lắc tay mang đến một hơi thở khác, độc đáo và riêng biệt hơn. Nổi bật chính là chất liệu Mother of Pearl óng ả một cách đầy bí ẩn.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ bạc đính Ngọc trai PNJ STYLE x CHOU CHOU

Nếu bạn từng quen thuộc với những viên ngọc trai tròn trịa hoàn hảo thì thiết kế dây cổ này sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác. Vẫn là viên ngọc trai Freshwater nhưng đã được xử lý khéo léo với tạo hình dẹp đầy độc đáo. Việc không chọn những viên đá tròn truyền thống là thông điệp và sự đồng cảm mà thương hiệu muốn gửi gắm đến: Cuộc sống không hoàn hảo và chẳng là gì sai nếu chúng ta khác thường.

BST Hai Chau Duong Dai Noi trang suc ngoc trai tai sinh cung ca tinh GenZ 1
Nếu bạn từng quen thuộc với những viên ngọc trai tròn trịa hoàn hảo thì thiết kế dây cổ sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn bạc đính ngọc trai PNJ STYLE x CHOU CHOU

Như một chiếc vương miện được đính kết từ ngọc trai, nhưng món trang sức này lại dành cho ngón tay. Sở hữu thiết kế độc đáo với những điểm nhấn đá đầy màu sắc lấp lánh, chiếc nhẫn bạc STYLE By PNJ sẽ tôn lên vẻ đẹp cá tính và tinh tế của nàng xinh.

BST Hai Chau Duong Dai Noi trang suc ngoc trai tai sinh cung ca tinh GenZ 3
Như một chiếc vương miện được đính kết từ ngọc trai, nhưng món trang sức này lại dành cho ngón tay.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay bạc đính ngọc trai PNJ STYLE x CHOU CHOU

Với thiết kế lắc tay này, những viên ngọc trai nhỏ xinh được phối điệu đà cùng mắt xích. Sự kết hợp thú vị giữa vẻ đẹp duyên dáng và cá tính giúp điểm nhấn càng thêm độc đáo theo cách riêng, đúng như nàng Châu Bùi, luôn biến hoá không ngừng đến khó đoán.

BST Hai Chau Duong Dai Noi trang suc ngoc trai tai sinh cung ca tinh GenZ 4
Sự kết hợp thú vị giữa vẻ đẹp duyên dáng và cá tính giúp điểm nhấn càng thêm độc đáo theo cách riêng, đúng như nàng Châu Bùi, luôn biến hoá không ngừng đến khó đoán.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai bạc đính ngọc trai PNJ STYLE x CHOU CHOU

Cuối cùng chính là đôi bông tai cầu kỳ từ kiểu dáng đến chi tiết. Vẫn là những viên ngọc trai làm trọng tâm kết hợp cùng những viên đá có sắc màu trong veo, điểm nhấn đã khơi gợi được tinh thần hiện đại và nhịp đập trẻ trung.

BST Hai Chau Duong Dai Noi trang suc ngoc trai tai sinh cung ca tinh GenZ 5
Cuối cùng chính là đôi bông tai cầu kỳ từ kiểu dáng đến chi tiết.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện BST Hải Châu Đương Đại đã có mặt tại website www.pnj.com.vn. Nàng có thể tham khảo nhanh chóng, chọn mua và tận hưởng dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 3h nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức