spot_img

Gợi ý 6 outfit với đồng hồ cực vừa vặn cho dịp Tết năm nay

Trang sức đâu chỉ có gói ghém với những đôi bông tai, dây chuyền, lắc tay hay vòng tay mà còn là những chiếc đồng hồ sành điệu. Hãy cùng PNJ “F5″ phong cách của bạn trong Tết 2023 bằng 6 outfit với đồng hồ này nhé!

Đồng hồ thời trang là cụm từ khá quen thuộc trong những gần đây. Trước kia, khi nhắc đến đồng hồ đeo tay, chúng ta luôn nghĩ rằng việc xem giờ sẽ trở nên tiện lợi hơn với cỗ máy trên cổ tay. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng đã giúp điểm nhấn thời gian lan toả mạnh mẽ, trở thành món đồ thời trang đắt giá và là điểm nhấn hoàn thiện outfit. Top 5 đồng hồ hot nhất dịp cuối năm 2022.

Năm mới Tết đến, nàng đừng ngại tận dụng cơ hội để làm mới bản thân cùng trợ thủ đồng hồ nhé!

Xem đồng hồ:

Trẻ trung với Daniel Wellington

Khi vừa trình làng, thương hiệu đến từ Thuỵ Điển đã làm mưa làm gió bằng những chiếc đồng hồ dây da. Sự đón nhận nhiệt tình của giới trẻ khi ấy đã giúp những điểm nhấn DW có độ phủ sóng toàn cầu bằng chất riêng, đầy sự hiện đại và nét trẻ trung. Không ngừng lại ở đó, thương hiệu tiếp tục trình làng nhiều bộ sưu tập mới với kiểu dáng thú vị hơn.

Trong dịp năm mới, nàng có thể chọn cho mình điểm nhấn dây kim loại cùng mặt xanh trẻ trung. Đây là sản phẩm thuộc dòng Iconic Link Capri thu hút sự chú ý với mặt đồng hồ màu xanh lam. Màu sắc đó gợi lên hình ảnh bầu trời xanh trên Capri trong những năm 80 đầy phong cách.

Goi y 6 outfit voi dong ho cuc vua van cho dip Tet nam nay
Màu sắc đó gợi lên hình ảnh bầu trời xanh trên Capri trong những năm 80 đầy phong cách.

Xem sản phẩm trên hình:

Mới lạ với Olivia Burton

Từng biết đến là thương hiệu có kiểu dáng đồng hồ “điệu nhất”, Olivia Burton tiếp tục chinh phục những người yêu mến mình các thiết kế mới lạ và thời thượng. Với kiểu mặt đồng hồ hình chữ nhật kết hợp cùng dây kim loại, thiết kế như mở ra một trào lưu mới, độc đáo và khác biệt. Điểm nhấn hứa hẹn là món đồ thời trang hoàn hảo cho trang phục sang Xuân của bạn đấy!

Goi y 6 outfit voi dong ho cuc vua van cho dip Tet nam nay 1
Điểm nhấn hứa hẹn là món đồ thời trang hoàn hảo cho trang phục sang Xuân của bạn đấy!

Xem sản phẩm trên hình:

Cá tính với Just Cavalli

Quả thật, Just Cavalli là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mạnh mẽ và táo bạo. Từng đường nét, tiểu tiết đều bật lên vẻ phóng khoáng mang hơi thở đương đại kết hợp cùng sự uyển chuyển, khéo léo của người phụ nữ đích thực.

Với siêu phẩm kỳ này, nàng sẽ có dịp được biến hoá cùng chiếc đồng hồ mang trọn sự cá tính đến khó tưởng.

Goi y 6 outfit voi dong ho cuc vua van cho dip Tet nam nay 2
Với siêu phẩm kỳ này, nàng sẽ có dịp được biến hoá cùng chiếc đồng hồ mang trọn sự cá tính đến khó tưởng.

Xem sản phẩm trên hình:

Thanh lịch với Silvana

Đến từ kinh đô thời gian, Silvana mang trọn tinh hoa của dòng đồng hồ Swiss Made. Với bộ sưu tập Salem, nàng sẽ được tận mắt chiêm chưỡng thiết kế kim loại sắc nét với phần mặt số xà cừ ánh lên những vân màu độc đáo. Sự chỉn chu của những thiết kế Silvana chính là yếu tố mang đến vẻ thanh lịch ngọt ngào vượt thời gian.

Goi y 6 outfit voi dong ho cuc vua van cho dip Tet nam nay 4
Sự chỉn chu của những thiết kế Silvana chính là yếu tố mang đến vẻ thanh lịch ngọt ngào vượt thời gian.

Xem sản phẩm trên hình:

Phóng khoáng với Michael Kors

Là biểu tượng của nước Mỹ tự do, thương hiệu Michael Kors đã chinh phục người yêu thời trang bằng những điểm nhấn phóng khoáng mãnh liệt. Đến với thiết kế hiện đại này, các quý cô sẽ được chiêm ngưỡng kiểu dáng đồng hồ vuông sành điệu cùng những viên đá lấp lánh sáng bừng thần thái riêng.

Goi y 6 outfit voi dong ho cuc vua van cho dip Tet nam nay 5
Đến với thiết kế hiện đại này, các quý cô sẽ được chiêm ngưỡng kiểu dáng đồng hồ vuông sành điệu cùng những viên đá lấp lánh sáng bừng thần thái riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngọt ngào với Jowissa

Mang dấu ấn hiện đại và trẻ trung, thương hiệu Jowissa cùng những thiết kế kiêu sa, nổi bật là dòng sản phẩm mang cắt kim cương với những đường nét tỉ mẩn. Nhờ vào những giác cắt này, chiếc đồng hồ dường như có khả năng phản chiếu ánh sáng, phát ra những tia hạnh phúc và ngọt ngào. Một món quà tuyệt vời cho set đồ nữ tính của nàng.

Goi y 6 outfit voi dong ho cuc vua van cho dip Tet nam nay 6
Một món quà tuyệt vời cho set đồ nữ tính của nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Để tham khảo thêm những lựa chọn quà tặng đồng hồ khác, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Cùng mua sắm và trải nghiệm nhiều dịch vụ, ưu đãi thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức