spot_img

Gợi ý hộp quà Tết tinh tế và sang trọng từ trang sức phong thủy

Tết Nguyên đán mang ý nghĩa của sự khởi đầu cho những dấu mốc mới và cả những lời nguyện ước chân thành. Bên cạnh rượu, bánh hay mứt tết, hộp quà Tết chứa đựng những món trang sức tinh tế, đáp ứng đầy đủ những yếu tố về phong thủy cũng trở thành gợi ý tuyệt vời cho xuân 2021.

Topaz là một loại đá rất được yêu chuộng bởi chứa đựng nhiều ý nghĩa may mắn đặc biệt, cả về vật chất và tinh thần. Đá Topaz từ thời xa xưa được sử dụng việc chế tác trang sức, đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và phong thủy cho chủ nhân.

Thông thường, màu sắc phổ biến nhất của đá Topaz là hồng đào hoặc vàng hổ phách, giá trị sẽ càng tăng dựa vào độ dày của sắc đỏ trong mỗi viên đá. Bên cạnh đó, loại Topaz quý hiếm và có giá trị cao nhất phải kể đến Topaz xanh dương tự nhiên – xuất hiện trên bộ trang sức được chế tác tinh tế bởi những nghệ nhân của PNJ.

Mang ý nghĩa của sự quyền quý, biểu trưng của tình yêu và có khả năng thu hút năng lượng tích cực, hộp quà Tết chứa đựng bộ trang sức Vàng trắng 14K đính đá Topaz của PNJ sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng cho bản thân hay cho người thương dịp đầu năm mới.

Sắc xanh hiếm có của Topaz lấp lánh trên bộ trang sức Vàng trắng 14K đính đá Topaz của PNJ
Sắc xanh hiếm có của Topaz lấp lánh trên bộ trang sức Vàng trắng 14K đính đá Topaz của PNJ (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY)

2. Đá Citrine – sắc vàng của sự quý phái, giàu có và thịnh vượng

Theo quan niệm đã có từ thời Vua chúa, màu vàng chỉ dành riêng cho Vua và Hoàng thân quốc thích, mang ý nghĩa của quyền lực và thịnh vượng. Với người La Mã cổ đại, Citrine – tên tiếng Việt là Thạch anh vàng còn là biểu tượng của ánh sáng mặt trời, xóa tan u tối cũng như tái tạo năng lượng tích cực cho người đeo.

Với trữ lượng thấp và sự kỳ công trong khâu khai thác, Citrine này được xem là một trong những chủng loại đá quý hiếm bậc nhất ở Việt Nam.

Thấu hiện được giá trị và sự cầu kỳ trong quá trình chế tác của Thạch anh vàng, những nghệ nhân của PNJ đã tỉ mẩn gửi đến khách hàng đôi bông tai Vàng 18K đính đá Citrine như một gợi ý cho hộp quà Tết 2021. Không chỉ mang ý nghĩa về sự quý phái và thịnh vượng, hộp quà Tết này từ PNJ còn mang lại năng lượng tích cực để khởi đầu một năm 2021 đầy hứng khởi.

Sắc vàng Hoàng gia tỏa sáng trên đôi bông tai Vàng 18K đính đá Citrine
Sắc vàng Hoàng gia tỏa sáng trên đôi bông tai Vàng 18K đính đá Citrine (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY)

3. Đá Ruby – lời chúc cho sự vẹn toàn, diễm phúc và lãng mạn

Bắt nguồn từ tiếng Latin ‘rubens’ có nghĩa là màu đỏ, sắc đỏ của Ruby được xem là có một không hai trong thế giới đá quý, tượng trưng cho đam mê, sự vẹn toàn và niềm hạnh phúc. Đối với phái nữ, Ruby còn mang ý nghĩa của sự quyến rũ, kiêu sa và lãng mạn.

Ngày nay, đá Ruby rất được ưa chuộng để làm quà tặng cho phái đẹp bởi sự quý hiếm và giá trị tinh thần, linh khí mà nó mang lại. Hộp quà Tết chứa đựng bộ trang sức Vàng 18K đính đá Ruby của PNJ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng phái đẹp dịp Tết năm nay, với lời cầu chúc hạnh phúc và khẳng định mối quan hệ lãng mạn, vẹn toàn.

Bộ trang sức Vàng 18K đính đá Ruby của PNJ - biểu trưng của sự hạnh phúc, sang trọng và đam mê
Bộ trang sức Vàng 18K đính đá Ruby của PNJ – biểu trưng của sự hạnh phúc, sang trọng và đam mê (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY)

4. Nhẫn kim tiền – may mắn, tiền tài và an khang

Bắt nguồn từ những món lễ vật mà nhà Vua ban thưởng người có công trong thời kỳ Phong Kiến, kim tiền không chỉ là vật bằng vàng có hình đồng tiền mà còn là biểu tượng của tiền tài, danh vọng và may mắn.

Bởi mang trong mình nhiều ý nghĩa cao quý, việc chế tác nhẫn kim tiền cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo cao của người nghệ nhân. Hiểu được nhu cầu đó, vật phẩm nhẫn Kim Tiền Vàng 18K đến từ PNJ đáp ứng được độ tinh xảo trong khâu chế tác cùng thiết kế những đồng xu kết nối tượng trưng cho tài lộc, rất phù hợp để làm quà cho dịp Tết 2021.

Hộp quà Tết chứa đựng Nhẫn Kim Tiền Vàng 18K PNJ - lời cầu chúc tài lộc,an khang và may mắn
Hộp quà Tết chứa đựng Nhẫn Kim Tiền Vàng 18K PNJ – lời cầu chúc tài lộc,an khang và may mắn (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY)

Với những kinh nghiệm PNJ đã chia sẻ, hi vọng bạn sẽ có những lựa chọn hộp quà Tết vừa ý từ trang sức phong thủy dịp đầu năm mới này.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức