spot_img

Bí kíp mặc trang phục công sở hút mắt hơn với đồng hồ Calvin Klein thanh lịch

Trong suốt hành trình chinh phục thế giới thời trang của mình, thương hiệu Calvin Klein luôn trung thành với sự tối giản, hiện đại và thành công rực rỡ trong việc thu hút biết bao tín đồ. Bên cạnh những dòng quần áo cao cấp, đồng hồ cộp mác Calvin Klein cũng truyền tải đúng thông điệp ấy.

Không màu sắc hay chi tiết rườm rà, nguyên tắc sáng tạo của thương hiệu Calvin Klein đến từ Mỹ chính là sự nguyên thuỷ và tối giản. Đây được xem là bước đi táo bạo bởi việc giới hạn về bảng màu hay chi tiết có thể khiến thương hiệu hạn chế mặt sáng tạo trong tương lai. Tuy nhiên, trong gần 50 năm qua, Calvin Klein vẫn luôn tiên phong và trở thành thương hiệu đắt giá, được các ngôi sao hạng A của thế giới yêu mến. Bí quyết chọn đồng hồ cho cả năm may mắn rực rỡ.

Xem đồng hồ:

Và thông qua chiếc đồng hồ trên cổ tay, bạn có thể cảm nhận được thông điệp cũng như phong cách mà thương hiệu muốn truyền tải. Đặc biệt, với kiểu dáng tinh giản, đồng hồ Calvin Klein luôn được những cô nàng công sở ưu ái vì khả năng dễ phối đồ cũng như nét tinh tế mang màu sắc hiện đại. Hãy cùng PNJ khám phá những mẫu đồng hồ Calvin Klein nhé!

Đồng hồ Calvin Klein Nữ 25000043 Dây Kim Loại 28 mm

Thiết kế đồng hồ sử dụng 2 tông màu đen và vàng tạo nên sự thống nhất hoàn hảo cho cả tổng thể. Việc lược bỏ những cột số và thay bằng 4 viên đá chỉ giờ đã phần nào nhấn mạnh sự táo bạo của thương hiệu. Một ưu điểm lớn khi nhắc đến đồng hồ Calvin Klein chính là chứng nhận Swiss Made danh giá nằm ở vị trí 6 giờ – một bảo chứng uy tín cho chất lượng.

Bi kip mac trang phuc cong so hut mat hon voi dong ho Calvin Klein thanh lich
Một ưu điểm lớn khi nhắc đến đồng hồ Calvin Klein chính là chứng nhận Swiss Made danh giá nằm ở vị trí 6 giờ – một bảo chứng uy tín cho chất lượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Calvin Klein Nữ 25000045 Dây Da 28 mm

Biết cách trung hòa những thế hệ cũng là điểm mạnh của thương hiệu đến từ Mỹ. Với chiếc đồng hồ dây da kết hợp cùng mặt số tối giản mang sắc vàng, điểm nhấn là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, mặt kính Sapphire cao cấp chịu được áp lực cao sẽ giúp các quý cô thêm yên tâm hơn trong các hoạt động.

Bi kip mac trang phuc cong so hut mat hon voi dong ho Calvin Klein thanh lich 2
Ngoài ra, mặt kính Sapphire cao cấp chịu được áp lực cao sẽ giúp các quý cô thêm yên tâm hơn trong các hoạt động.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Calvin Klein Nữ 25200273 Dây Da 34 mm

Sự tinh giản tuyệt đối được thể hiện rõ nét thông qua chiếc đồng hồ mang sắc xanh nổi bật. Tất cả những cột số đều được lược bỏ, trọng tâm là hai chiếc kim chỉ giờ và phút mang sắc vàng hiện đại kết hợp ăn ý cùng sắc xanh thanh mát. Chất liệu dây da cao cấp còn giúp nâng niu làn da của nàng một cách khéo léo.

Bi kip mac trang phuc cong so hut mat hon voi dong ho Calvin Klein thanh lich 3
Sự tinh giản tuyệt đối được thể hiện rõ nét thông qua chiếc đồng hồ mang sắc xanh nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Calvin Klein Nữ 25200269 Dây Kim Loại 34 mm

Một phiên bản khác với chất liệu kim loại, thể hiện được nét hiện đại cho mọi cô nàng. Mặt đồng hồ mang sắc hồng phảng phất, nữ tính và khéo nịnh da. Dây lưới kim loại tạo nên sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho cổ tay, mang đến sự dễ chịu cho mọi hoạt động.

Bi kip mac trang phuc cong so hut mat hon voi dong ho Calvin Klein thanh lich 4
Dây lưới kim loại tạo nên sự thanh và nhẹ nhàng cho cổ tay, mang đến sự dễ chịu cho mọi hoạt động.

Xem sản phẩm trên hình:

Đồng hồ Calvin Klein Nữ 25200280 Dây Kim Loại 28 mm

Cuối cùng là thiết kế đồng hồ vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cổ tay nàng tựa như món trang sức ngọt ngào. Đặc biệt, sắc vàng sang trọng và hiện đại sẽ khiến trái tim nàng rung rinh ngay lập tức.

Bi kip mac trang phuc cong so hut mat hon voi dong ho Calvin Klein thanh lich 5
Đặc biệt, sắc vàng sang trọng và hiện đại sẽ khiến trái tim nàng rung rinh ngay lập tức.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tham khảo thêm những lựa chọn quà tặng đồng hồ khác, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Cùng mua sắm và trải nghiệm nhiều dịch vụ, ưu đãi thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức