spot_img

Gợi ý cô dâu cách chọn trang sức đẹp phù hợp với váy cưới

Sự phối hợp đồng điệu của trang sức cùng váy cưới càng tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và giúp cô dâu nổi bật nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

Trang sức là mảnh ghép hoàn hảo giúp bộ váy cưới của cô dâu thêm phần lung linh, đồng thời thể hiện cá tính thời trang của nàng. Nhẫn cưới, vòng cưới, kiềng cưới,…phối hợp ăn ý với váy cưới sẽ giúp tổng thể thêm hài hòa. PNJ gợi ý nàng một vài mẹo mix&match cùng trang sức cưới để bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

Trang suc cho vay cuoi co dau 1
Trang sức cưới cần hài hòa với từng kiểu váy cưới

1. Trang sức phù hợp với màu sắc váy cưới

Có thể nói màu sắc váy cưới thường là cân nhắc đầu tiên của cô dâu. Tùy sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn một trong ba sắc độ màu sau đây. Món nữ trang kết hợp cùng cũng sẽ thay đổi tùy theo màu váy cưới.

Nét duyên dáng và tinh khôi của những mẫu váy cưới màu trắng giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn các món trang sức “hợp rơ”. Đây là gam màu tinh giản và dễ phối với nhiều loại nữ trang có chất liệu và màu sắc khác nhau. Cô dâu có thể kết hợp cùng trang sức kim cương, vàng trắng,…để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch hoặc nhấn nhá phong cách cùng nữ trang gam màu nổi như hồng ngọc, xanh lục bảo,…

Cận kề với tông trắng là váy cưới màu nhẹ nhàng như màu kem, màu ghi,…Để tôn lên vẻ đẹp của gam màu này, cô dâu có thể chọn trang sức vàng để kết hợp cùng.

Trang suc cho vay cuoi co dau 2
Thiết kế đơn giản, kết hợp hài hòa cùng sắc vàng óng ánh, mẫu kiềng cưới tôn vinh vẻ sang trọng và quý phái của cô dâu. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự tươi mới của những bộ váy cưới gam màu sáng, nổi bật như hồng, xanh, đỏ,…thì bạn nên chọn món trang sức có màu nhẹ nhàng như ngọc trai, vàng trắng, kim cương,…

Trang suc cho vay cuoi co dau 3
Nhẫn cưới vàng đính đá kim cương tinh xảo giúp cô dâu chú rể khẳng định phong cách thanh lịch qua chi tiết nhỏ trên ngón tay. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

2. Trang sức phù hợp với kiểu dáng váy cưới

Khi chọn trang sức đặc biệt là vòng cổ, bạn nên chú ý đến kiểu váy mà bạn sẽ mặc trong hôn lễ. Đối với váy cưới cổ chữ V, bạn nên lựa chọn dây cổ mảnh, bản nhỏ, có thể kết hợp thành nhiều tầng để tôn lên vẻ cá tính.

Trang suc cho vay cuoi co dau 4
Đánh dấu ngày trọng đại của mình rực rỡ cùng dây cổ cưới Hoa Tình Yêu vàng PNJ. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Trong khi đó, váy cưới cổ thuyền hoặc cúp ngực lại cực kỳ thích hợp với vòng cổ ngắn, tạo cảm giác cổ thanh mảnh và khoe khéo bờ vai trần quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn chọn kiểu váy cưới hai dây, thay vì đeo vòng cổ, hãy thử các món phụ kiện khác như bông tai có chiều dài chấm vai, băng đô,…

3. Trang sức phù hợp với họa tiết trên váy cưới

Cô dâu nên lưu ý nguyên tắc “chính – phụ” khi phối váy cưới cùng các món trang sức. Nếu như váy cưới của bạn đã đủ lấp lánh với các loại cườm và đá quý, kết cấu trang sức càng tối giản và ít chi tiết càng tốt.

Trang suc cho vay cuoi co dau 5
Để vẻ ngoài luôn tinh tế và thanh lịch, nàng nên đảm bảo sự hài hòa giữa các phụ kiện. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, đối với váy cocktail hoặc váy cưới trơn thì trang sức đính đá quý như kim cương giúp cô dâu tôn lên vẻ quý phái và sang trọng.

Cô dâu ơi, ghi chú ngay các bí kíp này để có thể lựa chọn trang sức cưới ưng ý nhất cho bộ váy của mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức