spot_img

Lên kế hoạch chọn nhẫn cưới đẹp cho cặp đôi

Mang hình dáng tròn đầy viên mãn, nhẫn cưới là một tín vật quan trọng gắn bó suốt cuộc đời, là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu và hạnh phúc của lứa đôi. Chọn nhẫn cưới không đơn giản như chọn những món trang sức khác mà khá mất nhiều thời gian. Hãy cùng PNJ lên kế hoạch chọn cho mình cặp nhẫn cưới đẹp ưng ý nhé!

1. Nhẫn cưới giá bao nhiêu? Ngân sách thế nào là hợp lý?

Trên thị trường có rất nhiều kiểu nhẫn cưới với thiết kế và chất liệu khác nhau dẫn đến giá thành sẽ có biên độ dao động khá lớn, từ 3 triệu cho đến hàng trăm triệu đồng. Vì vậy, bạn cần xác định trước ngân sách dành cho cặp nhẫn cưới để thu hẹp phạm vi lựa chọn, tiết kiệm thời gian và có những quyết định phù hợp.

Nhẫn cưới ngày nay rất đa dạng về giá thành, phù hợp với đa dạng nhu cầu.
Nhẫn cưới ngày nay rất đa dạng về giá thành, phù hợp với đa dạng nhu cầu.

Thời hiện đại, nhẫn cưới mang giá trị tinh thần cao nên xu hướng chọn nhẫn cưới tối giản, giá cả hợp lý được ưa chuộng để dành chi phí cho những vấn đề khác. Tuy nhiên đây là tín vật quan trọng của tình yêu, sẽ cùng bạn theo suốt cuộc đời nên cần lựa chọn kỹ càng. Với ngân sách dư dả bạn có thể đầu tư cho mình một cặp nhẫn cưới thoải mái, nhưng quan trọng nhất vẫn là từ sự đồng thuận giữa cả hai.

2. Xác định chất liệu nhẫn cưới phù hợp

Lựa chọn chất liệu nhẫn cưới là điều khiến cặp đôi đắn đo, làm sao để nhẫn cưới trở nên đặc biệt và ý nghĩa nhất nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.

Nhẫn cưới Vàng truyền thống được ưa chuộng bởi màu sắc tươi sáng tuyệt vời, tượng trưng cho nắng ấm và sự son sắt vẹn toàn mà cặp đôi sẽ cùng sẻ chia trong cuộc sống hôn nhân.

Vàng 18K thường được lựa chọn để chế tác Nhẫn cưới Vàng truyền thống
Vàng 18K thường được lựa chọn để chế tác Nhẫn cưới Vàng truyền thống. Xem sản phẩm trên hình tại đây

Nhẫn cưới Vàng trắng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích chất liệu vàng nhưng lại muốn đổi mới với phong cách hiện đại. Nhẫn cưới Vàng trắng được bao bọc bên ngoài bởi lớp Rhodium – kim loại cao cấp hơn Vàng, mang vẻ đẹp rực rỡ, ít bị hao mòn với thời gian tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn và cần xi mới lại sau một thời gian sử dụng.

Nhẫn cưới Vàng trắng hút mắt bởi ánh kim hào nhoáng, hút mắt
Nhẫn cưới Vàng trắng hút mắt bởi ánh kim hào nhoáng, hút mắt. Xem sản phẩm trên hình tại đây

Nhẫn cưới Vàng hồng được phủ một lớp Rhodium mang sắc hồng ngọt ngào, thích hợp với nhiều tone da đặc biệt là những nàng dâu sở hữu làn da trắng mịn. Nhẫn cưới Vàng hồng biểu trưng cho sự lãng mạn, dịu dàng nên rất được lòng các cặp đôi có lối sống hiện đại và trẻ trung.

Nhẫn cưới Vàng hồng ngày càng hấp dẫn bởi sự độc đáo và ý nghĩa sâu xa.
Nhẫn cưới Vàng hồng ngày càng hấp dẫn bởi sự độc đáo và ý nghĩa sâu xa. Xem sản phẩm trên hình của mẫu nhẫn nữmẫu nhẫn nam

Nếu ngân sách của bạn dư dả và muốn đầu tư vào cặp nhẫn cưới thì nhẫn cưới Bạch kim chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạch kim là loại kim loại quý hiếm mang màu trắng sáng tuyệt hảo bất diệt, không bị lu mờ hay hao mòn theo thời gian, thuần khiết như chính tình yêu của cặp đôi. Ngoài ra, bạch kim là chất liệu vô cùng an toàn, không gây dị ứng đối với cả làn da nhạy cảm nhất.

Nhẫn cưới Bạch kim tạo nên đẳng cấp, sự khác biệt và tinh tế cho cô dâu và chú rể.
Nhẫn cưới Bạch kim tạo nên đẳng cấp, sự khác biệt và tinh tế cho cô dâu và chú rể. Xem sản phẩm trên hình tại đây

3. Tạo sự độc đáo, ý nghĩa cho nhẫn cưới của bạn

Có quan niệm rằng thiết kế nhẫn cưới cô dâu và chú rể phải giống nhau mới gọi là ý nghĩa, nhưng thật chất điều đó không cần thiết. Đôi khi cô dâu yêu thích mẫu nhẫn cưới đính đá nhưng chú rể lại nghiêng về những kiểu thiết kế tinh giản, nhẫn cưới trơn tru. Hay cô dâu muốn những thiết kế bản nhẫn mỏng manh, những đường nét uốn lượn mềm mại nhưng chú rể lại mong chọn những kiểu bản nhẫn cưới dày dặn, cứng cáp mạnh mẽ.

Những yếu tố trên gây khó khăn thậm chí bất đồng trong việc chọn nhẫn cưới cho cả hai. Đừng để điều đó làm ảnh hưởng hạnh phúc của hai bạn, vì nhẫn cưới của cặp đôi không cần phải hoàn toàn giống nhau từ A -> Z mà chỉ cần đồng điệu về chất liệu, màu sắc hoặc sở hữu một ký tự đặc biệt chỉ của riêng cặp đôi là được.

Thay đổi kiểu dáng tùy theo sở thích và phong cách cá nhân sẽ giúp cặp đôi dễ dàng lựa chọn được cặp nhẫn phù hợp và không bị kiêng cưỡng.
Thay đổi kiểu dáng tùy theo sở thích và phong cách cá nhân sẽ giúp cặp đôi dễ dàng lựa chọn được cặp nhẫn phù hợp và không bị kiêng cưỡng. Xem sản phẩm trên hình tại đây

Còn gì tuyệt vời bằng cặp nhẫn cưới được khắc những ký tự đặc biệt chỉ của riêng 2 bạn. Khắc tên, ngày sinh hay biệt danh của cặp đôi là hình thức gửi gắm tâm tư thầm kín. Những ý nghĩa sẽ gắn bó bên mình suốt cuộc đời, từ đó giúp nâng cao tình cảm, lưu giữ kỷ niệm.

Vậy nên, dù nhẫn cưới có mang kiểu dáng thiết kế khác nhau, nhưng chỉ cần có những ký tự độc đáo, thể hiện sự đồng điệu giữa cặp đôi vẫn đủ khiến cặp nhẫn cưới thêm vô cùng ý nghĩa.

4. Thương hiệu nhẫn cưới uy tín

Là tín vật sẽ cùng cặp đôi đồng hành đến suốt cuộc đời nên việc cân nhắc chọn cặp nhẫn cưới tại Cửa hàng trang sức uy tín rất quan trọng trong quá trình bảo hành cũng như đảm bảo chất liệu trang sức. Hơn hết, cần chọn một Cửa hàng trang sức có đa dạng mẫu nhẫn cưới để cặp đôi có đa dạng sự lựa chọn.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, thương hiệu PNJ cung cấp đa dạng dòng trang sức nhẫn cưới phù hợp với xu hướng, mỗi thiết kế đều gắn liền với một Bộ Sưu Tập nhẫn cưới mang ý nghĩa riêng giúp cặp đôi có dấu ấn cho tình yêu của mình.

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực trang sức, Tập đoàn PNJ sở hữu hệ thống máy móc thiết bị công nghệ cao cùng đội ngũ thợ chế tác lành nghề, đảm bảo chất lượng trên từng cặp nhẫn. Bên cạnh đó, PNJ cam kết làm mới, đánh bóng, xi miễn phí trọn đời sản phẩm cùng với hệ thống cửa hàng PNJ rộng khắp cả nước, cặp đôi có thể yên tâm sở hữu cặp nhẫn cưới bền đẹp với thời gian.

Lựa chọn thương hiệu trang sức uy tín rất quan trọng trong việc lên kế hoạch chọn nhẫn cưới của cặp đôi
Lựa chọn thương hiệu trang sức uy tín rất quan trọng trong việc lên kế hoạch chọn nhẫn cưới của cặp đôi

Hy vọng những kinh nghiệm lên kế hoạch chọn nhẫn cưới cho cặp đôi của PNJ sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và có được quyết định lựa chọn cặp tín vật phù hợp và hài lòng nhất. PNJ chúc các cặp đôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức